" Tên nhóc này , cậu lại đùa à , có tin tôi đá cậu về nhà luôn không " Jungkook quay người lại một tay nâng lấy cằm cậu kéo tới gần mặt mình , Taehyung cười mĩm rồi tự động chu môi lên . Hắn ta nhìn dáng vẻ cậu như vậy lại không kiềm lòng nỗi ...
Nhưng biết làm sao giờ , Jungkook chỉ muốn ghẹo cậu thôi chứ không hề muốn hôn . Thế là hắn nhẹ nhàng đưa mũi quẹt nhẹ lên mũi cậu sau đó lướt qua , tiến lại gần bàn học .
Cậu ta đứng như trời trồng đợi đến khi từ từ mở mắt ra thì Jungkook đã ngồi vào ghế ở bàn học . Hắn ta để tay chống cằm sau đó nhìn nghiêng về phía Taehyung đang đứng , cười nhếch " Taehyung , bơ dạo này rẻ lắm "
" Thật là , anh dám chơi em " cậu lắc đầu một cái rồi nhanh chóng tiến lại gần hắn . Cậu đứng phía sau lưng vòng nhẹ tay lên để ôm lấy hắn vào lòng .
Jungkook nhíu mày , hất vai nhẹ lên rồi thoạt cười , ngửa đầu ra sau " Tôi nào dám chơi cậu " .
Yết hầu của hắn lộ rõ trước mắt Taehyung nhìn thật quyến rũ , đôi môi mấp mấy hồng hào , làn da lại trắng trẻo , cơ thể lại có một mùi hương thơm đặc biệt nghe tựa như mùi hoa oải hương . Nhìn đằng nào Jungkook cũng đẹp hơn người , đẹp đến mất gần như làm sợi dây lí trí của Taehyung như phát đứt . Tâm cậu niệm sẽ không làm gì hắn , nhưng hắn cứ như vậy thì Taehyung không chắc !
" Anh là đang cố tình chơi em rồi " Taehyung cắn chặt môi , đưa tay xoa lấy yết hầu của hắn nhìn chằm một hồi lâu rồi cậu cúi xuống ngậm lấy vành tai của Jungkook .
" Tôi không chơi em " Jungkook đưa tay lên đan vào tóc cậu . Không biết từ khi nào mà tay Taehyung đã rất nhanh bỏ vào hẳn trong áo hắn . Sờ soạng khắp nơi rồi nhẹ gỡ từng cái cúc áo ra " Vậy để em chơi anh...Jungkoo.... "
Cậu dời môi đến rồi hôn lấy hắn , nghiêng cả người xuống để nhấc bỏng hắn lên Jungkook , giờ đã nằm hẳn trong vòng tay của Taehyung . Cậu nhẹ nhàng đặt hắn xuống giường đưa miệng đến gần tai hắn khẽ trầm giọng nói " Có muốn làm không tiền bối ... "
Jungkook hắn ta không nói gì , cũng không có vẻ phản đối , mặt hắn đỏ ngất nằm co lại , hai tay hắn nắm chặt lấy nhau để ngay trước ngực .
" Không trả lời thì em có được hiểu là anh đang đồng ý đấy không " cậu đưa tay vén tóc hắn lên rồi đặt một nụ hôn lên trán . Sau đó cậu một tay lần mò xuống áo hắn , một tay còn lại tách hai cái tay đang nắm chặt nhau ra để tay hắn vòng qua cổ cậu .
" Đừng căng thẳng , sẽ không đau đâu , em hứa đó " Giọng cậu càng lúc càng trầm xuống , đôi mắt dần đỏ lên , nhìn cũng biết có lẽ cậu đã gần như không kiềm chế được rồi .
Jungkook vòng tay kéo cổ cậu lại . Trong một phút lơ là , Taehyung đã nhanh chóng bị Jungkook lật người xuống nằm dưới hắn . " Taehyung cậu thật là , tôi đã nói nên kiềm chế lại rồi "
Taehyung ngây người , kéo áo hắn xuống dán môi hôn lấy hắn " Tại sao , anh không nói có nghĩa là đồng ý rồi mà , không muốn làm sao "
" Không phải ".
" Thế tại sao "
" Tôi không muốn nằm dưới "
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI
FanfictionMột chiếc niên hạ u mê anh người yêu là tiền bối khóa trên của mình ✨ | cường x cường | kim_umejungkook_taehyung 🐯🐰