Chap 30 : Thật may vì anh yêu em

1.1K 52 6
                                    

Jungkook ôm cậu vào lòng , tay lay lay nhẹ người cậu bày ra vẻ mặt hoảng hốt " Này này , tôi mới đấm nhẹ một cái thôi mà không lí nào lại ngất đi như thế chứ phải không ? "

" ... " không thấy câu trả lời lại từ người đang nằm bất động trong tay , Jungkook hồi hộp tái xanh mặt mày .

Bây giờ , người hắn ê ẩm lắm , còn bị thân hình săn chắc này của cậu thanh niên đè bẹp lên người .

Thở thôi cũng đủ khó còn cậu ta thì nằm im không biết là thật hay đang giả vờ nhưng Jungkook lại sợ đến run cầm cập , hắn thở nhanh dồn dập " Tae...taehyung , cậ-u kh-ông xỉu thật chứ ... Đừng làm tôi sợ mà .... "

Hắn dùng hết sức của cánh tay đẩy cậu ra tưởng như đã thành công ai ngờ Taehyung ngoái tay ra đằng say ngáp dài một hơi , từ từ mở nhíu mắt nhìn hắn , miệng thầm cười để bụng , Taehyung một phát đã dễ dàng ôm lấy người hắn , đưa chiếc mũi cọ cọ lên phần ngực ửng hồng đang nhấp nhô

Được nước cậu lại đưa miệng tới gần liếm vòng quanh nó xong khẽ cắn lên . Khiến Jungkook ưỡn người ra , kêu lên một tiếng " ức ... "

Jungkook đưa tay đẩy người cậu ra " Cậu giả vờ ? "

Taehyung nhìn lại không một chút đắn đo trả lời " Giả vờ gì cơ"

Jungkook đưa mắt đảo quanh một vòng " Cậu giả vờ ngất sao , tên nhóc này cậu làm tôi sợ lắm đó "

Cậu mĩm cười , ôn nhu ôm hắn ngồi lên người mình rồi ôm siết chặt " Em đâu giả vờ , là thật mà nhưng chỉ vì hơi mệt nên mới nhắm mắt một chút hoi " trong lòng cậu đang thầm nghĩ sao tiền bối của cậu có thể như vậy chứ , hắn ta thật dễ thương làm sao .......

Bỗng Jungkook cười đểu , nâng cầm cậu nhìn lên " À thì ra cậu yếu " nói xong hắn đứng dậy , đập vào ngực của Taehyung vài cái xong tự mình di chuyển đến phòng tắm để lại cậu ngồi suy nghĩ một lúc không lâu sau đó .

Cậu liền chạy theo phía sau Jungkook , đưa tay ôm lấy eo người yêu rồi nói khẽ " Yếu , người nghĩ sao khi nói như thế . Không sợ miệng nói nhưng mông chịu hả tiền bối đáng kính của tôi "

Jungkook để im cho tay cậu sờ soạn khắp nơi trên người mình , hắn nhắm mắt ngửa đầu lên đối mặt với Taehyung " Cậu nghĩ , tôi sợ ? "

" Một nháy nữa nhé? " Taehyung cúi xuống cắn nhẹ vào môi dưới của hắn .

Jungkook lắc đầu , chân vẫn cứ đi " Cậu tự mà đi làm lấy , đồ điên này "

" Không có đồ điên nào yêu anh được như em đâu Jungkook " cậu nghiêng qua , nhấc bổng Jungkook lên người mình rồi mở cửa phòng tắm ra rồi thẳng bước tiến vào bên phòng .

" Làm gì thế "

" Đi tắm ạ "

" Ưm , thế Taehyung tắm trước đi "

" Tiền bối cũng cần được tắm mà "

" Nhưng tôi ... Tắm sau cũng được "

" Thế thì ... Phí nước lắm , không bằng tắm cùng nhau "

" Cậu ... "

" Để em tắm cho người "

" Không , tôi tự làm được "

| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ