Chap 6 : Có thể hôn không ?

1.5K 92 5
                                    

Taekyu tìm chiếc điện thoại trong túi gã rồi nhấc máy gọi cho JungKook nhưng toàn thấy cuộc gọi thuê bao . Gã ta liền nhắn một đoạn tin rồi gửi đi

- Thứ 6 sau khi tan học gặp nhau ở phía sau trường !!!

Ting ting

Đang trong rạp phim nên JungKook đã hoàn toàn ngó lơ chiếc điện thoại ấy trong túi quần của hắn .

Coi được nửa bộ phim thì hắn ta đã lăn ra say giấc , Taehyung thì mãi mê nhìn ngắm hắn ta chứ cũng chẳng thèm coi hết bộ phim .

" Đáng yêu quá , có nên hôn anh ấy một cái không " cậu ta chập chừng ghé đôi môi sát lại gần mặt của JungKook nhưng cuối cùng lại không hôn . Thật khác với cậu ta trước đây .

Taehyung nổi tiếng với vẻ đẹp trai cùng khí chất cao cao tại thượng của cậu . Bất kể thứ gì miễn là cậu ta muốn thì chắc chắn cậu ta sẽ có , Taehyung còn là một người rất bạo trong tình yêu , cậu ta có một tin đồn rằng " thay bạn gái như thay áo " .

Xin đính chính lại là tin ấy không phải tin đồn . Cậu ta đã không ít lần hẹn hò với những cô gái xinh đẹp . Mới đây cậu ta còn hẹn hò với một bạn hoa khôi của trường nữa , nhưng chuyện tình này chẳng đi đến đâu .

Nói đơn giản là cậu ta không có hứng thú gì với cô nàng ấy . Tính cậu ta là vậy , ai thích cậu ta thì cứ đến thôi vốn dĩ cũng không định lâu dài , chỉ quen cho qua ngày để đỡ chán .

Nhưng không biết vì lí do gì kể từ khi cậu ta gặp được Jeon JungKook , cậu đã đem lòng nhớ thương hắn .

Chuyện này thật là lạ vì đây là lần đầu tiên có người làm cậu ta si mê đến cỡ đó . Với người khác , cậu ta là một tên lăng nhăng , chơi bời .

Nhưng đối với Jungkook cậu lại rất dịu dàng và nghe lời . Hắn ta bảo 1 thì cậu nghe 1 , hắn ta nói không thích cái gì thì cậu liền tránh xa cái đó . Thật dễ dàng để thấy được sự ôn nhu của cậu đã dành hết cho hắn .

" ting ting " điện thoại của hắn cứ kêu mãi , cậu vì sợ hắn sẽ bị đánh thức nên đã rướn người qua hắn lấy chiếc điện thoại kia để tắt đi .

Vừa đưa mặt qua thì hơi thở nhẹ của hắn đã phả vào mặt cậu , làm cậu ta thật không thể nào kiềm chế nỗi " Giờ không phải lúc Taehyung , nhẫn nhịn nào... " mỗi lần ở bên JungKook cậu ta đều niệm thần chú chứ không có lẽ cậu đã thật sự ' ăn ' hắn mất .

" phù , cuối cùng cũng lấy được điện thoại nhanh tắt rồi bỏ lại cho tiền bối thôi " cậu ta thở phào nhẹ nhõm vì đã không đánh thức Jungkook . Cậu đang định bấm khóa máy thì ...

- Mày không tới thì không biết chừng tao sẽ làm gì với tên nhóc Taehyung gì đó đâu . Nhớ đó thứ 6 ở phía sau trường , tan học hãy ra đó nhé cục cưng! .

" Ha? Cái gì đây " cậu ta đã đọc được tin nhắn mà tên Taekyu đã gửi đến cho JungKook " Taekyu cái gã lưu ban năm vừa rồi , sao cứ gặp mãi thế thật phiền " sau khi tắt máy cho cậu liền nhét nó lại vào túi của JungKook rồi giả vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra .

" Jungkook a~ " cậu lây nhẹ hắn ta dậy . " sao thế? Đã mấy giờ rồi " hắn ta rướn người dậy rồi ngã nghiêng ngả vào vai cậu .

" Đã 20p sau khi kết thúc phim rồi , anh đỡ hơn chưa " cậu ta nhẹ nhàng vỗ vai hắn .

" Sao lại không kêu ta dậy thế " hắn ta mắt nhắm mắt mở nói tiếp .

" Thấy người ngủ ngon quá không nỡ đánh thức đâu ạ " cậu ta cười rồi sờ lên tóc hắn .

" Cậu thật là , đi thôi nào " hắn ta bật dậy kéo cậu ra khỏi đó . " Đi ăn rồi về nhỉ ? Cậu có uống được bia không "

" Một chút " :))) / uk tôi tin anh uống được ' một chút ' mà anh Kim /

" Thế thì đi mua bia nhé "

Hắn ta dẫn cậu đến cửa hàng tiện lợi rồi mua tận 10 lon bia , sau đó cậu và hắn ra một bãi biển ở gần đó .

Chưa gì vừa đến lon thứ ba hắn đã say ngất , Jungkook vừa nhìn sang thì đã chạm mắt nhau . Thì ra nãy giờ Taehyung vẫn luôn nhìn hắn không rời một giây , thấy cậu ta vẫn còn tỉnh táo trong khi bản thân là người rủ rê lại gục ngã trước như thế thật mất mặt.

" Không ngờ cậu uống giỏi thế đấy " hắn đã say nên giọng nói có phần nào đó rất dễ thương .

" Anh say rồi , em đưa anh về nhé? "

" Tôi không có say , tôi tỉnh táo lắm đấy , tôi còn có thể ... "

Ý thức dần mơ hồn , hắn ta bỗng nhiên với người tới hôn cái chốc vào má cậu rồi bật cười , khiến Taehyung không khỏi ngỡ ngàng " Jungkook ... "

" Nhìn xem cậu kìa , tôi đã nói tôi còn tỉn.... " chưa kịp để đối phương nói hết câu , Taehyung đã kéo hắn lại rồi lôi kéo và thu hút đôi môi của hắn .

" Ực... Từ từ thôi tôi có đi mất đâu " hắn ta vừa nói vừa thở hổn hển vì nụ hôn vừa rồi , khả năng hôn của cậu ta rất đỉnh còn thêm mùi men bia làm cho nụ hôn ấy quá là kích thích .

" Jungkook tiền bối... Xin hãy hẹn hò với em... " cậu ta vừa nói vừa si mê nhìn đôi môi hồng hào ấy mà mình vừa được chạm vào .

" Ư...m sao cứ gọi tôi là tiền bối mãi thế , gọi là anh hoặc tên thôi nha , hyung cũng được nó nghe rất dễ thương đó .. " hắn ta say nên vừa nói vừa nhõng nhẽo .

" Anh! khi say thật dễ thương , em thật sự chỉ muốn chặt lấy anh ngay-bây-giờ "

" Sao vậy? cứ ôm đi , tôi cũng thích được ôm như vậy mà... " Đúng là con người ta khi say cái gì cũng có thể nói được , lời nói khi say chắc chắn là thật lòng rồi . Mày còn do dự cái gì nữa Taehyung!

Nói xong hắn tự chủ động đi đến sát lại gần rồi ngồi sà vào lòng cậu " . Taehyung liền ôm chầm lấy hắn " Anh à , có thể hôn không? "

Hắn ta không nói gì mà chỉ gật đầu , cậu ta liền cứ thế mà đưa đôi môi của mình chen chúc vào môi của hắn , cứ hết hơi thì cậu liền đưa lưỡi mình chen vào miệng hắn để lấy hơi . Cứ như vậy nụ hôn ấy đã kéo dài đến tận mười phút ...

| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ