Chap 52 : Trò chơi rượt đuổi (p2)

803 24 10
                                    

Gã xuýt xoa lên vì đau tay , giận là cái con nhóc kia chả xem thằng anh này ra gì . Trước mặt bạn bè lại không để lại cho gã một tí thể diện gì . Không biết trút giận vào đâu Taekyu lại hầm hực giận cá chém thớt , đuổi hết đám bạn về nhà rồi giẫy nẩy lên trên phòng .

Jungkook thì bối rối chỉ ngồi e dè một bên nhìn cô bạn đang phát ốm của mình , mặt Soyoen đỏ hết cả rồi , người cậu ấy cũng nóng nữa . Hắn nhìn một lát rồi mới mở miệng nói chuyện với cô : " Soyoen cậu mệt lắm sao , vì tớ không thấy cậu đi học nên mới đến đây "

" Tớ đỡ rồi , chắc tớ sẽ sớm đi học lại thôi hắc xì... "

" Làm sao mà đi học cơ chứ , cậu phải nghỉ thêm đi đấy tớ sẽ chép bài cho cậu nên đừng lo "

" Không sao đâu mà , nếu tớ không đi học thì Jungkook sẽ nhớ tớ mất "

Jungkook bỗng dưng đỏ mặt , hắn nhìn sang bên khác mà lắp ba lắp bắp nói " là...m gì có... , tớ mới là không nhớ cậu "

Soyoen cười khích lên , cô bé chỉ là chọc hắn thôi nhưng có vẻ như ai kia nhớ mình thật ...

" Cậu không nhớ tớ sao , tớ thì lại có đấy "

" Hả " Jungkook ngơ ngác nhìn lên rồi cúi đầu nhanh xuống thì thầm nói " thế thì tớ cũng sẽ nhớ cậu "

Soyoen đưa tay nhéo lấy hai má của hắn " Cậu tất nhiên phải nhớ tớ rồi , nếu không tớ sẽ nghỉ chơi với cậu "

" Tớ biết mà .... "

" Mà Jungkook này "

" Sao thế "

" Anh mình đáng sợ lắm đúng không "

" Anh cậu ? "

" Là cái tên đáng ghét khi nãy đấy , anh ta xấu lắm "

Jungkook nghe cô nói thế mới nghĩ lại , gã đúng là đáng sợ thật .

" Phải ... "

" Dù anh ta xấu nhưng sẽ không dám làm gì cậu đâu , thế nên khi nào cậu đến đây thấy anh ấy thì cứ coi như không thấy nhé "

" Làm sao thế được "

" Xì , nếu cậu không làm thế anh ta sẽ bắt nạt cậu thôi , anh ta là một tên đầu gấu đấy "

" Anh cậu mà sao cậu lại có vẻ như không thích thế "

" Anh thì anh nhưng tớ với anh ta không có thích nhau đâu , anh ta hay đánh đầu tớ nên tớ ghét lắm "

" Cậu đúng là trẻ con mà " Jungkook bỗng dưng lại bật cười , Soyoen thấy thế liền bĩu môi " Cậu là đang chê tớ sao "

" Không có , ý tớ không phải thế , do tớ thấy cậu đáng yêu thôi "

" Cái cậu này thật là , người ta sẽ xấu hổ đến chết mất "

" Ha ha , Soyoen là đáng yêu nhất đấy "

" Thế cậu thích tớ không? "

" Có , tớ thích Soyoen "

" Thật sao , tớ cũng thích cậu nữa "

Cứ nghĩ đó chỉ là một lời nói cho vui của những đứa trẻ hồn nhiên mà thôi nhưng không phải thế , Soyoen thì lúc ấy lại có cảm giác thật sự với Jungkook , cảm giác thích nhau giữa nam và nữ chứ không phải là hai người bạn chỉ nói thích nhau cho vui như cách Jungkook đã nghĩ . Dù là hắn có thích cô thật đấy nhưng vẫn chưa đến mức như thế , Jungkook chỉ là xem cô như một người bạn thân thiết của mình mà thôi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ