Taehyung vừa về đến nhà đã vội đem túi đồ kia cất lên phòng của mình . Cậu nằm lì ra một chỗ nhìn đồng hồ đang trôi một cách chán nản . Mới gặp mà lại nhớ nữa rồi , cậu lăn qua lăn lại một hồi rồi cũng lật đật mở máy lên nhắn tin cho hắn .
- Tiền bối à , giờ là đang học sao?
Tin nhắn đã gửi đi gần 30 phút nhưng vẫn chưa thấy người ấy trả lời . Cậu vứt điện thoại qua một bên rồi đi đến cạnh túi đồ lấy vội một hộp sữa rồi uống .
Cậu uống một hơi rồi chem chép miệng , đờ mắt ra lắc đầu " Đúng là uống trực tiếp trên miệng người ấy mới ngon thôi " .
Cậu lại để hộp sữa xuống bàn , đi loay hoay khắp phòng rồi ngồi vào bàn học trầm tư mà suy nghĩ một điều gì đó .
Nếu như là Taehyung của trước đây thì có lẽ bây giờ cậu ta đã rủ đám bạn đi chơi bida các đi đua xe các thứ rồi chứ không nhàm chán như thế này đâu . Nhưng bây giờ , cậu ta hầu như không hứng thú gì với mấy trò đó nữa .
Vừa hay cậu lật quyển sách đang cầm trên tay thì chiếc tin nhắn của điện thoại cậu reo lên . Taehyung vội chạy đến giường tìm điện thoại để xem , nhìn vẻ mặt háo hức chưa bao lâu của cậu ta lại tối sầm lại .
Min : Ê Taehyung , tao vừa thấy tiền bối của mày nè , và hắn ta đang ngồi với tên nào đó .
Min occh đã yêu cầu một cuộc gọi video
Bạn đã tham gia
" Lâu quá không gặp mày "
" Mày gặp ở đâu "
" Ế từ từ , chưa nói chuyện được bao lâu mà "
" Nói nhanh đi , tao không có thời gian rảnh đâu "
" Gì , từ từ đi đợi tao .... Đó thấy chưa , tên nào nhìn lạ thế "
" Tiền bối " cậu ta tức giận rồi !!!
" Ế , hai người đó ngồi gần dữ lắm lại còn cầm tay nhau . Taehyung mày thất bại rồi hả "
Taehyung đã rời khỏi cuộc gọi
- Gửi địa chỉ cho tao
Tay cậu ta nắm chặt lại , gân guốc nổi đầy lên cả tay . Không cầm lòng được cậu ta liền đấm một cái thật mạnh vào tường .
* ting
- Tôi đang học bài , giờ bận lắm nói chuyện sau nha !!
" Ha , học bài sao . Tiền bối không ngờ đó , tại sao lại nói dối em như thế . Học bài gì mà lại nắm tay nắm chân còn ngồi sát rạt thật khiến người ta tức điên "
- Quán Alaf gần quán bida gần trường .
- Ừ !! Đợi chút , tao tới ngay .
Vừa nói xong , Taehyung khoác chiếc áo lên rồi lại lái xe chạy nhanh đến .
#
" Mày gọi Taehyung rồi sao " Kol đứng kế nhìn Min rồi nói
" Nó sẽ tới liền thôi " Min vội cất điện thoại rồi nghiêng người thọt bida vào lỗ
" Tách , xong rồi . 1 trái nữa thôi " cậu ta vui mừng vì đã bắt kịp tỉ số với Kol .
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI
FanfictionMột chiếc niên hạ u mê anh người yêu là tiền bối khóa trên của mình ✨ | cường x cường | kim_umejungkook_taehyung 🐯🐰