Chap 32 : Cùng nhau đi học

648 44 0
                                    

Taehyung sau khi về đến nhà , khung cảnh thật im ắng . Cậu lái xe đi cất rồi thong thả đi vào nhà . Vừa mới mở cửa ra , cô giúp việc đã đi đến hỏi " Cậu có muốn dùng gì không , cậu Tae " .

Thoát nhìn cũng biết , hôm nay nhà không có ai ngoài cô giúp việc , Taehyung nhẹ nhàng nhìn lên cô rồi nói " Không cần đâu lát con sẽ tự làm sau "

" Khi nào cậu ăn thì cậu nói tôi là được rồi " cô giúp việc cười nhẹ một cái , sau đó đi vào nhà bếp làm tiếp công việc còn dang dở .

Taehyung sau khi gỡ bỏ đôi giày xuống đất , cậu liền chạy lên phòng nằm ì ra một chỗ . Nằm lăn tới lăn lui , bàn tay tấy mấy lôi trong túi quần ra một chiếc điện thoại rồi nhắn tin cho Jungkook .

" anh à , anh đã học xong chưa ? Em về đến nhà rồi nè , tự nhiên lại nhớ anh rồi "

Taehyung mắt cứ nhìn chăm chăm vào chiếc điện thoại đang sáng đèn , 10 phút , 20 phút thậm chí đã nửa tiếng trôi qua nhưng lời phản hồi vẫn chưa đến tay .

Taehyung kiên trì nhắn tiếp " Jungkook à anh là còn đang học đấy sao , chắc hẳn là rất mệt ha "

" Học xong có thể gọi cho em được không "

" Em chờ anh đó , Jungkook cố lên nha "

Cậu thờ thẫn một hồi rồi nhắm mắt , bàn tay tự vuốt ve trên đôi môi của mình , thấp thoáng cười . Taehyung đưa tay kéo áo mình đang mặc lên rồi hít một hơi thật sâu " Vẫn còn mùi của anh ấy , thật tốt " .

Dần dần Taehyung cũng gần chìm vào giấc ngủ . Bỗng dưng tiếng điện thoại vang lên , cậu giật mình mở mắt , tay vội đưa lên để nghe . Một tiếng nói thân thuộc thoáng qua " Tôi vừa mới học xong "

Taehyung bất giấc mà tỉnh , mắt vẫn còn nhắm nhưng vẫn trả lời " Có mệt lắm không ? anh uống sữa chưa ? Có nhớ em để ở đâu không ấy ? Đã ăn chưa ? Có nhớ em không ? "

" Ah Taehyung à , cậu hỏi nhiều như thế làm sao tôi trả lời hết được " Jungkook trổ giọng mè nheo khiến Taehyung phải bật cười .

" Thế em hỏi lại có được không " Bây giờ có vẻ cậu đã tỉnh rồi , giọng nói thật ngọt làm sao !

" Được mà hỏi từ từ thôi đấy "

" Có nhớ em không "

" Hả , tôi nhớ hỏi nhiều lắm cơ mà "

" Người bảo em hỏi từ từ mà ạ "

" Nhớ lắm "

" Tốt rồiiiiiii , em cũng nhớ anh . Biết thế em đã ở lại nhà anh rồi "

* Jungkook đã chia sẽ video *

* Bạn đã tham gia *

Jungkook dang hai tay ra sau rồi đưa tay lên đẩy kính một cái , nhẹ giọng cười " Sao lại ở nhà tôi được chứ , không được đâu "

Taehyung ngồi khựng dậy " Hay anh qua nhà em đi "

" Hể , thế làm sao được chứ nhà cậu còn ba mẹ cậu cơ mà "

" Ba mẹ em đi công tác cả rồi , nên là em đang buồn chán lắm " Taehyung vừa nói mắt chớp chớp như gần khóc , có vẻ cậu đang rất tủi thân nhỉ ?

| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ