" Ưm đủ rồi mà " hắn đẩy cậu ra
" Chưa đủ " cậu lại kéo hắn đến thì bị hắn đưa tay chặn lại
" Trời .. trời đã tối rồi cậu không định về nhà sao " hắn đảo mắt liên tục như đang muốn trốn tránh
" Còn sớm mà ạ "
Đúng lúc đó tiếng chuông điện thoại của Taehyung lại nổi lên nhưng cậu giả vờ ngó lơ nó , một tay kéo Jungkook lại ôm vào lòng . Cứ reo lên rồi lại tắt , đến bây giờ có lẽ cậu đã bỏ lỡ hơn 5 cuộc điện thoại rồi .
" Cậu không định nghe điện thoại sao " hắn ta thỏ thẻ với cậu
" Chắc bạn em nó gọi thôi không cần nghe cũng được " cậu nhấc người Jungkook lên rồi tiến lại giường rồi đặt hắn nhẹ nhàng xuống đó .
" Thật sự đã trễ lắm rồi đấy , cậu vẫn nên về thì tốt hơn "
Taehyung bỏ ngoài tai những lời Jungkook vừa nói , tự tay cởi bỏ chiếc áo thấm đầy những vết thương chảy máu trên tay ra rồi đứng thẳng nhìn xuống hắn .
" Anh định để em như thế này để về sao "
Jungkook ngước mắt lên nhìn cậu ( chà body của cậu ta thiệt quá là ngon rồi ) Jungkook liếc mắt nhanh về chỗ khác rồi nói nhỏ" Để tôi băng lại cho cậu " miệng thì nói mắt thì đảo quanh căn phòng vì sợ chạm phải ánh mắt của Taehyung , hắn sợ lại bị cậu ta nắm được thóp mất ...
Hắn lấy mẫu bông nhỏ để lau chùi vết thương cho cậu nhưng mắt vẫn không nhìn vào Taehyung .
" Tiền bối à nếu không nhìn em thì sao băng được "
" Tôi ... tôi có thể làm được mà "
Cậu cúi xuống lấy tay hắn đặt lên bụng mình , 6 múi săn chắc múi nào ra mùi đấy làm Jungkook giật hết cả mình
" Này làm gì vậy , tôi đang lau cho cậu đó đứng yên một chút "
" Không phải là anh đang muốn sờ nó sao? "
" Cái gì , ai nói thế? cậu đừng tưởng bở "
" Có thật là không muốn sờ nó không? " cậu ta giở giọng khiêu khích hắn
" Nói nữa thì tôi mặc kệ cậu đó " cậu thấy hắn có vẻ đã xù lông lên rồi nên không dám hó hé lời gì nữa mà ngoan ngoãn đứng im cho hắn tùy ý xử lý .
Sau 5 phút cuối cùng Jungkook cũng đã băng bó xong cho cậu .
" Taehyung à xong rồi này " hắn mệt đến nỗi ngửa người ra phía sau giường .
" Mệt lắm sao tiền bối " cậu cúi xuống xoa lấy đầu hắn nhưng tránh chỗ mà hắn đang bị thương .
" Ừm , đau lưng lắm "
" Em xoa bóp cho anh nhé? " cậu nhẹ nhàng xoa xoa má của hắn .
" Cậu biết xoa bóp sao? giỏi thế "
" Em cũng hơi biết một chút , anh vén áo lên đi "
" Tôi cũng nhức cả tay nữa , không vén được đâu " hắn mè nheo nói
" Để em giúp , đau chỗ nào cứ nói em nhé "
Taehyung nhanh nhẹn vén áo hắn lên rồi từ từ xoa bóp lên lưng hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI
FanficMột chiếc niên hạ u mê anh người yêu là tiền bối khóa trên của mình ✨ | cường x cường | kim_umejungkook_taehyung 🐯🐰