" Anh muốn ăn gì nào " cậu khẽ vuốt tóc hắn rồi nhẹ nhàng hỏi .
" Sandwich ở đây ngon đấy nhưng lại hết mau lắm nên thôi vậy "
Taehyung nhìn ở quầy bán sandwich đúng là đông thật nhưng tiền bối của mình thích thì phải mua cho người thôii . Tiện tay , cậu bóp lấy hai cái má phúng phính của hắn rồi khẽ cười .
" Sandwich tới liền , anh ngồi đây nhé "
Vừa quay mặt đi cái vẻ ôn nhu phát hờn kia bỗng chốc biến đi đâu mất rồi . Cậu từng bước nhanh nhẹn tiến đến quầy bán , rất nhanh đã thu hút nhiều sự chú ý của những người xung quanh .
" Ha , xem cậu ấy được yêu thích chưa kìa ' Jungkook nhìn người yêu một cách hãnh diện " Cũng phải thôi , cậu ấy đẹp thật ai lại không mê chứ "
Sự chú ý quả nhiên đều hướng về phía cậu ấy , Taehyung nở nụ cười thân thiện nhẹ nhàng nói với người xếp hàng phía trên " Thật ngại quá , bạn có thể nhường cho mình đứng đây không . Mình sẽ mua cho bạn món khác nhé "
" A được được , không cần đâu cậu cứ đứng đây đi " cô bạn ấy đỏ bừng cả mặt , ngại ngùng đáp lại . Taehyung vốn ngọt ngào thế ư , ấy thế mà ai lại nói cậu ta ngang ngược thế nhỉ ra đây mà xem đi , đúng là tin đồn thất thiệt .
" Mình xin phép nhé "
( Quá dễ , biết ngay đám người này sẽ bị mình làm lung lay . Cũng không cần làm quá lên , nếu để tiền bối thấy vậy người ấy sẽ không thích mình mất ) nội tâm của anh TeHiUng :)))
" A Taehyung à cậu chờ đã "
" Sao vậy "
" Sie , Nan , Janie đi thôi , đi qua quần khác ăn đi hôm nay tao bao "
" Thiệt hả , sao nay hào phóng thế "
" Đừng nói nữa đi đi " một tay kéo đám bạn xuống một tay đẩy người Taehyung lên , cô ngượng ngùng nói " Chúng mình sẽ qua chỗ khác ăn nên không sao đâu "
" Vậy thì cảm ơn nha " vừa quay mặt nhìn lên Taehyung liền thoát vai một cách hoàn hảo , đúng thật là mình không thể làm điều này với ai khác ngoài tiền bối mà ( ý là nói chuyện ngọt ngào í =))) )
Vừa đến lượt của cậu thì cũng hết sandwich , Taehyung ngõ lời với cậu bạn đứng trước có thể nhường lại chiếc sandwich đó cho mình
" Này , có thể nhường tôi cái đó không tôi sẽ trả theo số tiền cậu muốn "
Cậu bạn có mái tóc vàng , đôi mắt màu xanh nhìn thật giống người lai . Khẩu khí của cậu ta qua một câu nói cũng đủ biết cậu ta không phải dạng vừa đâu .
" Cái đồng tiền của cậu đáng giá bao nhiêu ? "
" Cậu muốn bao nhiêu cũng được , miễn là đưa tôi cái sandwich đấy "
" Thật tiếc quá , tôi không có hứng thú với mấy đồng tiền kia của cậu "
Gần như có dự cảm không lành , Jungkook liền chạy đến xem như thế nào , vừa đến nơi thì cũng đủ thấy hai cái con người này cũng thật là , nếu mà đánh nhau vì cái sandwich kia thì cũng hết nói nỗi mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI
FanfictionMột chiếc niên hạ u mê anh người yêu là tiền bối khóa trên của mình ✨ | cường x cường | kim_umejungkook_taehyung 🐯🐰