MinYu cô ta bíu chặt hai tay vào cạnh tường . Cô vẫn không tin thể nào tin được chuyện vừa xảy ra . Chuyện TaeKyu đem lòng yêu Jungkook không cần bàn đến nữa , vì chuyện này đã rõ như ban ngày .
Điều khiến cô bứt rứt , khó chịu đến thế là gì ? Cô ta yêu Taehyung sao , hay là vì cô ta còn tức chuyện bị Taehyung cho ra rìa .
Không !!! Thật ra cô ta chỉ xem Taehyung là con mồi béo bở mà thôi . Kim Taehyung vừa đẹp trai lại còn vừa giàu , yêu cậu ta khác gì một bước lên mây . Nhưng đáng tiếc , tiệc ngon chưa bày ra bao lâu ra nhanh chóng tàn . Không ngờ lại có một ngày cô ta lại bị đá . Thật tức cười !!!
Vốn định sẽ bày mưu trả đũa cậu ta nhưng không ngờ hôm nay lại nghe được một chuyện động trời như thế .
" Anh Jungkook ... Thật không tin được " thật ra người cô ta thích là Jeon Jungkook , đã từ rất lâu về trước . Jungkook , hắn ta cũng đã thích cô nhưng lúc ấy cô ta thậm chí còn không đem JungKook bỏ vào mắt . Rồi sao đây , lúc Jungkook rời đi cũng là lúc cô ta lại có tình cảm với hắn .
Trớ trêu làm sao , có không giữ mất tiếc ghê . Lúc cô ta bắt đầu hối hận thì cũng là lúc Taekyu một bước theo đuổi Jungkook , gã ta là một tên nóng mặt . Dù MinYu cô ta có tận 10 lá gan cũng không dám làm càn , thế là cô ta đành phải nhắm mắt mong chờ đến ngày gã ta thất bại ê chề , thì có lẽ cô ta sẽ có cơ hội .
Nhưng nào ngờ được Taekyu gã ta thật sự đã thất bại rồi . Nhưng cô ta có với cỡ nào cũng không chạm đến nỗi . Lúc cô ta quen Taehyung , chỉ mang danh nghĩa là người yêu nhưng lại chẳng có cảm giác gì , cậu ta cũng chưa bao giờ đứng ra giới thiệu cô cho bất cứ ai . Chỉ có cô ta là tự mình làm điều đó !!
Ông trời thật biết cách đùa , người mình thích lại đi yêu kẻ mình ghét . Biết làm sao bây giờ , Taehyung trước giờ cậu ta không-bao-giờ chịu bước vào một mối quan hệ nghiêm túc , nhưng nhìn xem hành động - lời nói ấy thử đi . Cậu ta thật sự yêu rồi , người cậu ta yêu tốt nhất không nên bén mảng đến gần nếu không muốn bị dính họa vào thân .
Ánh mắt của cô ta xịu xuống , cô ta đang khóc ư ? Không , nhìn thật đáng .... sợ , ánh mắt hắt lên , miệng nở nụ cười đầy toan tính . Cô đưa tay lên vuốt nhẹ lấy đôi mắt của mình sau đó quay người lại nhanh chóng rời đi .
Tiếng chuông vào lớp reo lên , thầy Chen từ từ bước vào lớp của cậu . Hôm nay môn học đầu tiên do thầy phụ trách , học được nửa buổi . Taehyung như thất thần , một phần vì buồn ngủ phần còn lại thì không thể nào tập trung được nhưng vì sợ thầy nên cậu mới giả vờ chăm chú nghe giảng .
10 phút sau quả thật đã quá sức chịu đựng rồi . Taehyung đành nhắm mắt len lén nằm lì xuống mặt bàn , vừa nằm được một phút thì có tiếng của Min khe khẽ nói " Ê Taehyung dậy coi cái thằng này "
" Để tao ngủ coi , mày muốn chết hả " cậu nhíu mày , giơ hai tay lên để bịt lấy tai lại .
" Mày không nhìn hối hận ráng chịu " Min hất mặt đi chỗ khác nhưng cuối cùng vẫn nghía qua nói thêm " Tiền bối của mày kìa , cái thằng này "
Vừa nghe dứt câu Taehyung bật dậy , mắt nhìn lên bục giảng quả thật Jungkook ở đây , hắn ta đến để đưa đồ cho ba hắn sẵn tiện Jungkook biết đây là lớp của Taehyung , hắn cũng đưa mắt liếc nhìn một vòng quanh lớp . Ban đầu vì cậu nằm ụp xuống bàn nên Jungkook không thấy được , giờ thì hắn ta thấy được cậu rồi .
Taehyung ngoái lên nhìn , đưa hai tay phấn khích vẫy chào hắn , Jungkook chỉ cười gật đầu đáp lại rồi mới rời khỏi lớp . Mắt hai người vẫn nhìn dính lấy nhau đến độ cả lớp cũng theo đó mà nhìn còn ầm ồ . Thầy Chen không biết chuyện gì xảy ra lại ồn ào thế , thầy mới đi xuống chỗ của Taehyung , đặt tay lên vai cậu rồi nhìn theo . Giọng nói đầy ngọt-ngào "CHUYỆN GÌ ĐẤY CẬU KIM "
Taehyung bất ngờ giật bắn người , Jungkook thấy thế liền vọt chạy mất hút . Cả lớp lại một lần nữa chú ý về Kim Taehyung rồi nhanh chóng dời mắt đi chỗ khác , chỉ có đám bạn thân của cậu là cười khoái chí .
" Ủa nói đi , sao vậy cậu Taehyung cậu nhìn gì mà si mê đến độ đang ngủ cũng giật mình dậy thế ? " Những lời nói thiếu đòn này không cần nói thì cũng biết đó là ai , nếu cậu Min là thứ hai thì không ai dám là chủ nhật .
" Cậu Kim dám ngủ trong giờ tôi sao "
Taehyung nhanh chóng liếc sang nhìn Min , Min theo đó mà dời mắt đi sang hướng khác như kiểu * tao vô tội , miệng tao nó tự phọt ra nói chứ tao không cố ý *
" Hết tiết lên phòng gặp tôi " nói xong thầy Chen vỗ vai cậu vài cái rồi rời đi .
Taehyung bàng hoàng đến bật ngửa , cậu ta định hết tiết có vài phút giải lao sẽ đi tìm Jungkook thế mà bây giờ ....
Không xong rồi , toang cả rồi . Đôi khi có những thứ có sẵn ngay trước mắt chỉ cần tiến một bước sẽ chạm đến . Nhưng cũng có đôi lúc nó sẽ vụt đi một cách thật vô lý . Nội tâm của Taehyung chắc đang gào thét lắm .....
Có vẻ Min thấy có lỗi lắm nhưng biết sao giờ , chuyện cũng xảy ra rồi nên là " Chúc bạn may mắn nhé " , nụ cười của Min thật trân làm sao , Taehyung như muốn thét ra lửa " Chắc tao kí đầu mày quá "
" Xin lỗi mà , để tao đi gặp tiền bối của mày thay mày nha "
" Không mượn tới mày đâu , cảm ơn à " Taehyung gục mặt xuống bàn mà thều thào " Tiền bối , Jungkook ah , tiền bốiiiii nhớ anh chết đi được "
" Mày nói nhỏ coi tao ở tận bên này mà còn nghe đó , đã nói lát nữa tao gặp cho mà " Min lại tiếp tục kháy sâu vào nỗi đau không tên ấy .
" Mày im đi "
---------------- To be continue -----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI
FanfictionMột chiếc niên hạ u mê anh người yêu là tiền bối khóa trên của mình ✨ | cường x cường | kim_umejungkook_taehyung 🐯🐰