Chap 19 : Gạ gẫm

1K 63 3
                                    

Cái tên nhóc này quả thật ngày càng bạo quá rồi , bây giờ còn dám trêu chọc cả tiền bối của cậu ta nữa . Nhưng mà cũng không sao , hắn ta không hề ghét điều này ngược lại hắn còn rất ham muốn từ cậu nhiều hơn như thế nữa ...
#
Đến nơi rồi , trước mặt hai người đây là một quán nước nhưng lại có một thư viện ngay trên tầng lầu . Taehyung vẫn nắm chặt tay hắn không buông , cậu mở cửa để Jungkook vào trước rồi sau đó mình mới vào .

Vừa đến trước quầy nước , cô nhân viên đã ngất ngây trước nhan sắc của hai chàng trai ngay trước mặt , cô khẽ cười gương mặt đỏ bừng nhưng đến khi nhìn xuống thấy hai bàn tay đang đan xen vào nhau thì cô chợt bừng tỉnh , mặt cô lại đỏ hơn ban đầu .

OMG hai người họ , đang yêu nhau saoooo dễ thương quá .... cô đứng hình mất mấy giây , cố gắng kiềm chế mình lại rồi nhẹ nhàng nói :

" Cho hỏi quý khách muốn dùng gì ạ "

Taehyung nghiêng đầu qua nhìn hắn rồi nói " Tiền bối người muốn uống gì ạ "

Jungkook đảo mắt quanh bảng menu trước mắt rồi chỉ vào " Cho tôi một chocolate nhiều đá "

" Tiền bối à , uống đá nhiều sẽ bị đau họng đấy " cậu ta càu nhàu rồi vội nói với nhân viên của quán .

" Cho tôi 2 cốc chocolate ít đá bỏ riêng nha " cậu mĩm cười nhìn cô nhân viên rồi nhẹ nhàng khoác vai Jungkook đi lên lầu ..

" Này tôi đã bảo đừng ... " Jungkook lấy cùi trỏ để đẩy người cậu ra

" A a em biết rồi mà , người nói nhỏ thôi " cậu ta lại một lần nữa kéo sát hắn lại gần , vòng tay xuống eo của Jungkook rồi đặt yên tại chỗ đó ...

" Này , cái tay cậu đặt ở đâu thế "

" Đâu làm gì có cái tay nào đâu , chắc người nhìn nhầm rồi đó "

" Hừm cái đồ cơ hội " ....

Nhìn thấy đôi trẻ hay cãi cọ với nhau như vậy thôi nhưng thật ra hai bạn trẻ rất ngọt ngào , cậu trai trẻ kia luôn biết cách đặt người ấy ở trong vòng tay không để xa khỏi tầm mắt . Đã bao lâu rồi mới thấy được một cặp đôi dễ thương như thế nhỉ ..... Cô nhân viên vừa đứng vừa thơ mộng , hai chàng trai đó cũng quá đẹp rồi , đứng cạnh nhau lại càng đẹp đôi .

#
" A Taehyung à cậu bỏ tay ra đi , đã tới nơi rồi mà sao còn ôm chặt thế " Jungkook dẫy người ra khỏi vòng tay cậu .

Taehyung nhẹ nhàng kéo ghế đặt Jungkook ngồi xuống rồi đi đến phía đối diện kéo chiếc ghế sát lại gần người hắn rồi cậu thong thả ngồi xuống . Đưa tay mình nắm lấy tay hắn .

" Thật muốn hôn người quá , đã rất lâu rồi môi này không được người hôn .. "

Nghe cậu ta nói Jungkook đỏ hết cả mặt lên , lấy tay che miệng cậu lại

" Nói bé thôi , ở đây đông người lắm đó "

Taehyung liền hôn lên tay hắn rồi cầm lấy tay Jungkook áp sát vuốt vuốt mặt mình rồi cậu đưa mắt nhìn hắn

" Ưm , muốn hôn lắm đó " Taehyung làm mặt nũng nịu

" Không được , ở đây đông người không hôn được đâu " Jungkook nhìn vẻ mặt cậu ta thật khó để từ chối nhưng ở đây thật sự không làm như thế được , hắn liền quay mặt đi chỗ khác .

| TAEKOOK | TIỀN BỐI JEON , HÃY YÊU EM ĐI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ