Trường cấp ba Phong Tuấn là ngôi trường mà điểm danh các công tử tiểu thư đến học. Hầu hết tất cả các học sinh của ngôi trường này đều là con nhà quyền quý, chức quyền vô cùng cao.
Một ngôi trường cấp ba với cách giáo dục hiện đại cùng với thái độ có đôi phần hơi nghiêm khắc là một môi trường tốt nhất dành cho các cậu ấm cô chiêu bướng bỉnh vào nhập học.
Không biết do ai chủ mưu, nhưng trường Phong Tuấn còn có một trang mạng hóng hớt drama luôn được cập nhật đầy đủ, tất cả những gì tạo nên drama trong trường đều có, không thiếu một cái nào. Nào là hóng xem có alpha điển trai hay là lại đăng hình các omega nổi tiếng yêu nghiệt lên ngoài ra cũng có mấy vụ như thi đấu bóng rổ, kì thị giới tính bị đuổi học hay là đánh nhau còn có cả giựt bồ với đánh ghen nữa.
______________________@Hóng hớt drama của Phong Tuấn: khối mười vừa chuyển vào có một alpha vô cùng đẹp trai luôn mọi người ơiiiiiii, là Lưu Diệu Văn con một của Lưu thị đấy[cười gian][cười gian][Ảnh][Ảnh]
- Ôi gu tôi chị em à!!!!
- Nhìn cao lãnh lạnh lùng quá mấy má ơi!!!
- Lái máy bay không em ơi!!
- Tôi nghe nói em này cao hơn mét tám đấy.
Đã lượt bỏ 386636 bình luận
_____________________@Hóng hớt drama của Phong Tuấn: Năm trước ngon trai năm nay yêu nghiệt, học bá Tống Á Hiên lúc nào cũng đáng yêu[trái tim][trái tim][Ảnh][Ảnh]
- Áaaaaaaaaaaa!! Da trắng còn hơn da tôi. Cùng là omega mà sau khác biệt quá vậy.
- Đúng là mỹ nhân.
- học bá Tống thật đáng yêu.
- Đáng yêu đến mức quá đáng luôn rồi đúng là tiểu khả ái
- Đáng yêu chết mất!!
____________________
Hạ Tuấn Lâm đang vừa lướt trang hóng hớt của trường vừa gối đầu lên chiếc đùi êm ái của Tống Á Hiên mà lên tiếng.
"Hiên nhi à, cậu lại lên trang hóng hớt của trường rồi nè".
"Hứ, bọn họ suốt ngày đăng ảnh của tớ lên rồi kêu tiểu khả ái, tiểu mỹ nhân này nọ, nổi hét cả da gà".
"Tại cậu quá xinh đẹp thôi Hiên Hiên ạ".
Nói rồi Hạ Tuấn Lâm bỏ điện thoại xuống mà đưa tay lên nhéo hai cái má phúng phính trắng hồng như hai cái bánh bao của Tống Á Hiên khiến cho nó đỏ lên.
"Thôi nào Hạ nhi, cậu làm tớ đau".
"Hiên Hiên của tớ, sao cậu lại có thể đáng yêu tới vậy chứ".
"À mà Hiên Hiên à, cậu có thấy trên trang hóng hớt của trường có đăng một cậu học sinh khối mười vừa chuyển vào không"?
"À cái cậu gì Lưu Lưu á hả? Tớ có thấy nhưng chả quân tâm gì, không liên quan đến tớ".
"Hở.....sao lại không liên quan chứ? Tớ nghĩ ít nhất cậu cũng là omega nên cũng sẽ có chút xíu rung động trước cái nhan sắc đó chứ".
"Không, tớ không mê trai giống cậu đâu Hạ nhi ạ".
"Hứ tớ đâu có mê trai, chỉ có một chút thôi".
"Nhưng mà nói gì thì nói chứ tớ thấy cái tên họ Lưu có cũng khá đẹp đó".
"Cậu chịu thừa nhận rồi à".
"Không có".
"Hứ, mà này Tống Á Hiên, mai cậu với tớ chạy xuống khối mười tìm cậu ta đi, tớ muốn ngắm".
"Không! Cậu muốn đi thì đi một mình đi".
"Thôi đi với tớ đi mà~~~~"
"Không là không".
"Tớ bao cậu ăn màn thầu 2 tháng luôn".
"Thành giao".
Nói làm là làm, nói đi tìm là phải đi tìm. Hôm sau khi anh và Hạ nhi tới trường, vừa học hết hai tiết đến giờ ra chơi thì Hạ Tuấn Lâm đã lật đa lật đật kéo Tống Á Hiên đi xuống khối mười để tìm Lưu Diệu Văn, đúng là Hạ Tuấn Lâm, tật mê trai không bao giờ bỏ được mà.
Dù có hơi miễn cưỡng nhưng anh vẫn phải đi theo cũng chỉ vì muốn được ăn màn thầu thỏa thích trong hai tháng mà không cần phải tốn một đồng nào thôi.
Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm đang đi xuống cầu thang để qua khối mười thì bất ngờ người cần tìm đi ngang qua trước mặt. Phải đó chính là Lưu Diệu Văn, cậu ta đi ngang qua Hạ Tuấn Lâm và Tống Á Hiên. Anh chưa kịp hoàng hồn lại thì......
"Chào học bá Tống, nghe danh anh đã lâu không ngờ lại vô tình gặp mặt".
"À chào.....cậu biết tôi à".
"Tất nhiên là tôi biết anh rồi, còn nổi tiếng hơn cả tôi nữa".
Bầu không khí bổng trở nên im lặng đến lạ thường có lẽ là do câu nói vừa nãy của Lưu Diệu Văn có hơi mang tính khiêu khích.
"À quên nữa, chào học bá Hạ, anh cũng khá nổi tiếng đúng không".
"Cứ coi như là đúng đi".
Hạ Tuấn Lâm trả lời cho qua, cậu cảm giác được có gì đó hơi khiêu khích trong câu nói của Lưu Diệu Văn nên cũng đành im lặng cho qua, trong đầu Hạ Tuấn Lâm thầm nghĩ, sao cái người thì vô cùng đẹp đó nhưng ăn nói có phần hơi láo nhờ. Bỗng có một vị cứu tinh xuất hiện, đó là Nghiêm Hạo Tường, một alpha nổi đình nổi đám.
Hắn vừa có một nhan sắc cực phẩm, một bảng thành tích siêu giỏi, còn có một gia thế không thể chê được. Trong trường có vài người hay gọi Nghiêm Hạo Tường là Nghiêm tổng, chắc có lẽ biệt danh này cũng do gia thế mà ra.
Nghe nói Nghiêm thị với Lưu thị có quan hệ bạn bè vô cùng tốt nên chuyện Nghiêm Hạo Tường thân với Lưu Diệu Văn cũng là chuyên bình thường.
"Lưu Diệu Văn à, sao lại đứng đây, đi thôi. Bộ mới vào trường nên không quen à, để anh đây làm hướng dẫn viên cho chú mày tham quan trường".
Nói xong Nghiêm Hạo Tường liền kéo Lưu Diệu Văn đi chổ khác. Hạ Tuấn Lâm và Tống Á Hiên cũng có cơ hội thở phào một hơi.
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Hiên] Sói xám lưu manh và cá con đanh đá
HumorCp: Lưu Diệu Văn- Tống Á Hiên và một số cp khác. Thể loại: abo, ngọt sủng, niên hạ, thanh xuân vườn trường. Đứa con tinh thần này của tôi có thể coi nó là mồ hôi công sức thậm chí là xương máu, nên mong rằng không ai đem nó đi, cảm ơn! Đã có người c...