Ngày mưa buồn tầm tã nhớ tới truyện liền lấy cảm hứng xem viết có ra gì không nà!
🍒🍒🍒
Gulf lựa thời gian vào một buổi tối sau ngày đó một tuần. Hôm nay em gái Rita của cậu đi học thêm.
Cậu nhẹ nhàng ngồi đối diện với ba mẹ mình hết sức bình tĩnh và dẫn dắt kể chuyện cũng như mọi điều trong lòng cậu muốn nói.Cậu rất sợ Ba mẹ sẽ buồn lòng vì đưa ra quyết định như vậy. Nhưng thật không ngờ Ba Mẹ Gulf lại rất thông cảm với những gì con trai nói.
Họ không những không phản đối hay buồn phiền gì!
Ngược lại còn đồng ý với quyết định Cậu chuyển tới nhà Chủ tịch bệnh viện chữa bệnh cho Ngài ấy.Nhân đây Ba Gulf cũng mới kể rằng , ông đã từng mang ơn Ngài ấy. Chuyện đã khá lâu, ông vẫn luôn ấp ủ có ngày trả ơn lại cho Ngài ấy.
Nhân lần này có con trai muốn giúp Ngài ấy chữa bệnh, Ông mừng còn chưa kịp sao lại phản đối được
Giúp người thì ông cũng nhẹ lòng.Riêng mẹ cậu lại mỉm cười , nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng.
" Con là con trai mẹ, dù con có quyết định thế nào thì Ba mẹ đều ủng hộ con.
Miễn là con cảm thấy hạnh phúc."Gulf nghe Ba Mẹ nói vậy liền ôm trầm xà vào lòng Bà
" Con cảm ơn Ba mẹ."Chuyển cảnh!
Một chiếc xe đen sang trọng đỗ trước cổng nhà Gulf
Bên trong là MEW đang xách hộ hành lý ra cốp xe để
Trong nhà Em gái Rita và Mẹ đang nhìn theo bóng dáng họ ra xe._ Mẹ ah! Sao con cứ có cảm giác là mẹ con mình đang tiễn anh về nhà Chồng vậy nhỉ?
Từ xa có vẻ như Gulf nghe thấy mấy lời này của cô em gái, cậu liền quay lại lừ.
_ Ay da! Anh con nó lừ chúng ta kìa! Ai bảo con nói xấu anh trai con._ Đâu có mẹ. Chỉ là con nói ra cảm nhận của mình thôi mà.
_ Anh con chỉ là có lòng tốt muốn giúp người ta chữa bệnh thôi mà._ Dạ vâng! ( nhưng làm sao qua được ánh mắt của con gái mẹ đây!
Ánh mắt của Anh kia không giống như là cấp trên với cấp dưới.
Nói đúng hơn là ánh mắt dành cho người yêu á!
Hửm! Mình quyết định sẽ đu cặp này. Và sẽ viết truyện về họ.Biết đâu hót hòn họt ấy nhỉ? ^_^ )
MEW đi gần tới cùng Gulf cúi chào Mẹ của Cậu.
_ Cháu xin phép đi ạ! Cháu cảm ơn cô chú rất nhiều.
Hơn nữa cháu xin hứa sẽ đối xử tốt với em ấy.Chuyển cảnh!
Trên xe, giây lát sau Gulf quay sang nhìn MEW hồi lâu, xong rồi MEW hình như đoán ra được._ Em có gì thắc mắc cứ nói! Đừng ngại
_ Câu anh vừa nói với mẹ tôi là có ý gì?_ Ah! Câu hứa sẽ đối xử tốt với em ấy hả?
_ Ừm!
_ Tuy chúng ta với vỏ bọc là chữa bệnh cho tôi.
Nhưng thực tế là hai chúng ta đang ngầm cho nhau cơ hội tìm hiểu lẫn nhau, để hiểu về nhau hơn.( cười nhẹ) không phải hay sao?
_ Uh thì là vậy. Nhưng đứa em gái của tôi nó rất tinh ranh, suy diễn lung tung._ Nghĩa là sao?
_ Con bé là tác giả truyện Đam Mỹ cùng quản trị viên mấy cái nhóm tương tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ NGỠ 💓
FanfictionChuyện đọc thì sẽ rõ. Nội dung hoàn toàn là hư cấu của tui, không có thật Mong được các bạn đón nhận, cũng như tôn trọng trí tưởng tượng của tôi nha.