Cố gắng ra chạp cuối cho chị em na!
Trên xe, cảm xúc của MEW rất không bình thường.
Trước lúc lên xe, anh đã dặn rò kĩ Mean coi hộ nếu có thông tin của Gulf tỉnh lại hãy báo cho anh.Mặt khác dù có nhân viên do anh cho ở bên ngoài bảo vệ cũng không làm anh yên tâm.
Hơn nữa hiện tại anh còn có việc quan trọng hơn.Vì không muốn gây sự chú ý cho mọi người, anh đã ngồi lên một chiếc ta xi.
_ Làm phiền Bác đưa tôi đi sát theo chiếc xe phía trước kia.
_ Vâng thưa Ngài.Tại bệnh viện!
Trong mơ, Gulf mơ ảo, mặc một bộ đồ trắng đi trong lớp sương mù dày đặc.
Gulf không nhìn thấy ai cả? Chỉ nhìn thấy một cậu nhóc đang bị nhốt trong một nhà kho gần đó.Càng đi tới gần, cậu càng trở nên mơ hồ rồi nhận ra cậu nhóc đó chính là bản thân hồi nhỏ.
Cậu đang ngồi co ro có chút run sợ vì bóng tối bao trùm.
Gulf nhíu mày chưa thể nhớ ra ngày đó là khoảng thời gian nào cậu bị nhốt?
Rõ ràng trong ký ức tuổi thơ của mình, cậu được ba mẹ đối xử rất tốt mà.Bỗng dưng cậu cảm thấy đau đầu kinh khủng.
Ôm chặt đầu, những ký ức ngày đó lại hiện về.
Là những ký ức khác của cậu.Chuyển cảnh!
MEW theo sát sau xe chỉ thấy được Từ xa Ka Na có tới gặp một vị trung niên.
Từ phía sau với khoảng cách hơi xa cậu không thấy rõ người đàn ông đó.Kế tiếp anh lại thấy chiếc xe của DUANG cũng xuất hiện ở bãi đỗ xe mà không thấy người đâu ?
Anh đang băn khoăn chưa kịp tìm hiểu thêm thì bỗng điện thoại reo lên.
Nghe được giọng nói trong máy, anh vội vàng gác lại mọi chuyện hiện tại còn có việc quan trọng hơn.
Ra tới đại sảnh của nhà hàng đã có chiếc siêu xe bóng nhoáng đỗ đó chờ sẵn.
Mấy phút trước MEW đã gọi quản gia cho người đưa tới.
Hiện tại anh không còn nhiều thời gian.Trong khoang xe, Anh khá sốt ruột khi nghe điện thoại của bác sĩ Mean.
Tiện tay thao tác, anh nhấp gọi cho phía bên kia
_ Hãy đi điều ra lý lịch một người????Tại bệnh viện!
Gulf lại tiếp tục chìm vào hôn mê. Trong bóng tối của sự sợ hãi, bỗng có một cánh cửa được mở ra, ánh sáng chiếu rọi chói mắt cậu.Cậu chỉ thoáng thấy bóng của một anh trai. Với đôi mắt đang ướt lệ cậu liền oà khóc trong vô thức.
_ Anh MEW! Anh MEW
Em sợ lắm. Hu hu
_ Yên tâm đã có anh ở đây rồi. Em đừng sợ Ka Na.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ NGỠ 💓
FanficChuyện đọc thì sẽ rõ. Nội dung hoàn toàn là hư cấu của tui, không có thật Mong được các bạn đón nhận, cũng như tôn trọng trí tưởng tượng của tôi nha.