Phần 5 : Anh Ở Đây !

491 47 1
                                    

Nay cũng tròn 10 ngày quay lại truyện này. Không biết có cảm xúc mà ra chạp không nữa.
Nếu có lủng củng mọi người đọc tạm nhé.

💙💙
Sau khi dọn dẹp xong chiến trường thê thảm trước mắt. mark có chút thở dài, cậu nghĩ mình đã theo Boss cũng khá nhiều năm, cũng chưa thấy bao giờ Sếp lại tức giận như lần này.

Tuy chú của Sếp không phải là chú ruột thịt, chỉ là người em trai cũng cha khác mẹ với Ba của Boss.
Anh là người ghét nhất cái thể loại con ngoài dã thú đó. Vì mục đích mà có thể phá hoại gia đình người khác.

Lại nói tới DUANG lại chính là cháu đằng ngoại của ông chú này.
Hồi nhỏ không suy nghĩ nhiều, nhưng khi lớn lên hiểu biết mọi chuyện, mặc dù từ nhỏ không hiểu sao anh lại gật đầu đồng ý hôn ước với cô bé trong mắt cậu là dễ thương.

Hiện tại thì anh lại luôn gạt chuyện hôn nhân đi. Sau cái chết của Ba mẹ, anh không còn người thân nào.
Nên anh cứ làm ngơ cho qua mọi việc của ông chú.

Dù sao đó cũng là người thân duy nhất của cậu.
Lớn lên anh hội tụ được mọi tài năng, học cao và sớm nắm giữ tài sản của dòng họ.

Bao năm anh cứ dồn hết tâm huyết vào chuỗi bệnh viện cứu người. Có một nguyên nhân tận sâu thẳm trong trái tim anh mà không ai biết.

Từ nhỏ vì một tai nạn ngoài ý muốn mà anh mất đi một cậu em trai. Bao năm qua anh vẫn luôn hy vọng em ấy còn sống.

Và công việc cứu người của anh cũng liên quan tới lời hứa năm đó.
" Nhất định anh sẽ cứu được em. Anh sẽ tìm được em. Anh sẽ cứu em"

Giữa màn đêm tĩnh mịch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giữa màn đêm tĩnh mịch. Mew giật mình ngồi bật dậy. Khi bình tâm lại tâm trạng, anh lại mới nhẹ nhàng cầm điện thoại xem giờ đã mấy giờ rồi.

Một hồi anh ôm đầu nằm phịch xuống giường:
" Sao dạo này mình lại mơ lại cảnh tượng của năm đó với tần suất nhiều đến vậy?

Kì lạ trong giấc mơ sao tự dưng mình lại mơ thấy cậu ta? Ah phải rồi"

Anh liền gọi cho trợ lý:
_ A lo! Cậu ta thế nào rồi?

🍀🍀🍀
Trên đường cao tốc, trời chỉ mới tờ mờ sáng. Một người đàn ông mang vẻ mặt lạnh lùng lái xe đi vun vút vào trong khoảng không như muốn nuốt trọn cả chiếc xe.

Tại ga ra của Bệnh viện kêu lên một tiếng kít của chiếc xe sang trọng.
Hình bóng cao lãnh của một người đàn ông đi vào thang máy đặc biệt. Khiến bao người đang vạ vật tại hàng ghế chờ cũng như y tá trực ca phải bừng tỉnh cả ngủ.

CỨ NGỠ 💓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ