Sáng sớm, Gulf uể oải bước xuống giường, có chút mệt mỏi, do đêm qua cậu cũng khóc thầm.
Không phải vì cậu yếu đuối mà là cậu thấy có lỗi với ba mẹ bao năm nay vất vả nuôi cậu học tới giờ.Ngay đến cả cái ước mơ nho nhỏ trở thành một bác sĩ có tâm cũng khó.
Bữa sáng vẫn như mọi ngày, cả nhà chưa ai biết việc cậu không được thực tập tại bệnh viện đó nữa.Cậu rất khó mở miệng nói cho họ, chỉ bất lực cúi đầu ăn sáng, đột nhiên mẹ cậu hỏi.
_ Công việc của con tại bệnh viện hôm qua ngày đầu suôn sẻ chứ?
_ Con.,, !
_ Có vất vả lắm không?
Hôm qua sao con về trễ quá vậy?_ Dạ cái đó. Bọn con chúc mừng vì nhận được công việc tốt nên có đi ăn đêm sau giờ tan ca ấy mà!
_ Ờ! Hoá ra là vậy hả?
Mà nhìn sắc mặt của con có chút nhợt nhạt. Có phải đêm qua vui quá mà không ngủ được phải không?_ Dạ.., con!
_ Con trai ah! Cố gắng lên nhé, mẹ có nghe ba con nói tuy chủ tịch bệnh viện là một người khắt khe.Lạnh lùng, năm nay 30 tuổi, có sự nghiệp vững chắc
Nhưng ngài ấy chưa bao giờ lơ là trong việc cứu bệnh nhân.Tuy cũng có lúc hơi cổ quái nhưng ba con đảm bảo ngài ấy là người tốt . Hơn nữa.!!!
_ Dạ! Con biết rồi ạ! Hiện tại con tới giờ làm rồi con đi trước đây ạ!
Sau khi ra khỏi nhà, nụ cười trên môi cậu cũng tắt.
Trong lòng còn hậm hực nhớ những lời của mẹ." Cái gì mà là người tốt, là kẻ chuyên quyền độc đoán thì có ý. Đuổi người vô lý"
Cậu đang thất thểu đứng bên vệ đường chờ đèn xanh. Chân thấy có hòn đá nhỏ cậu tự dưng vung chân mà đá nó.
Mặc kệ nó văng đi đâu, cậu chỉ biết trút giận nên nó cho bõ tức. Nay cậu phải về trường để xin thực tập tại bệnh viện khác từ hiệu trưởng trường.
Không ngờ rằng, chiếc xe đen cũng vừa mới dừng lại
vì đèn đỏ mà hứng trọn viên đá đó.
Người ngồi ghế sau đeo kính đen bị tiếng kêu va chạm có chút Hoài nghi hỏi lái xe._ Có chuyện gì vậy? Tôi nghe có tiếng gì va vào xe?
_ ( lái xe hốt hoảng) Dạ tôi cũng không rõ ạ!
hình như có thứ gì đó được đá từ phía mấy người đứng chờ kia về hướng đầu xe.Hiện tại họ vừa băng qua đường, đông người tôi không thấy rõ người đó.
Về việc này lát đưa ngài tới nơi xong tôi sẽ xem xét và xử lý ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ NGỠ 💓
FanficChuyện đọc thì sẽ rõ. Nội dung hoàn toàn là hư cấu của tui, không có thật Mong được các bạn đón nhận, cũng như tôn trọng trí tưởng tượng của tôi nha.