Phần 18 : Ký Ức

346 33 7
                                    

Chuyển cảnh!
Gulf không chút sợ hãi nào trước những đe doạ của bọn chúng. Ngược lại trong lòng cậu lại lo lắng cho MEW. Cậu nghĩ không biết anh có biết rằng mình đã bị lừa dối trong suốt thời gian qua không?

Và liệu KANA thật đang ở đâu?
Bất ngờ cậu đang trong lúc suy nghĩ mà bị đánh nén từ phía sau đầu khiến cậu nằm ngã lịm dần xuống và chỉ mơ hồ thấy bóng dáng mấy người và những tiếng cười ghê rợn của họ thôi.

Đôi mắt vì mệt mỏi mà khép dần.
Cùng thời điểm tại nơi khác, MEW bỗng dưng có dự cảm không tốt, lòng anh thấy nóng ran.

Chuyển cảnh khi MEW đỗ xe tại nơi anh nghi là Gulf đang bị bắt tới đây.
Thì bất ngờ một tiếng gọi thất thanh từ trong chạy ra, thì lại là DUANG.

_ Anh MEW! Em sợ quá. Hic... hic anh đã tới rồi.

Nửa tiếng trước:
MEW đang mải tìm đường thì bỗng có một tin nhắn gửi tới:
" Em biết Gulf ở đâu!"

Khi Anh theo chân DUANG đi vào bên trong thì một màn khiến anh thấy rất đau lòng.
Chuyển cảnh!

Tại bệnh viện:
Sau khi được băng bó, KANA đã đỡ hơn nhiều. Cậu ta nhìn MEW ngồi đó với vẻ mặt thâm trầm liền lên tiếng.
" Anh MEW đừng có trách cậu ấy có được không?
Em biết là cậu ta không có cố ý đâu mà.

Cũng may mà chị DUANG đưa người tới ngăn lại kịp chứ không em không biết liệu giờ em có còn được gặp anh nữa không ấy.

Thấy MEW nắm tay thành quyền với nét mặt giận giữ, cậu ta càng thích thú tiếp lời.

_ Hic... hic! Em biết là cậu ta cũng rất yêu anh, nhưng em không nghĩ rằng mình lại bị cậu ta lợi dụng lừa gạt rồi bị bắt đưa tới đó.

Sau một hồi em nói không chịu rời xa anh, thế là cậu ta cho người đánh em. Em còn tưởng...!!

MEW ôn nhu vỗ về động viên cậu ta:
_ Không sao rồi, em cứ nghỉ ngơi đi. Chuyện này nhất định anh sẽ tìm lại công bằng cho em.

_ Cậu ta... cậu ấy giờ thế nào rồi ạ?
_ Vẫn chưa tỉnh.
_ Mấy người của Chị DUANG họ hơi mạnh tay thì phải. Mong là lần này cậu ấy tỉnh lại sẽ rút ra cho mình kinh nghiệm.

_ Sao giờ này em vẫn muốn nói đỡ cho em ấy?
_ Con người em nó vậy rồi mà, vì vậy em mong anh đợi khi nào cậu ấy tỉnh lại thì đừng nặng lời hay truy cứu gì nhé.

Em không muốn cậu ấy hận em. ( sụt sịt)
_ Yên tâm đi. Anh tự biết làm thế nào!

Sau khi đợi MEW ra ngoài, KANA mới thả lỏng thay đổi sắc thái khuôn mặt.
" Tốt nhất cậu đừng có nên tranh dành với tôi.
Cuối cùng anh ấy cũng là của tôi."

Tại hành lang bệnh viện:
MEW đang ngồi nhớ lại lúc nãy vì bị sốc khi nhìn thấy KANA máu đầy người.
Ký ức đau buồn lại hiện lên, anh sợ lại mất đi cậu lần nữa.
Chỉ mải bế cậu ta lên xe đi bệnh viện mà cũng không nghĩ tới Gulf đang nằm đó.
Giờ nghĩ lại bỗng trái tim anh đau thắt, lo cho Gulf
Không biết em ấy có tỉnh lại để anh gặp cậu không?

Bỗng một vài giọt âm ấm rơi xuống mu bàn tay.
Anh mới tỉnh táo nhận ra là mình đang rơi nước mắt.
Chợt có một bàn tay đặt lên vai anh:
" Cậu ấy sẽ mau tỉnh lại thôi. Nghe bác sĩ nói cậu ấy từng bị mất đi ký ức lúc nhỏ.

CỨ NGỠ 💓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ