Phần 4: Nhói Lòng

501 54 1
                                    

Chạp trước diễn biến cũng tới đoạn Gulf được đưa tới bệnh viện rồi phải không?
Nhưng vào đầu chạp này tôi muốn dùng văn của mình miêu tả cảnh Mew cứu Gulf khỏi tay lão biến thái cho kích thích chút nhé.

@@@@
Gulf đang nhắm mắt lại đợi cú tát của lão, thì đột nhiên bên tai truyền đến một tiếng la thất thanh.
Phải kể lại là Mấy phút trước.
Khi lão già bị Gulf nhổ nước bọt vào mặt hắn, cơn tức dồn lên, hắn dơ cánh tay định tát cậu thật mạnh rồi làm những gì khiến Gulf phải đau nhất.

_ Mày dám, được tao sẽ không nhân nhượng nữa tao sẽ khiến mày kêu gào đến trời xanh cũng không nghe thấy.

Khi cánh tay lão dơ lên chưa kịp hành động, thì cổ tay hắn đã bị ai đó làm trệch khớp.
Hắn chưa kịp định thần thì tiếng kêu từ miệng hắn đã thốt ra.

_ A..., a là.. là đứa nào mà giám???

Khi quay lại nhìn người sau lưng đang hừng hực cơn tức giận. Nhìn dáng vẻ của người này, lão hiệu trưởng bỗng sợ hãi mà ngồi bệt xuống nền nhà.

Miệng không ngừng lắp bắp ấp úng khó nói thành lời.
_Me..w... ew! Ah không, Chủ..., chủ tịch!

Sau đó lão bị một cú đạp của Mew, khiến lão đau đớn mà không giám hé răng. Lão biết Mew là con người thế nào mà.

Hắn đã từng tha cho lão rất nhiều lần, lão không hiểu sao lần này hắn lại ra tay với chính chú ruột của mình được.

_ Mark..., Mark
_ Dạ, thưa Boss ( nhìn thấy tình cảnh khiến cậu bị doạ) chuyện này..,,

_ Còn đứng ngây ngốc ra đó làm gì? Mau chuẩn bị xe
Để đưa cậu ấy tới bệnh viện gấp ngay. Mau lên.

Mark bị tình cảnh cũng như giọng điệu của Boss doạ cho sắc mặt trắng bệch. Không giám hỏi nhiều chỉ chạy nhanh ra xe mở cửa và khởi động máy.

Lão hiểu trưởng cố gắng đứng dậy mặc dù rất đau.
Nhưng vẫn có ý ngăn cản Mew và định giải thích.
Mew bế Gulf đang run rẩy trong lòng, rồi nhìn sang dành cho lão một ánh mắt khiến Lão không giám tiến lên một bước.

_ Đợi vụ này xong, tôi cần một lời giải thích từ ông.

_ Đợi vụ này xong, tôi cần một lời giải thích từ ông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên xe Mark thấy rõ vẻ lo lắng trên khuôn mặt xếp.
Với tình huống hiện tại cậu cũng vã cả mồ hôi hột.

Trong trí nhớ của cậu, đi theo Boss khá nhiều năm chưa thấy xếp lại tức giận cũng như lo cho một ai đó như vậy?
Cậu cũng thấy lạ rằng hình như kể từ khi cái cậu kia ( Gulf) xuất hiện là xếp có điều khác lạ.

CỨ NGỠ 💓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ