Phần cuối sẽ nhanh thôi nà!
Chuyện năm xưa!
Trong một căn nhà hơi đổ nát hoang vắng sau biệt thự. Hôm đó, MEW cùng KaNa và Duang chơi ở gần đó. Họ chơi đi lấp ú oà!Tình cờ, Gulf thấy có hai gã đàn ông đang nói chuyện, một ra lệnh, một nghe lời hợp tác.
Họ lên kế hoạch của người lớn, KA NA chỉ là một đứa trẻ thì chẳng hiểu chuyện gì!Chỉ biết là khi họ có nhắc đến tên Ba Mẹ mình và Ba Mẹ của MEW, rồi ngôn ngữ cậu nhóc 4 tuổi nghe được chỉ biết là họ muốn hại chết Ba Mẹ cậu..,
Vì quá hoảng sợ, Ka Na lùi lại và chẳng may dẫm lên cành cây khô.
Có tiếng động, bên trong mấy người đàn ông lao ra đi tìm người tình nghi.KA NA đang run rẩy ở trong góc tối ấy. Sợ hãi vô cùng rồi có một bóng đen xuất hiện với nụ cười gian manh đắc trí!
_ Mày đây rồi! Mày làm tụi tao tìm mệt quá.
Lần trước thật may mắn khi mày trốn thoát khỏi nhà kho ấy.Thật là không ngoan chút nào cả! Trẻ con phải nghe lời biết không? Thì mới có người thương.
Nghe lời tao, nếu không!!!Chưa nói hết câu , hắn đã bịt miệng Cậu lại!
Trong sự vùng vẫy tuyệt vọng vô thức, Cậu đã nhìn thấy Chị Gái DUANG đứng đó nhìn mà không cứu cậu.Sau đó cậu bị đưa lên xe và rồi lịm đi!
Khi cậu tỉnh lại là một tuần sau đó, tại bệnh viện dành cho trẻ vô gia cư và có hai người tới tự xưng là Ba Mẹ cậu.Trong vô thức cậu không nhớ gì cả cứ như vậy theo họ về nhà.
Mặt khác cùng ngày trên ti vi có đưa tin điều tra vụ việc về vụ tai nạn giao thông mấy ngày trước của hai cặp thương gia giàu có!Ba Mẹ và cậu cùng ngồi xem, cậu thì không chút mảy may gì! Nhưng Ba Mẹ cậu thương cảm thay cho hai cặp vợ chồng ấy chết thảm quá.
Chuyển cảnh trước sự điều tra đầy đủ thông tin và chứng cứ cùng những ký ức Gulf nhớ lại thì DUANG
Không nói được lời nào._ Sự thật năm đó em đã biết chính chú anh là người bắt KaNa đi ngay trước mắt.
Sau đó là sự việc xảy ra với hai bên gia đình bọn anh
Em chính là một nhân chứng sống mà lại đang tâm như vậy.Mới chỉ là một đứa nhỏ mà em đã có tâm tư như vậy bảo sao hiện tại em còn có thể tự tay muốn hại Gulf lần nữa.
Có phải em đã biết Gulf là Ka Na từ lâu rồi phải không?
Hơn nữa tâm tư của em lại có thể nhờ và uy hiếp KEM đóng giả là KA NA nữa!Anh thực sự thua em và không thể ngờ em lại có thể làm ra những chuyện như vậy với anh.
Em nên nhớ anh chỉ coi em là em gái, và sẽ không hơn.
Mọi chuyện em làm tới giờ anh chỉ giúp em tới vậy thôi còn sau này em tự giải quyết vấn đề của em._ Ha... ha được thôi. Anh tới giờ lại có thể đổ hết trách nhiệm lên em.
Cũng đúng! Mọi chuyện mọi kế hoạch là em làm đó.Việc uy hiếp KEM là em làm đó, vì em cũng muốn anh nếm tư vị yêu một người nhưng không đến được với nhau bởi còn nút thắt trong lòng bao năm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỨ NGỠ 💓
FanfictionChuyện đọc thì sẽ rõ. Nội dung hoàn toàn là hư cấu của tui, không có thật Mong được các bạn đón nhận, cũng như tôn trọng trí tưởng tượng của tôi nha.