Phần 12 : NGƯỜI MẸ CỦA NĂM

526 49 9
                                    

Rảnh viết xem được đoạn nào hay đoạn đó.
Ngày mai bay ra Hà Nội rồi, sẽ không có nhiều thời gian như trước được.
Tiếp tục ra, đảm bảo hiện tại sẽ có nhiều bạn hóng lắm nà!
🍒🍒🍒

Trong căn phòng ấy dường như không gian im lặng Đơ tại chỗ, MEW ngước lên nhìn khuôn mặt còn đang ngại ngùng của Gulf

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong căn phòng ấy dường như không gian im lặng
Đơ tại chỗ, MEW ngước lên nhìn khuôn mặt còn đang ngại ngùng của Gulf.
Thấy cậu định thoát khỏi vòng tay mình, anh liền giữ chặt lấy eo cậu mà kéo nhẹ sát vào gần.

Khoảnh khắc lúc ấy thật vi diệu, Anh lại nhẹ nhàng ấn kéo nhẹ đầu cậu xuống để anh lại một lần nữa hôn lên môi cậu.

Cảm giác vừa rồi khiến cho anh chưa cảm nhận được hết. Lúc này hai người đang trao nhau nụ hôn chưa bao giờ ngọt tới vậy?

Đây mới chính thức là nụ hôn đầu họ tự nguyện trao cho nhau. Cả hai đang cùng nhau hưởng thụ.

Chuyển cảnh:
Anh nhìn đôi môi cậu có chút đỏ mà hơi cười nhẹ cùng áy náy:
_ Môi em...!
_ Ah.. Không có sao đâu ạ!
( muốn thoát khỏi: Quái sao mình lại ngồi vào lòng anh ta từ khi nào vậy trời)

MEW giữ lại Gulf trên đùi mình gặng hỏi?
_ Thực sự.,, em muốn thử?
_ ( ngây ngô tới vô hại ) ( gật đầu)

_ Quyết không hối hận chứ?
_ ( Gật đầu)

_( Suy nghĩ chốc lát) vậy em định thế nào?
_ Thế nào là thế nào ?

_ Thì là muốn giúp tôi chữa bệnh thì em có cách gì nào?
_ Cái này??!! Chắc phải hỏi bác sĩ Mean!

_ Sao phải hỏi cậu ta cơ chứ? Bản thân tôi tự tôi biết cơ thể của tôi muốn gì mà?

_ Là... sao?
MEW nhìn vẻ lúng túng của Gulf mà có chút buồn cười
_ Chẳng lẽ em nghĩ đơn giản chỉ là hệ như này sao?

_ Không như vậy chẳng lẽ anh muốn chúng ta ... kết hôn ???

_ Hả?! Ha...ha
Cái gì ? Ha.. ha! em ấy lại nghĩ tới cả chuyện mà bản thân tôi cũng chưa nghĩ tới lúc này .
"Đúng thật là dễ thương tới mức lừa được luôn này"

_ khụ... khụ! Không phải tới mức đó.
_ ( Thở phào) Làm tôi cứ tưởng.

_ Nhưng...!

Chuyển cảnh!
Chiếc xe sang từ từ đỗ lại trước cổng, từ trong xe
Gulf bước xuống cúi nhẹ đầu cảm ơn chủ nhân chiếc xe, rồi đứng nhìn nó đi xa mới vào cổng.

Cả màn này Cô em gái của Gulf đã nhìn thấy, do trời xá xẩm tối nên cô không có nhìn rõ người ngồi trong xe, lại làm cô tò mò.

CỨ NGỠ 💓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ