Chương 2

791 81 10
                                    

" Vààààà bắt đầu!" 

Present Mic đứng từ trên cao, dùng Kosei âm thanh của mình để nói với những thí sinh ở đây.

" Ể" 

Mọi người ngạc nhiên, ngơ ngác không biết gì.

" Sao vậy!? Chiến trường thực sự không có vụ đếm ngược đâu! Chạy! Chạy đi! BÀI THI BẮT ĐẦU" 

Present Mic nói xong thì mọi người nhanh chóng chạy vào đấu trường.

Mọi người chen chúc, thật sự rất khó chịu đối với em, em nhanh chóng dùng Kosei của mình.

" Shi( tử đằng)" Nhiều chùm hoa đẹp tỏa hương thơm ngất ngây, mọi người nhanh chóng bị hương thơm của hoa làm cuốn hút mà ngất đi nào không hay.

Em mỉm cười, nhanh chóng vượt qua mọi người, chạy đi tìm' tội phạm', tắc dụng của hoa tử đằng rất nhẹ, tầm cỡ 1-2 phút thì họ sẽ tỉnh dậy.

" Con bé đó mạnh đó, mới đó mà đã làm cho mọi người ngất đi rồi"

Người ngồi trên ghế nhìn xuống camera đang chiếu hình em chạy đi mà nói.

" Đúng, rất có tiềm năng" Người ngồi bên cạnh nói.

Quay lại chỗ đấu trường.

" Wao! Thí sinh Hana Ajisai đã làm tất cả thí sinh ở trong đấu trường ngất rồi. Tôi thật muốn biết em ấy đã làm thế nào!" 

Present Mic nói, mọi người ở đấu trường khác ngạc nhiên! Hana Ajisai? Bọn họ chắc chắc sẽ ghi nhớ tên này.

Bakugou lại bắt đầu có hiện tượng nổ bùm bùm khi tỉnh dậy, hắn liếc nhìn xung tìm em.

" Chậc, con ngốc đó tưởng thế là hạ được mình?"

" Chậc, con ngốc đó cũng mạnh đó"

Bakugou khẽ nói, hắn đưa tay quệt miệng, chậc. Ít nhất là em không dễ bị ăn hiếp như bề ngoài, vậy là ổn rồi.

" Hừm, có chuyện gì đã xảy ra vậy nhỉ?"

Iida xoa đầu nhẹ mình nói, mọi người cũng thắc mắc, hình ảnh bọn họ nhìn thấy là thiếu nữ tóc đen mắt xanh ngọc nở một nụ cười nhẹ cùng đám hoa tím đẹp kì lạ kia tỏa hương thơm.

" Cậu ấy lại thế rồi"

Midoriya thở dài ngán ngẩm, em ấy rất linh hoạt trong việc chiến đấu. Nếu nhìn bề ngoài thì em ấy có vẻ khá an toàn và không thể chiến đấu, nhưng em lại không như mọi người nghĩ, em luôn khiến bọn hắn phải bất ngờ về sức mạnh của mình.

" Ý cậu là?"

Iida nghi ngờ lên tiếng, hắn theo lời nói của cậu thì thập phần nghi ngờ chuyện này chính là do người con gái lúc này làm.

7 phút đã trôi qua.

" Thật khó nhằn"

Ajisai thở dốc nói, nãy giờ số điểm em kiếm được không biết là ít hay nhiều, nhưng em nghĩ là đủ để vào được ngôi trường này, Ajisai thầm nghĩ trong lòng, không biết là Midoriya và Bakugou đã kiếm được bao nhiêu, em chỉ lo lắng cho cậu bạn đáng yêu Midoriya của mình mà thôi.

[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ