Chương 7

473 71 9
                                    

Sáng sớm. Ba mẹ em đã tới nhà của Todoroki, thế là hắn đang ngủ ngon lành với vợ tương lai thì bị đánh thức bởi ba mẹ vợ tương lai.

Ba mẹ em lại nhanh chóng bế em đi về nhà, mặc dù em vẫn ngủ.

__

Hôm nay mọi người được nghỉ ở nhà tập luyện để chuẩn bị cho đại hội thể thao Yuuei nên em lên Facebook chơi tí.

Trên Facebook.

8: 45 AM

Hana Ajisai đã đăng một ảnh về cô ấy.

Khi được mẹ dẫn đi làm người mẫu chụp ảnh!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi được mẹ dẫn đi làm người mẫu chụp ảnh!

22.894 người đã thích bài đăng này.

Người yêu mèo Shinso: Cậu thật dễ thương đó Ajisaj!

Hana Ajisai cùng nhiều người khác đã thích bình luận này.

Hana Ajisai: Cảm ơn cậu Shinso.

Bakugou Katsuki: Mày quen thằng này khi nào!?

Giáo viên khó ở Aizawa: Hmm, chúng nó quen nhau từ khi nào ấy nhỉ? Chắc là do vụ đột nhập kia?

Hana Ajisai: @Giáo viên khó ở Aizawa Thầy đoán đúng rồi ạ, hôm đó là cậu bạn này đã kéo em đi khỏi căn tin trường.

...

Todoroki Shoto: Cậu đi chụp ảnh ở Xxx đúng không? Tớ đã thấy cậu ở đó.

Hana Ajisai: Đúng rồi, tớ đã chụp ảnh ở đó.

Midoriya Izuku: Cậu trông xinh quá.

Hana Ajisai cùng nhiều người khác đã thích bình luận này.

Giáo viên khó ở Aizawa: Em nên tập luyện cho đại hội thể thao Yuuei đi, đừng có đi làm người mẫu nữa, lo tập luyện đi học sinh của tôi ơi.

Hana TeufelHana Blume đã thả phẫn nộ cho bình luận này.

Hana Teufel: Anh nên thôi đi Aizawa, con tôi nó chỉ đi giải trí chút thôi mà, hừ hừ, năng lực của con tôi đủ trình để đứng hạng 2 hoặc hạng 3 của đại hội thể thao Yuuei.

Giáo viên khó ở Aizawa: Để tôi chống mắt lên tôi xem.

Hana Blume: Chậc chậc @Hana Ajisai con nhớ đánh bại hết mọi người ở đại hội thể thao Yuuei để cho thầy @Giáo viên khó ở Aizawa chống mắt lên xem nhá con gái yêu của mẹ.

[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ