Chương 10

658 109 54
                                    

Trong xuyên suốt trận đấu, Ajisai hoàn toàn không để ý bất cứ thứ gì mà nhắm mắt ngủ một cách ngon lành, em cứ ngủ ngon trong phòng ý tế như thế, cho dù cái mùi khử trùng nồng nặc tỏa ra.

Lớp 1-A khá háo hức khi mà trận đấu kết thúc, và người đứng hạng nhất không ai khác là người đã tuyên bố mình sẽ đứng đầu trong đại hội thể thao này.

Nhưng có lẽ trận đấy ấy vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn được mong muốn của Bakugou nên hắn đã gào lên khi không thể đấu một trận ra trò với Todoroki. Và cô Midnight đành phải cho Bakugou ngất lâm sàn tạm thời để hắn không làm loạn mọi thứ lên.

Bakugou đã được 'xích' vào trên cây cột ở bục dành cho người đứng đầu đại hội này, còn nói cách khác là vị trí số một. Em được Ochaco kêu dậy khi đại hội thể thao đã kết thúc.

Mọi người đã nghỉ vài ngày để hồi phục lại sức khỏe. Em được ba mẹ gửi em sang nhà của Todoroki, sao em cảm giác như là bản thân là trẻ con vậy? Gửi hết nhà này đến nhà khác. Em xoa trán mình rồi lầm bầm suy nghĩ mọi thứ. Khi mẹ em thấy em như vậy thì xoa đầu em rồi bảo.

" Con đừng suy nghĩ như thế chứ! Chỉ là mẹ không an tâm khi để con ở nhà một mình thôi, mẹ muốn con được an toàn mà"

Mẹ em xoa đầu hiền từ cười nhìn em, ba em đứng bên cạnh, lạnh lùng đút tay vào túi quần rồi nhìn mẹ đang đang lo lắng cho em kia.

" Được rồi, Blume, chúng ta mau đi thôi"

Ba em nói, quay đầu đi trước, em cảm thấy hôm nay ba em thật lạ, thường ngày là ba em sẽ rất dịu dàng với mẹ em mà? Hôm nay tâm trạng của ba không được tốt sao?

Mẹ em thở dài rồi xoa đầu em thêm một cái rồi bỏ đi, em có thể nhìn thấy ánh mắt của mẹ đã trở nên ướt ái từ bao giờ. Tâm trạng em rất lo lắng khi nhìn thấy mẹ như thế, rốt cuộc là hai người đã cãi nhau sao? Nhưng từ trước tới giờ thì em có bao giờ thấy gia đình em rơi vào thế này đâu?!

Em nhìn ngôi nhà trước mắt rồi lại quay sang nhìn mẹ em đang đi cùng ba em kia, em rất lo lắng cho hai người khi hai người lại như vậy đó, Ajisai cúi mặt xuống, em có những suy nghĩ tiêu cực khi mẹ em lại có nhưng biểu hiện kì lạ như vậy.

Hai tay khẽ đan vào nhau, cố gắng tự trấn an bản thân là không có gì cần phải lo lắng như thế, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Em tính đi vào thì đụng phải Todoroki đang chuẩn bị đi đâu kia.

Todoroki ngạc nhiên nhìn Ajisai đang bối rối nhìn hắn.

Rốt cuộc là có chuyện gì sao mà em có những biểu hiện lạ thế, trán em lấm trán nhưng giọt mồ hôi, những giọt mồ hôi ấy nhẹ nhàng lăn trên làn da mịn màn màng của em.

" Tớ... cậu..."

Quá đỗi bất ngờ khi thấy Todoroki đi ra ngoài với bộ quần áo đàng hoàng cùng dỏ hoa quả trên tay.

" Tớ đi thăm mẹ, cậu muốn đi chung chứ!"

Todoroki như hiểu được suy nghĩ của em khẽ lên tiếng hỏi, nghe được thế em cũng gật đầu, mẹ hắn sao? Em chưa từng nhìn thấy mẹ hắn, chắc mẹ hắn phải xinh lắm.

[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ