Chương 9

653 111 34
                                    

Mọi ngượi được nghỉ ngơi để tiếp sức cho trận cuối là 1 on 1. Một số người ở lớp 1-A khá háo hức cho vòng cuối này, có người khá căng thẳng mà có những biểu hiện hơi lạ thường.

" Trong trận ngựa chiến cậu đánh hay quá!" Mina từ đâu đi lại vỗ vai em, em mỉm cười nhìn cô bạn đó. 

" Cậu cũng vậy mà" Em đáp lại, em ngó xung quanh tìm người, Midoriya, Todoroki và Bakugou đâu rồi?

Em nói với Mina là đi mua nước uống, tới máy bán nước và mua cho mình một chai coca để giải khát, thì em có đi qua và bắt gặp Bakugou, em chạy lại, tính nói gì đó thì Bakugou đã ra hiệu im lặng, em cũng nghe theo.

" Tôi sẽ trở thành anh hùng số một mà không cần nó. Đó là cách tôi chối bỏ lão"

Em nghe thấy giọng của Todoroki, rồi nhíu mày suy nghĩ. Chối bỏ? Không cần? Todoroki đang nói chuyện với ai sao?

Em ngó đầu ra, mái tóc xanh được uống lên làm em bị lộ.

" Ai đó?" Todoroki nhanh chóng để ý mái tóc xanh dài của ai kia, em giật thót khi nghe Todoroki nói như thế, bản thân cũng không biết nên làm thế nào, nên em đành phải lủi thủi đi ra.

" Là tớ, chỉ là tớ vô tình đi ngang qua và nghe Todoroki nói cái gì đó, tớ thắc mắc là cậu đang nói chuyện với ai nên tớ mới ngó đầu ra như vậy, xin lỗi nhưng tớ không có ý định nghe lén hai cậu nói chuyện đâu!"

Em cúi đầu xin lỗi, rồi lấy thân chạy trước, tay em không quên cầm lon coca đang uống dở kia mà chạy theo.

Todoroki nhìn em hối hả chạy đi kia, rồi lại đi ra ngoài sân, nói cái gì đó với Midoriya, hai người chắc hẳn là có cuộc nói chuyện dài nhỉ?

" Cậu đã đi đâu mà nhìn cậu hối hả thế kia?"

Kyoka từ đâu sau lưng đặt tay lên vai em hỏi, em quay lại nhìn Kyoka. Em tròn mắt nhìn cô bạn đó, Kyoka đang mặc cái gì thế kia?

" Cậu--, cậu đang mặc cái gì thế kia?" Em hốt hoảng hỏi, trong mắt em, bộ trang phục này trông khá xinh mắt, dễ thương, và có hơi hở.

" Mặc cái gì chứ? Kaminari và Mineta đã bảo là tất cả con gái thi đấu đi cổ vũ mà? Cậu không được thông báo sao?"

Kyoka hỏi ngược lại em, em thở dài, em cũng đâu có biết gì đâu, đi mua lon coca uống rồi quay về là như thế này đây!

Kyoka có hỏi là em muốn mặc không, em lắc đầu bởi, em bây giờ đang cần tiếp sức để cho vòng tiếp theo, sợ là nếu em cổ vũ xong là em không còn sức quá!

Sau khi bọn con gái lớp 1-A đi ra ngoài thì thầy Present Mic đã hét lên, và Momo bắt đầu ngộ ra mọi thứ, Momo cáu lên và chửi Mineta và Kaminari.

" Á hí hí, ai biểu các cậu tin làm gì?" Mineta cười đểu nhìn bọn con gái, Kyoka khá tức giận, hỏi sao em lại không biết là đúng rồi chứ!

" Rồi nào, chúng ta mau tập trung vào cuộc đấu chính thức này nào!!"

" Trong 4 đội tổng cộng đã có 16 thành viên đã lọt vào đây. Đây là cuộc đấu loại"

" Như các bạn cũng biết, đây là một cuộc đấu 1 đối 1"  Present Mic nói, mọi thứ bắt đầu náo nhiệt lên, cảm giác trong người như có tia lửa gì đó bung trào, em cảm giác thật muốn bắt đầu trận đấu luôn!

[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ