Sáng hôm sau.
Vào buổi sáng, em học những môn học bắt buộc như bình thường.
Buổi trưa, em đi ăn ở căn tin để thưởng thức những món ăn thượng hạng giá rẻ do anh hùng đầu bếp Lunch-Rush nấu.
Và rồi, tiết buổi chiều!
Chương trình huấn luyện anh hùng cơ bản hằng ngày!
" TA ĐÂY..."
"... BƯỚC QUA CỬA NHƯ MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG!!"
All Might nói, trên môi nở một nụ cười thật tươi. Mặc dù cách bước qua cửa của All Might không được bình thường cho lắm.
Em nhìn anh hùng All Might mà nghiêng đầu, bộ các anh hùng đứng hạng nhất đều có đầu óc không bình thường sao?
" Không thể tin được, All Might sẽ dạy chúng ta sao..!!" Một người trong lớp hét lên, mọi người bắt đầu xì xào to nhỏ.
All Might bắt đầu tuông một tràng, em nghe mà không hiểu gì hết, đầu óc em cứ quay cuồng cuồng vậy đó. Và em chỉ hiểu được câu cuối là.
" Hãy cùng bắt đầu luôn nào!!"
" Thử thách chiến đấu!!" All Might hào hứng nói, và hình như là All Might nói là nhà trường đã chuẩn bị những trang bị được yêu cầu để đồng bộ với năng lực của mình!
Em thắc mắc là nếu Kosei của em là hoa thì em sẽ được trang bị là hoa giả sao?
Em cũng không thắc mắc nhiều mà chỉ nhanh chóng đi thay đồ cho bản thân mình.
Trong phòng thay đồ.
" Woa! Ajisai-chan thật xinh nha!"
Cô nàng Momo lên tiếng, mọi người cũng quay lại nhìn em, em trong bộ đồ chiến đấu thật xinh, em buộc tóc cao lên, để một số cọng tóc ở phía trước mái. Bộ đồ bó sát làm lộ ra đường cong của em, nhìn em thật quyến rũ, nhưng em lại không hợp với phong cách này cho lắm. Trong sự quyến rũ của em thì em lại có chút dễ thương vì bộ đồ đó. Em đi giày boots cổ cao tới đầu gối em.
" Này! Ajisai-chan, Bộ đồ mà cậu đang mặc có phải do Blume-sama thiết kế đúng không?" Ochaco nhanh nhẹn để ý mẫu thiết kế này mà lên tiếng hỏi, mọi người lại đổ dồn về em mà nhìn, em chỉ gật đầu và nói.
" Ừm. Do mẹ mình thiết kế đấy!" Mọi người chỉ gật đầu, rồi bỗng tất cả chìm trong im lặng và cô bạn Mina lắp bắp lên tiếng.
" Cậu... Cậu là con g.. gái của anh hùng Teufel và nhà thiết kế nổi tiếng Blume đúng không?" Mina lắp bắp hỏi, em chỉ gật đầu, ừ thì họ là ba mẹ em đấy!
Mọi người nhìn em bằng ánh mắt không thể tin được, không ngờ em lại có gia thế khủng thế!
" Không ngờ tới là cậu là con gái của hai người họ luôn đó Ajisai-chan!" Cô bạn ếch Asui Tsuyu đưa ngón trỏ lên mặt nói, mọi người còn lại gật đầu đồng tình. Hèn chi thấy họ của em quen lắm mà không nhớ!
" Thôi được rồi nào, chúng ta còn phải tập chung để chuẩn bị cho thử thách chiến đấu đấy!" Kyoka nói, mọi người gật đầu rồi đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ Li
Fanfic" Đào hoa? Là gì vậy ba ạ?" Thiếu nữ tóc đen non nớt hỏi ba mình, môi chúm chím chu ra một khoảng. " Ồ! Ba cũng không thể xác định được điều đó con à" Người đàn ông tóc đen rãnh mãnh lên tiếng, ông ta đưa tay xoa đầu thiêu nữ ngây ngốc kia rồi mỉm...