Đang phân vân giữa việc chọn văn phòng nào cho thích hợp thì trong đầu của em lại nảy lên một suy nghĩ thú vị, đó chính là tập bay! Căn bản về sức mạnh của em là không giới hạn, có thể làm được nhiều thứ nếu chịu cố gắng và luyện tập.
Và thật may mắn đi, Tokoyami cũng chung văn phòng với em, điều này làm Ajisai vui mừng khi có người đi chung với mình.
" Chúng ta chung một văn phòng này!" Em mỉm cười chói rọi.
Tokoyami khẽ mỉm cười vui vẻ khi em nói thế, ánh mắt hướng đến mấy tên nam nhân đang dùng ánh mắt nồng nhiệt nhìn hắn kia rồi miệng nói khẩu hình miệng gì đó.
" Tôi-là-người-chiến-thắng!"
Bakugou đã muốn điên lên khi Tokoyami nghênh mặt ra nói với hắn kiểu như thế, tay hắn như muốn vò nát cái tờ giấy đang cầm kia.
Có lẽ là chỉ thiếu mỗi màn đánh ghen ngoạn mục từ Bakugou và một số người khác nhỉ? Nhưng mà hiện giờ thì Tokoyami làm gì quan tâm. Bây giờ thì hắn sẽ có một khoảng thời gian riêng tư với em rồi! Quá là tuyệt vời.
Tokoyami nghĩ đến mà vui vẻ không thôi, Ochaco đã gần như phát điên lên khi biết tin này, và chắc hẳn là còn rất nhiều người đã điên tiết lên, không chỉ mỗi Ochaco đâu.
" Cậu có hào hứng khi sắp được đi thực tập hay không?" Em vui vẻ hỏi Tokoyami, miệng còn ngâm nga vài câu hát trẻ con.
Tokoyami nhìn em rồi gật đầu, đi thực tập chung với crush thì còn gì bằng!
Mọi thứ bắt đầu trôi qua một cách nhanh chóng và cũng đã đến ngày mà em đi thực tập, mọi người cầm chiếc vali của mình trên tay, em thì được Tokoyami cầm hộ, em chỉ có việc là cầm tay của Tokoyami mà thôi!
" Buông nhau ra đi nào!"
Không biết từ đâu ra, Kirishima nhanh chóng tách bàn tay của em ra khỏi bàn tay của Tokoyami. Sau đó, Kirishima chỉ xoa đầu em rồi nói với em một điều là.
" Cầm tay nhau là có thai đó!"
Khi Kirishima nói thế thì em sợ hãi, em vẫn còn trẻ, chưa muốn làm một bà mẹ đâu! Hình như là trước giờ em cầm tay nhiều người lắm, chết! Lỡ em có thai thật thì sao?!
Tokoyami đằng kia như muốn dùng Dark Shadow đấm cho Kirishima một cái vào đầu, lại ăn nói linh tinh không đàng hoàng vậy? Nói vậy ai chơi, rồi lỡ người ta không cho nắm nay thì sao!
Tokoyami đã bất lực trước cảnh thằng bạn tóc đỏ đang cố gắng nói những lời lẽ gây hiểu lầm nghiêm trọng. Khẽ lắc đầu ngán ngẩm, bỗng lưng hắn khẽ lạnh một cái, ánh mắt nóng bóng nào đó đang chiếu lên người hắn vậy...
Momo đằng kia nghe được mà che miệng cười tủm tỉm cùng với Kyoka, hai người không thể tin được là có thể nói như thế với một đứa ngốc dễ thương như em, em thì nói cái gì mà chẳng tin. Ochaco thì mắt bừng bừng lửa nhìn Tokoyami với ánh mắt ăn tươi nuốt sống.
Ochaco: "..." Bà mày mà không làm thịt mày thì bà mày không phải Ochaco.
Todoroki không hiểu sao mà bên trái bừng bừng lửa lên, như kiểu muốn đi nướng thịt ai đó. Bakugou thì có vẻ tồi tệ hơn khi hắn đã làm nổ cái vali của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ Li
Fanfiction" Đào hoa? Là gì vậy ba ạ?" Thiếu nữ tóc đen non nớt hỏi ba mình, môi chúm chím chu ra một khoảng. " Ồ! Ba cũng không thể xác định được điều đó con à" Người đàn ông tóc đen rãnh mãnh lên tiếng, ông ta đưa tay xoa đầu thiêu nữ ngây ngốc kia rồi mỉm...