Chương 3

1.3K 156 22
                                    

" Chán thật đấy"

Todoroki than vãn với em, em nghiêng đầu, cái môi bé bé xinh xinh của em chu ra, em đứng lên hôn má hắn. Todoroki trong trạng thái đơ ra một cục...

Mọi người trong lớp ngạc nhiên, có người trố mắt ra nhìn em và hắn. Em thật sự là cố tình hay là ngốc nên mới làm thế đây?

" A-Ajicchan câ-cậu, cậu có biết mình đang làm gì không vậy"

Ochaco lất tay che miệng lắp bắp nói, em gật đầu mỉm cười nói với cô bạn đang hết hồn kia.

" Mình biết chứ, không phải cậu ấy bảo chán sao? Mình chỉ làm cho cậu ấy hết chán mà thôi, mẹ mình từng làm vậy với mình nên mình nghĩ cách này sẽ hữu dụng với cậu ấy, ấy mà"

Em ngây ngô nói với cô bạn kia. Mọi người nghe được không khỏi khen em ngốc :D

" Haizzz..." Ochaco thở dài với cô bạn ngốc của mình.

Nhưng may thay là Bakugou đi một hồi lâu sau rồi mới về lớp, may là chưa thấy cảnh này đó!

Todoroki nhìn em mỉm cười, không tự chủ được mà lấy tay xoa đầu em. Mina nhìn mà cười khẽ, kêu Ochaco và Momo chụm lại một góc, xì xào xì xào gì đó.

Trong khi mọi người đang vui chơi thì em lại đi ngủ, Todoroki bên cạnh em chỉ mỗi việc là ngắm nhìn em khi em ngủ.

" Các cậu có thấy Todoroki-kun hợp với Ajisai-chan không? Tớ sẽ bầu một vé cho cặp đôi này nha!"

Mina cười đểu nhìn các cô bạn của mình, giơ tay ra như biểu quyết.

Ochaco bên cạnh lắc đầu rồi nói.

" Không, không. Tớ thấy Ajisai-chan cũng hợp đôi với Bakugou-kun nha!" Ochaco nói. Hai tay cứ giơ lên giơ xuống.

Momo nhăn mặt, để một thiếu nữ đáng yêu, xinh đẹp lại ghép đôi với một tên hung thần của lớp sao?

" Không, tới không đồng ý khiến với Mina-chan và Ochaco-chan, tới thấy Midoriya-kun cũng có cảm tình với Ajisai-chan nha! Midoriya-kun cũng đẹp trai mà, các cậu không thấy hai người đó hợp đôi sao? Thiếu nữ xinh đẹp cùng với thiếu niên ngại ngùng không phải là cực phẩm sao?!"

Momo tuông một tràng mà nói. Cũng đúng, Midoriya học giỏi này, thân thiện này, cũng đẹp trai này. Không phải ghép đôi với Ajisai là rất đẹp sao?

" Không, Ajisai-chan ghép đôi với Todoroki-kun mới là cực phẩm, thiếu nữ xinh đẹp dễ mến ghép đôi với lại thiếu niên lạnh lùng, đẹp trai mới là chuẩn chất ngôn tình!! Tớ vẫn thích cặp Todoroki-kun với Ajisai-chan cơ!!"

Mina múa tay múa chân nói, cô bạn này là quá mê ngôn tình rồi nha!

" Khôngggggggggggggggg! Thiếu niên cọc cằn nhưng lại thể hiện bằng hành động ghép đôi với thiếu nữ dễ thương đáng yêu mới là cực phẩm, cặp này rất đẹp mà! Các cậu không thấy sao?"

Ochaco nói như muốn hét lên với các cô bạn của mình.

" Hay chúng ta thử hỏi các bạn trong lớp đi, cặp nào được nhiều phiếu hơn thì sẽ được ghép đôi nha!!!!"

Mina đưa ra một quyết định, hai người co gái kia gật đầu đồng ý. Nhanh chóng các cô bạn này tách nhau ra.

Mina đi đến chỗ của Jiro Kyoka, xì xào với cô bạn đó, cô bạn đó gật đầu. Kyoka xé một tờ giấy nhỏ, rồi viết viết cái gì đó rồi đưa cho Mina. Nhưng bên Ochaco và Momo lại càn quét gần hết lớp rồi, hai người này cũng nhanh thật đó, mà hai cô bạn này lại hỏi luôn cả Bakugou và Todoroki và Midoriya, nhưng bọn họ chỉ bầu cho cặp của mình mà thôi.

[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ