Chương 6

909 112 52
                                    

Sau vụ của THE UlTIMATE SPACE FOR JAMS, thì cũng có nhiều nhà báo chặt chém trường Yuuei.

Nhưng mọi thứ cũng nhanh sau đó rồi ổn thỏa.

Hôm nay em không đi học, khi chuông vào lớp thì tiết đầu tiên là của giáo viên chủ nhiệm, mọi người nghĩ là thầy Aizawa bị thương nặng như vậy nên cũng không thể đi dạy được, ai ngờ là thầy đi dạy với một tư cách là một xác ướp!

" Thầy Aizawa-sensei thầy có ổn không ạ???" Mina lo lắng nhìn ông thầy khó ở của mình.

Mọi người run run nhìn cái xác ướp đã che hết mặt của mình kia, mà bây giờ mọi người hoang mang nhất chính là câu nói của thầy.

" Mấy đứa không cần lo cho ta, trận chiến của mấy đứa chưa kết thúc đâu" Aizawa nói, mọi người muốn hỏi một điều, thầy ấy nhìn bằng cách nào mà mặt thầy đã quấn kín mít đầy băng thế kia mà vẫn nhìn được đường đi sao??

" Trận chiến..."

" Chẳng lẽ..."

" Lại thêm tội phạm nữa sao?" Mineta hét lên.

" Đại hội thể thao Yuuei sắp tới rồi đó mấy đứa"

Aizawa hầm hì nói, mọi người tưởng là có cái gì quan trọng lắm cơ, nhưng mà không ngờ đấy!

" A! Tí nữa lại quên, đây là trường học mà!!" Kaminari nói, mọi người gật đầu đồng ý.

Mọi người thở phào khi nghe thông tin mới được thông báo không phải là một tin tức gì về đám tội phạm nữa...

Phòng hội thảo của trường Yuuei.

" Tôi đã điều tra cái tên 'Shigaraki', có vẻ năng lực của hắn là làm mọi thứ phân rã khi hắn chạm vào"

" Tôi đã kiểm tra danh sách đăng kí của các công dân trọng độ tuổi từ 20 đến 30, nhưng... Vẫn không tìm thấy mang mối nào cả! Cả tên 'sương mù đen' với năng lực 'cổng không gian' cũng vậy"

" Có thể chúng đã trốn các cuộc điều tra hoặc đó là tên giả. Dù sao thì, chúng vẫn rất mờ ám, không khai báo về năng lực của mình" Khi người điều tra nói xong thì Teufel lên tiếng.

" Không có tên tội phạm nào điên đến mức mà khai hết những thứ về mình đâu!" Teufel nói, mọi người gật đầu, nếu xét về lời nói của hắn thì rất đúng.

Chẳng có tên tội phạm nào mà đi khai hết tất tần tật về mình cả, chúng làm vậy thì chỉ thiệt chúng mà thôi.

" Chậc, bọn chúng thật bẩn thỉu, dám chạm vào con gái bé bỏng của ta"

Nàng gầm gừ bên cạnh Teufel. Hắn chỉ biết cười trừ nhìn cô vợ yêu của mình đang tức giận vì bọn tội phạm kia.

" Mà hình như theo lời của All Might và Aizawa thì bọn chúng đang nhắm tới Ajisai?" Nezu nói, All Might bên cạnh gật đầu đồng ý.

Căn phong hội thảo rơi vào thế im lặng, không ai nói ai cũng như lên tiếng.

" Theo như tôi được biết thì Ajisai có Kosei giống Blume đúng chứ?"

Anh hùng chuyên nghiệp Snipe khiêm giáo viên trường Yuuei nói. Blume gật đầu với lời nói của Snipe như khẳng định điều đó là đúng.

[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ