Chương này đáng lẽ ra có cảnh 16+ nhưng lại thấy nó không được hợp lí nên có lẽ không có đâu :))
_________________________________________________________________________________________
" Ajisai, lại đây ngồi anh nói chuyện với em xíu"
Hawks khẽ vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh mình, cái cánh màu đỏ khẽ phẩy nhẹ sau thành ghế. Ajisai có lẽ không chú tâm vào lời nói của Hawks mà chỉ chăm chú nhìn cái cánh đã chiếm hết tâm điểm kia.
Khẽ thở dài một hơi, cô bé này thật sự khó gây chú ý hơn hắn tưởng. Dùng tay xoa nhẹ thái dương của mình, Hawks không tự chủ mà lại phẩy phẩy đôi cánh mình thêm lần nữa. Mắt Ajisai sáng lên như sao trên trời khi thấy đôi cánh ấy như thế.
" Hửm?"
Khẽ chú ý cách hành xử của em, Hawks khẽ nhận ra, rồi cười nhẹ một cái, không phải hắn không gây được chú ý, mà là đôi cánh nó cướp hết sàn diễn trong mắt em rồi. Đôi cánh đỏ vì thế mà lại đung đưa nhẹ khiến Ajisai không thể ngừng nhìn vào nó.
" Lại đây rồi anh cho sờ cánh"
Buông lời dụ dỗ, Hawks mỉm cười nhìn cô gái thừa hưởng kosei mạnh mẽ đang từ từ nhích lại gần mình.
Ajisai chỉ đứng trước mặt hắn rồi dừng lại, cái đầu nhỏ khẽ lắc nhẹ.
" Anh đang dụ dỗ em"
Ajisai nhỏ nhẹ nói, nhìn cái mặt dụ dỗ kìa, nhìn phát biết ngay, đứa không biết gì thì nó cũng sẽ biết thôi vì Hawks làm mặt ghê quá. Em sẽ không bị dụ đâu!
Phồng hai chiếc má của mình lên, Ajisai nhìn bây giờ chẳng khác mấy những chú nhím nhỏ đang xù cái gai mình lên vậy, rất đang yêu nhưng lại không nguy hiểm. Ha ha, nếu đó là đối phương không biết chút gì về kosei của em thì sẽ nói vậy thôi.
" Anh không dụ em, anh đường đường chính chính bảo em ra ngồi cạnh anh rồi cho sờ cánh. Em nói xem, anh chỗ nào dụ dỗ em?"
" Em..."
Ajisai nghe thế liền thấy có lí, rõ ràng Hawks chỉ có ý tốt cho em sờ cánh, hay là do em đa nghi? Lắc nhẹ cái đầu mình, mái tóc vì thế cũng đung đưa theo, Ajisai đưa đôi mắt ngọc lục bảo của mình lên nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Hawks.
" Không phải em không tin anh, nhưng anh hãy chứng mình anh không dụ dỗ em đi"
Tay đan vào nhau nói, khẽ lo lắng với lời nói của mình, em sợ đối phương sẽ cười khục khặc như mấy nhân vật phản diện trong phim sau đó rồi có mấy cái xúc tua đáng sợ bay ra từ sau lưng của Hawks, sau đó... Sau đó... Sau đó ăn thịt em! Không không, thịt em hoàn toàn không có ngon mà...
" Cô bé ngốc ạ, anh đường đường là anh hùng, em thấy ai mà làm anh hùng dụ dỗ một anh hùng tương lai chưa? Thích cánh anh thì lại đây, đừng ngại, anh sẽ cho sờ nó"
Tiếp tục buông lời dụ dỗ khiêm biện minh cho mình, Hawks mỉm cười, một tay chống lên đùi mình, khom lưng xuống để mặt lên bàn tay ấy.
" Nhìn anh đúng là không giống người xấu..."
" Khụ khụ khụ..."
Hawks đang tươi vui cùng với em, bỗng nghe câu này khẽ bị sặc nhẹ, ý em nói là mặt anh chẳng khác gì người xấu bắt cóc trẻ em buôn bán nội tạng như mấy ông chú ngoài kia hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân BnHA] Hoa cẩm tú_ Li
Fanfiction" Đào hoa? Là gì vậy ba ạ?" Thiếu nữ tóc đen non nớt hỏi ba mình, môi chúm chím chu ra một khoảng. " Ồ! Ba cũng không thể xác định được điều đó con à" Người đàn ông tóc đen rãnh mãnh lên tiếng, ông ta đưa tay xoa đầu thiêu nữ ngây ngốc kia rồi mỉm...