Khói mù đã tản bớt so với năm giờ trước, ngục tù lại nhốt thêm một tiếng hét. Beelzebub xoa đều hai thái dương, nhíu mày càm ràm
"Tao muốn đốt hết mấy tên mục sư già béo trên kia." Hắn cào bàn theo đường vân gỗ "Suốt ngày răn đi dặn lại mấy điều tội song mấy lão lại đi lấy hết bánh mì của bọn trẻ con."
"Phía dưới mấy nhà thờ ở phía Tây là một hầm rượu đấy, chứ chả phong ấn cái khỉ gì đâu."
Vừa hay, Lucifer bước vào, đập nhẹ gáy sách xuống để ra hiệu yên lặng. Hắn kéo rèm lại, rồi ngồi ở cái ghế cao nhất. "Oikawa đâu?" Giọng hắn điềm tĩnh, đảo mắt kiểm tra một lượt.
"Chắc đang ở cùng Sugawara."
"Bây giờ là ba giờ, nó vẫn chưa rời phòng. Mấy cô hầu cũng không thấy động tĩnh gì. Tao cũng đã hỏi cả hầu cận của nó."
"Mày lo nó mất tích à?"
"Không, nhưng Barbatos vừa gửi thư, ghi ở đây là cả tám người đều phải cùng xem."
"Thế thì mày nên rời cái ghế đó đã."
Cậu tớ nghe theo lệnh, cầm một chiếc thau đồng cùng với khăn lau vào phòng. Nó dặn cậu đổ hết nụ hoa vào nước, sau đó phủ khăn lên, đợi khi Koushi tỉnh dậy thì lấy mà chườm. Lọ thuỷ tinh cỡ một gang tay nhét đầy nụ khô đã được chuẩn bị sẵn. Nếu Oikawa bảo giã chúng ra để pha uống thì sẽ dễ hiểu hơn. Cậu chống cằm ngó nhìn. Koushi thở bằng miệng, ngực nhấp nhô thành nhịp, hai mắt nhắm nghiền, cặp lông mày dày, chốc lát giật nhẹ. Mặt cậu ta đỏ ửng và vã đầy mồ hôi, ắt sốt nặng. Oikawa thích người này sao? Thoạt trông cậu ta khá đẹp, nhưng ương ngạnh vô cùng. Bỗng nhiên Koushi ho như có nhúm lông trong cổ họng, người cong lại. Cậu tớ vội vàng đỡ chàng ngồi dậy, vuốt dọc tấm lưng, ân cần vỗ nhẹ. Cậu xắn tay áo, vắt tấm khăn rồi gấp thành hình chữ nhật nhỏ, đặt lên trán Koushi.
"Cậu ổn chứ?"
"Ổn, cảm ơn." Chàng giữ lấy thứ trên trán mình. "Đâu rồi?"
"Đâu... rồi?"
"Oikawa."
"À, vâng, ngài ấy cùng với những hoàng tử khác đang ở phòng trà. Thường thường phải đợi tới giờ ăn mới gặp được."
Koushi gật đầu, nhìn sang hướng khác. Cậu tớ thấy ánh mắt của chàng tới chăn có vẻ xa xăm. Chàng lật tấm khăn. "Để tôi ướp lại." cậu nói, rồi nhúng nó xuống nước. Koushi đưa mắt theo hướng tay của cậu, thong thả ngả đầu ngắm.
"Hoa nở trong chậu."
Cậu nghe thấy, để ý những nụ khô đang dần rộ lên, như được trồng ở đất. Người ngồi trên giường cười trìu mến, tự dưng cậu cũng thấy bản thân bẫng đi một đoạn. Cậu ta chưa bao giờ vui vẻ như vậy. Nắm cửa bị gạt xuống, cậu nhanh chóng chườm cho Koushi. Oikawa ngồi phía đối diện, nâng niu bàn tay của chàng và hôn lên đó, áp vào má, rên rỉ vài tiếng thật nhỏ, rồi thủ thỉ giống tâm sự. Nó ngẩng đầu dậy, làm hiệu cho cậu tớ rời đi. Trước lúc cậu đóng cửa phòng, Oikawa quay đầu lại
"Ngươi có thể vào phòng uống trà được rồi. Hãy pha cho họ loại ta cất ở ngăn thứ hai, sau đó nói với họ y nguyên như sau: Nếu một trong bảy chúng mày dám trái lệnh, tao sẽ trục xuất khỏi địa ngục."
"Vâng thưa ngài."
Ngay khi cậu rời, nó đeo cho chàng một chiếc vòng tay làm bằng những sợi chỉ đen tết vào nhau, xâu chuỗi những hạt cườm màu đỏ rượu cách đều. Koushi đưa tay lên, thích thú nheo mắt. Oikawa nói đây là bùa hộ mệnh của em, do chính Oikawa này làm. Chàng hôn lên đó, như một cách đánh dấu. Nó mân mê sợi tóc xám, dịu dàng đặt lên một cái chân tình. Ta yêu em, nó lặp lại ba lần.
Cậu tớ đổ nước sôi từ cái ấm đất vào bình thuỷ tinh trong suốt. Lá trà khô bay lên rồi lững thững đặt lưng xuống đáy. Trong bình chuyển sang màu vàng tươi, dần dần thành màu đồng đặc quánh. Khi hơi nước đã nhạt đi, cậu tỉ mẩn đặt nó lên khay sứ cùng với những tách trà úp ngược. Mammon cau có cầm lấy thân cốc. Chỉ có Beelzebub từ tốn, ngón út nâng đỡ đáy tách, thưởng thức bằng khứu giác như một quý tộc chính hiệu. Bất chợt, hắn bàng hoàng, đánh vỡ tan ly thuỷ tinh. Miệng hắn lẩm bẩm liên hồi, ngó ngang vô phương. Lucifer đưa trà lên ngửi cùng lúc, Beel đúng rồi. Hắn cũng bóp, tạo ra vài đường nứt. Cậu tớ chỉ cúi mặt, đôi mắt trống rỗng đè lên mũi giày.
"Oikawa có dặn..."
"Im miệng, bọn ta biết rồi." Satan đứng phắt dậy, ném cốc xuống chân cậu. Mảnh thuỷ tinh bắn lên, ghim vào da.
"Mặc dù là trà hoa nhài nhưng các ngài lại thịnh nộ?"
"Nó bảo gì?" Asmodeus gằn giọng.
"Nếu một trong bảy chúng mày dám trái lệnh, tao sẽ trục xuất khỏi địa ngục."