Chúc mừng sinh nhật Bé Micchi

408 77 2
                                    

A/N: Muốn đăng sớm để chúc mừng sinh nhật bé nhưng khổ nỗi có lịch học online từ sáng, bây giờ mới rảnh 🤦🏻‍♀️

Chúc mừng sinh nhật Takemichi Hanagaki!!!
Mặt trời của lòng tôi.

Nhân tiện Wattpad của tôi đã bình thường lại rồi mọi người ạ. Tôi đã rất hào hứng định đào một cái hố mới có đầu tư nội dung hơn (tất nhiên cũng sẽ dài hơn) nhưng khi nhìn lại lịch học và bài tập thì... haizzz vẫn là nên để sau đi.

Không hiểu kiểu gì các cô ạ, cứ định viết Mitake là đầu tự nảy số 7749 plot ngập tràn angst 😢😢, còn cứ ChiTake hay MitsuTake là một bầu hường hoè hoa lá hoẹ. Khổ tâm hết sức. Xin cam đoan rằng lần sau sẽ là một ngoại truyện MiTake đầy đường đớp không hết, ngọt sâu răng luôn. Nhất định. 😤

_______

Takemichi thả hồn đi thơ thẩn vào một nơi đất trời nào đó, đôi mắt lơ đơ đang ngó qua ô cửa nhìn về những đám mây đang trôi nơi xa xăm ngoài kia. Lắm lúc Chifuyu tự hỏi nơi miền chân trời ấy có gì thú vị mà em cứ thích nhìn mãi. Thế nhưng khi ngoảnh sang và bắt gặp cả một bầu trời ẩn hiện trong đôi mắt xanh biếc đầy chất thơ của em, Chifuyu cũng ngơ ngẩn cảm thấy rằng bầu trời đúng là cực kì đẹp.

"Mày đang nghĩ gì thế Takemichi?"

Bầu trời trong đôi mắt Takemichi đôi khi đắn đo với những suy nghĩ chỉ riêng em biết.

Nghe tiếng Chifuyu gọi, em quay sang nhìn cậu, khẽ khàng nói.

"À, tao chỉ đang nghĩ mọi thứ cứ bình yên như thế này thì tốt biết mấy!"

Ừ, đúng thật nhỉ? Trên kia là bầu trời trong xanh, và những vạt nắng mềm mại phủ đều lên cái mái nhà, những vòm cây, những con đường trải dài khắp quận Shibuya nhộn nhịp. Ở bên cạnh thì có Takemichi tóc bù xù, mặc một chiếc áo trắng có in hình ngộ nghĩnh, mỉm cười bỏ lại những mảnh kí ức khiến em mệt mỏi để trở về làm một thiếu niên 15 tuổi vô tư.

Chifuyu đặt tay mình lên tay em.

"Cảm ơn mày vì đã luôn tin tưởng tao, cộng sự!"

Bầu trời trong đôi mắt Takemichi đôi khi đắn đo với những suy nghĩ chỉ riêng em biết. Nhưng rồi ngay sau đó luôn là nụ cười đầy nắng xua tan hết mọi u tối ưu phiền.

******

[Fanfic - Tokyo Revengers] Chạy chốn những ngày mưa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ