Ngoại chuyện (MiTake): Đau

537 83 4
                                    

"Có những lời nói, người nói đau hơn người nghe. Có những giọt nước mắt, người nhìn thấy đau hơn người khóc."

--------
Có những sự chia tay không phải vì hết yêu, mà là không thể bên nhau được nữa.

"Mikey, tôi không yêu cậu nữa."

Những tảng mây nặng nề bụi bặm che lấp ánh mặt trời như cõi lòng ai phủ một tầng cay đắng.

Trời bắt đầu mưa, mưa mỗi chốc một lớn, mưa xối xả, mưa cuốn trôi đi niềm hạnh phúc nhỏ nhoi trong con tim chỉ vừa mới bắt đầu, mưa cuốn đi ánh nắng trong đôi mắt em, chỉ để lại đôi môi run run vì phải cố kìm nén tiếng nức nở.

Những giọt nước lăn trên khuôn mặt em.

Là mưa, hay nước mắt?

.
.
.

Hơi ấm từ vòng tay thân thuộc ôm trọn lấy em, xoa dịu những tế bào cơ thể rệu rã đã muốn ngừng làm việc.

"Ta..."

"Take..."

"Takemichi!"

"Takemichi! Takemichi!"

Hình như có ai đó đang gọi tên em.

Giọng nói ấy...là Mikey phải không?

Mờ quá. Từng mảng màu sắc cứ quyện lại như như một làn khói mơ hồ. Em vươn tay lên một cách chậm rãi, từ tốn lần theo từng đường nét trên khuôn mặt cậu. Khuôn mặt Mikey dần dần hiện rõ trong mắt em như một bức tranh từng nét từng nét được tô đậm.

Em thấy Mikey đang khóc. Em muốn ôm lấy cậu ấy và nói cậu ấy đừng khóc.

Nhưng em không làm được.

"Thật may...vì vẫn được... nhìn thấy cậu...lần cuối..."

Một giọt lệ trào ra khỏi khoé mắt, lăn xuống đôi môi đang khẽ mỉm cười.

"TAKEMICHI!"

***

_______

[Fanfic - Tokyo Revengers] Chạy chốn những ngày mưa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ