[3]

532 59 3
                                    

-Trương Hân Nghiêu-

"alo! Tỉnh Lung, biết giờ mấy giờ rồi không? mày gọi giờ này bộ muốn gọi hồn hả?"

lờ đà lờ đờ chống tay ngồi dậy,nhướng hai con mắt thiếu ngủ của mình lên,dạo này lo tìm việc mà mất ngủ nhiều đêm, còn gặp phải thằng em đáng chết Tỉnh Lung...cứ thích gọi giờ linh, toàn 2,3 giờ sáng

"tao có phi vụ tốt giới thiệu cho mày,tại nghe nói mày cần tiền gấp để giúp em gái xoay sở việc làm ăn"

Tỉnh Lung nhỏ tuổi hơn tôi,nhưng vì cả hai hồi mới quen biết đã xưng mày tao,nên thành thói luôn, tôi cũng không chấp nhất

"phải phải! Ở đâu?nhiều tiền không?bao giờ anh mày đến làm được?"

Tôi tỉnh cả ngủ khi nhắc đến chuyện tiền nong,mắt sáng rỡ như đèn pha ô tô,còn không thèm chớp

"gần trung tâm mua sắm,cách chỗ dạy nhảy của mày không xa,tao mới lướt mạng thấy thông báo tuyển người đây thôi,nhưng sợ hết cơ hội nên quýnh quáng gọi mày ngay"

"nhiệt tình vậy sao?"

"cảm động lắm đúng không?khỏi cảm ơn,sau này chia tao phân nửa tiền lương coi như báo đáp"

đang định cảm thán, thì Tỉnh Lung như tạt gáo nước lạnh một phát không thương tiếc vào mặt tôi, biết là cậu đùa, nhưng cũng không tránh khỏi nụ cười bất lực méo cả môi, chuẩn bạn tôi, phong cách luôn bố đời như thế

"việc gì đấy,có phạm pháp không?"

"tất nhiên không,là làm gia sư"

"tưởng gì,gia sư..."

"không phải gia sư bình thường nha,là gia sư cho con nhà đại gia,vô cùng giàu có"

"giàu có thì giàu có,lương gia sư đó giờ vẫn nhiêu đó,càng giàu có càng keo, thôi cúp nha! tao phải đi ngủ lấy sức!"

đang định gạt máy,thì bị tiếng hét quãng tám của Tỉnh Lung tấn công,lỗ nhĩ cảm tưởng thiếu chút là xé toạt làm đôi, không thể không cảm thán âm vực của cậu ta, quả là ca sĩ ha...lên tông cao phải biết

"CÁI THẰNG NÀY!!!bình tĩnh nghe nói hết cái đã đi!"

"rồi! nghe nghe!"

"trên mạng có khá nhiều bình luận,nói đứa trẻ đó trầm cảm nên gia đình mới trả lương cao, có vài người còn bảo là từng dạy qua, nhưng ngày nào bọn họ cũng giống như tự đọc thoại nội tâm,thằng bé không chịu nói chuyện,cũng không chịu nhìn họ lấy một giây,cơ bản là không tài nào tiếp cận được thằng bé"

"có vẻ căng, mà lương cao mày nói, rốt cuộc là bao nhiêu?"

"còn tùy vào mày dạy dỗ ra sao, nghe phong phanh nếu mày dạy tốt,dạy lâu dài được đến hết cấp ba, thì tờ chi phiếu hằng tháng do mày tự ghi, điền một cách tùy ý"

"thật hay đùa đây?nghe có mùi xạo xạo,có khi chỉ là lừa gạt thôi,mấy người giàu họ đâu có điên,tự nhiên đốt tiền như thế"

"tao không biết! mày cứ đến địa chỉ đó xác minh thử là biết ngay thôi"

"giả sử nó là thật đi,thì đãi ngộ thế này sinh viên trường top mới có cửa nhận việc chứ dễ gì vào tay tao, học trường thường thôi sao người ta chịu mướn"

Chỉ Còn Được Tồn Tại Nơi TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ