Breakeven

74 1 0
                                    

Chapter 7

Unknown's (POV)

Nagdya-jogging ako papuntang park namin ng may napansin ako sa gilid ko na parang sumusunod.

"Sinusundan mo ba ako?" Singhal ko sa taong iyun...

He is one of the K5 member at...

"Bakit naman kita susundan? Tsaka isa pa parehas lang kaya ang daan natin..." He retorted back... Napatingin ako sa paligid... Oo nga pala ito nga lang din ang nag-iisang daan patungo sa park ng subdivission namin. Napa .O. shape ang bibig ko.

"O... ok!" Napatingin ako sa akin gilid at hindi ko maiwasan na hindi maalala ang nangyari kagabi.

"Kevin or should I call you Karma?" I stated napasulyap ito sa akin.

Sya ang pumuna sa akin nung gabing iyun sa party... About me mapapansin din ni Klien.

"I saw you with Alicia and I kinda heard your little chat with her... Anong balak nya?" Sunod na hayag ko at tanong na rin... Napailing ito at naging iba ang expression... Siguro by now alam nya na, na I'm the newest member of their gang.

And it's called Chasten Club... We are the antagonist of this story and that's include Alicia and him.

Napailing ito siguro... Hindi rin ito makapaniwala sa balak ng leader namin. "Hindi ko alam sa tingin ko... Kagaya natin napag-utasan lang din sya..."

Ang leader naming iyun malaki talaga ang galit nito sa mga Tompson kaya pati ako ginawang kasangkapan para sa mga balak nito.

Napag-isip-isip ko he will be my accomplice

May code name is... Sillent killer.

And he is Karma.

Yan ang tawag sa kanya sa grupo namin.

"Karma..." Napatingin ito sa akin.

"Wala!" Gusto ko sanang sabihin na natatakot ako para kay Klien pero nailang ako kasi hindi nya naman totally alam ang tunay kong nararamdaman para dito although may hint na sya na gusto ko ito...

With that inunahan ko na sya sa pagtakbo without giving him a last glance.

.

.

.

____

Kevin's (POV)

NAPAKA misteryosa talaga ng babaing yun... But she manage to caught my attention.

Sana lang ay may magawa ako para sa mga kaibigan ko. Kung papanindigan ko ang code-name kong karma malamang sa malamang ako ay magiging isa talaga sa mga kontrabida sa buhay ng mga ito pero wala na akong magagawa doon this club has been in decades at nakatatak na sa akin ang karma... Haist!

The new member ha!? Papaano ka sya nakapasok? And ano kaya pinagawa sa kanyang intiation para maging kabilang namin?

Silent killer! Yan ang code-name nya.

Well pupunta na nga lang ako kila Klien kaysa istorbihin ko pa ang babaing yun.

Di naman busy'ng tao si Klien pag-Sunday e, although nanaging weird sya pagganitong araw.

.

.

.

"Ayan ang bagay sa'yo!" I saw Klien habang pinapahirapan si Kenji... Malapit lang kasi dito ang bahay namin kaya minsan nakikitambay na din ako sa mansion na bahay nito.

The Rebound GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon