Getting back

Chapter 37

Kliens (POV)

"Ate Sab that's old?? I remember the last time you called me that you were 8 and that's the last time..." Napapag-iisip nitong sabi nung binitawan nya yung kamay ko as a sign of formal shake.

"Na taandaan ko na the vacation we had me, you and Kysler. Mas close pa tayo dati kesa sa inyo ni Kysler, and you love me calling you ate kasi Kysler doesn't. I remember that you're always love adorable things and you hated us little monster." Napatango ito.

"Akalain mo now mo lang yan natandaan the last time we saw each other nasa Palawan pa tayo at nataandaan ko grabe ka makatitig sa katawan ko nun." Namula ako ng kaunti sa hayag nito pero tama sya I'm ogling with her body back then.

"Coz' your a sight to see!" I said full of cockiness.

"You are not bad yourself, you look different now. Kasi yung sa palawan tayo mukha kang totoy but now. You look young and yet kagalang galang. Ang hot pa! What change you?" Tae medyo nahihiya ako sa turan nito sakin pero tama sya marami ng nagbago malaki na nga ang pinagbago ko. She gestured me na mapaupo sa tapat ng mesa nya. Siya kasi ang head ng eskwelahan ngayon. Bukod sa nagtuturo sya she's managing the whole school by herself na dapat kahit papaano tinutulungan sya ni Kysler.

"Like I will become a C.E.O at a young age sa isa sa company dito ni daddy. Ako ang magma-manage, then eventually took over his whole empire so I have to shape up. Juggle some work here and there. Tiring and yet I started to like of becoming busy. That's why I'm here." I tried to talked in a casual but then ang dating I came in business mode. Pero yun naman talaga ang pakay ko.

"Ah a billionaire son! Bakit kaya si Kysler di ganyan kagaya sayo? You sound responsible. Taking your priorities at sight. A true businessman." Napapatango nitong komento. "I'd like you to hire me an excellent prof or teacher and get me some advance class in business and everything that goes with it, I need to finish my study early then get my MBA." She smiled at me.

"Wow! Di ko akalain that you wanted that to happen in a spam of time. Medyo mabilis yet you know what you want. Iba ka talaga! And again bakit hindi naging kagaya mo si Kysler. Sayang ang batang yun!" I know in her tone Di nya maiwasan maikumpara kami ni Kysler. Ang pamilya nila inaasahan din ang batang iyon na magka-interes sa business kahit papaano interesado naman ito pero hindi kasing kagaya ko.

"Well I needed that... An excellent background in business para mapatunayan ko sa lahat ang sarili ko not just a billionaire son na gusto lang ang perks nito." She clap her hand. "Empress na ako sayo. Granted my school will provide you everything you needed. Drop all your subject that you currently enrolled bibigyan kita ng excellency na required mo na magtuturo sayo a room and facilities you needed to insure you the best education Ferrer University has to offer. So you will save time and finish early your degree and get all you needed in your educational background." Lahad nito.