Chapter 33
Klien's (POV)
Palakad lakad ako sa kwarto namin ni Kysler ng napapaisip. It's been week since nagkaayos kami ni Yumiko. At nasa Palawan kami ng barkada.
"Pare di ko alam kung dapat ko talaga itong maramdaman sa kanya." Pagtatapat ko kay Kysler. Umiling ito.
"For fvck sake halos sabay na kaming lumaki nito, kami nila Shishi. Sa dami ng babae sa kanya pa talaga. For effing sake I have a girlfriend. Alam kong sexy sya, maganda, matalino, halos nasa kanya na ang lahat. And pihado sa ayus nya ngayon she's everyone's dream na alam mo na! fvck talaga pati ako tinamaan nito sa kanya... I have this urge to her. This attraction I'm feeling ay hindi pang kapatid. Yung alam mong iniisip ko na- I want her, kay Shi nga di ko ito naramdaman pero sa kanya, ewan nakakaloko lang." Sabay binatukan ako ng loko then gave me a death glare.
"Ul©l! Talagang hindi pwede kasi sa akin siya no! And how about Taylor? Puta ka... Wag kang ganyan!"
Natigilan ako sa tanong nito. Sh*t! And about her. Parang nahihirapan ata ako. Bakit ko pa kasi ito dapat maramdaman? Nung isang linggo ok naman ako e. Then one day umuwi ako kasi weekend nga and I have to be there to check on them. Tapos nagsu-swimming si Yumiko and flaunting her goddess body. Ewan bigla na lang may mga lumabas na images sa akin. Me and her doing it. Like it was vivid.
Hindi ako pwedeng maattract sa kanya papakasalan ko pa ang kapatid niya. T*ngina lang! Sobra na ito. At isa pa may girlfriend na ako.
"What should I do? Dude! It's like when I'm near her, something in me wanted to leash. Then there this an image or something like a fantasy that was surreal in my face doing it with her."
Then I heard the door open at pumasok si Kevin. Mukha atang narinig pa ang mga sinabi ko kasi, I saw his knowing smile cast on us. Mapang-asar pa talaga ito dahil winiggle pa nito ang mga eyebrows niya.
"F*ck! Dude iba na yan!" sabi ni Kysler.
"Hahaha! Hay naku dude! Tsk! Tsk! I didn't know you're capable of thinking like that." Mapang-asar nitong sabi.
"Shut up dude!" Singhal ko.
"Well, if this Yumiko you're referring! I just saw her in her bikini flaunting her goddess body! And d*mn she's hot" Malokong hayag nito.
*pak
*pak
"Aray naman mga dude! Nagsasabi lang ng totoo, dyosa siya na binaba sa lupa. Hehehe! Kung hindi lang private property itong resort malamang pinagfiestahan na siya ng mga turista. She's definitely a Goddess. Her perfect complexion, porcelain skin and her sexy body. Na mabubusog ang mata mo pagpinagmasdan mo!" Hayag ni Kevin na binatukan pa uli namin ng sabay. He just gave us a bewilder looked while laughing.
"What? Hahaha! Admit it guys!" Depensa nito.
"Gago kung wala kang matinong sasabihin just shut your mouth!" Kysler warned.
"Alam mo kasi dude!" Then I again Kysler gave him a death glare. Tinaas naman nito ang kamay niya. Tapos nagpatuloy ito, looking at me. "Normal lang yan, magkasama kayo for ilang years sa bahay, lalaki ka at babae ito. Hindi ko nga alam kong papaano mo natatagalan na ni isa sa magkapatid ay walang kang tinira!" Paliwanag nito like pinakanormal lang itong pangyayari.
Binato ko 'to ng unan na nasalo naman ng huli then Kysler throw his bag on him. Nasapol naman siya. Pero di nawala ang ngiti nito at gusto talaga ata ang topic namin. Nagpeace sign na lang ito.
"Dude makinig kasi." Pilit nito.
"Taena pare! Tinira talaga? What a word? Gag©! Ang dalawa na iyon sinasabi ko sayo mga importanteng tao sa buhay ko kasama ng mga magulang ko. I respect them. Hindi ko lang makuha ay bakit may ganito sa akin? Seven years na kami nitong nakatira sa iisang bubong, recently I just move out. Why now?" Umiling si Kevin na tila may hindi ako nakuhang sagot sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Rebound Guy
Romantizm"Miss here take this..." Lahad ko ng akin panyo sa babaing nakita kong umiiyak. I don't know why pero my soft side talaga ako sa mga babaing umiiyak sa harapan ko. Like I was there knight in shining armor or there prince charming na handa silang ili...