Trần Tình Lệnh được giám sát tạo dựng bởi hai vị lão sư đạo diễn Trần và đạo diễn Trịnh, mỗi một người đều có thế mạnh riêng của mình.
Nếu như Trịnh Vĩ Văn lão sư là người ghi điểm những pha hành động nhanh nắm bắt chặt chẽ tổng thể tất cả diễn viên thì điểm nổi trội Trần Gia Lâm lão sư nằm ở ống kính, những pha xử lý tình cảm đầy tinh tế của nhân vật, thế nên A Lệnh được chia thành hai tổ để tiến hành quay phim.
Phân cảnh ở Vân Thâm Bất Tri Xứ và Liên Hoa Ổ do Trần đạo lão sư chỉ đạo chủ chốt, và lần này cũng vậy vị lão sư này đã phát huy hết thế mạnh của mình vào cảnh say rượu thứ nhất của Lam Trạm.
Máy quay khởi động, diễn viên vào chỗ nghe lệnh mà bắt đầu diễn cảnh thứ nhất.
Ánh đèn xung quanh được tắt hết chỉ để lại ánh sáng chính để quay phim, cảnh 1 này chưa tới lượt của Vương Nhất Bác ,thế nên cậu chàng trong trang phục tạo hình của Lam Vong Cơ có như không có di chuyển lại gần phía đạo diễn hơn.
Nói cho mỹ miều một chút là mượn ánh sáng xem kịch bản chuẩn bị cho cảnh quay của bản thân, mà nói trắng ra là có ai đó đối với bóng tối vẫn có chút nghi kỵ, tốt hơn hết là tìm nơi đầy đủ ánh sáng mà đứng.Vương Nhất Bác tâm trạng không tốt, thế nên cúi mặt giả vờ xem kịch bản mà đâu biết vị đạo diễn nào đó âm thầm liếc mắt nhìn mình, còn là với ánh mắt sợ thiên hạ chưa đủ loạn.
.
.
." - Ngụy Vô Tiện, ngươi dám nói à ?
- Mỹ nữ, trời sinh là mỹ nữ.
- Ngươi...
Ngụy Vô Tiện...- Dịu dàng hiền đức, cần kiệm lo cho gia đình.
Còn có gia thế phải trong sạch.- Ngụy Vô Tiện ngươi đừng có chạy.
- Nói chuyện không được quá lớn tiếng.
Tu vi không được quá cao...ây ây... "Tiêu Chiến vừa chạy vòng quanh bàn tránh né Giang Trừng đang muốn tẩn cho mình một trận vừa nói câu thoại.
Trong lòng anh còn cảm khái, quả nhiên lần hai quay lại bộ phim này khả năng nhớ thoại của anh cũng tăng lên không ít, câu thoại nói ra không xót không dư thừa chữ nào.
Mà cái làm anh hứng thú hơn chính là độ phối hợp của Trác Thành trong cảnh quay này với anh rất nhịp nhàng, ít ai biết được khuôn mặt chuẩn của sự khó ở kia lại được một người có tính cách hiền lành lại có phần nhút nhát nhất dàn diễn viên nhà A Lệnh diễn không trật đi miếng nào cơ chứ.
Vẻ mặt nghịch ngợm trêu đùa đến vui vẻ cùng nụ cười tỏa sáng đấy được anh khắc họa thành công ngay ở lần quay đầu tiên của phân cảnh và cái gì tới cũng phải tới, Ngụy Vô Tiện cùng hai huynh đệ kia náo loạn thế nào lại leo lên cả trên giường mà náo.
CẮT ~~~
- Tốt lắm.
Trần đạo lão sư hô lớn, liền ngay lập tức Giang Trừng đang ở phía trên người Ngụy Vô Tiện đứng dậy rời khỏi vị trí có phần không mấy trong sáng đó, Nhiếp Hoài Tang ở trên cùng cũng không khác là bao, mà lúc này cả hai có cái gì đó không được tự nhiên liếc mắt nhìn về phía đạo diễn, hay nói cho chính xác hơn là đang âm thầm quan sát vẻ mặt của vị Vương nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Short Fic -BJYX ] Chẳng Phải...chúng ra...chia tay...rồi sao...?
FanfictionChiến ca ....chúng ta ...chia tay đi.... Nhất Bác...chúng ta...đã chia tay rồi mà ... Cùng quay lại lại thời gian chúng ta quay A Lệnh, xem xem có yêu nhau lần nữa được không. Auth : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu ( Vương Nhất Bác x Tiêu...