Bầu trời đêm cao vời vợi mang theo những ánh vàng lấp ló của những vì sao tỏa sáng trên cao, mặt trăng khuyết treo lơ lửng càng điểm xuyến thêm sự lung linh cho bầu trời đầu hạ.
Yên tĩnh đứng bên cửa sổ ngẩn đầu tận hưởng gió đêm mang theo chút hanh khô cùng cảnh sắc trời đêm, một chút gì đó hiện lên trong ánh mắt ấy.
Ánh mắt ấy có mang theo sự yêu thương cùng một phần toang tính tựa như mơ hồ lại càng sâu xa, khóe môi người đó cong lên mang theo ý vị thâm sâu khó lường.
"Tình yêu" hai chữ này thật đơn giản, nó cũng chỉ là chữ trên mặt giấy không hơn không kém, nói yêu cũng được mà không yêu cũng chẳng làm sao.
Nhưng chân tình thực cảm có phải chỉ đơn giản như thế đâu, chân tình thực cảm giấu người vào trong tim tùy thời tùy khắc bêu nhau mãi mãi.
Đó cũng chỉ là một chút ý niệm cố chấp, một phần nào đó thật giống với vị kia, muốn mang người mình yêu về giấu đi, để người chỉ mãi mãi là của riêng mình xa lánh phong tranh huyết vũ thói đòi xấu xa, đơn giản an ổn bình bình đạm đạm ngày qua ngày.
Ước muốn cũng chỉ là ước muốn, người kia còn không có yêu mình, thì lấy gì mà mang về giấu đi, cưỡng ép gì đó không thể làm, càng không muốn tổn thương người trong lòng, gian nan khó khăn chỉ mới bắt đầu .
Màu hè năm ấy chỉ mới bắt đầu....
Ít lâu sau đó, vào một ngày lành tháng tốt nào đó tại Hoành Điếm diễn ra buổi lễ khai máy có phần long trọng với bao nhiêu hoài bão của tập thể đoàn đội A Lệnh.
Trần Tình Lệnh chính thức làm lễ khai mái vào ngày 16/4/2018 là tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội dù cho đoàn làm phim cố gắng không để lọt quá nhiều thông tin ra bên ngoài.
Dẫu sao thì đây cũng là một bộ phim chuyển thể từ nguyên tác góc là đam mỹ có tên Ma Đạo Tổ Sư, tác phẩm càng nổi tiếng sẽ càng nhận lấy nhiều sự chú ý đến khắc khe từ khán giả.
Tiêu Chiến nhìn vào màng hình điện thoại khẽ cau mày, quả nhiên những đoạn clip và hình ảnh được quay lén ngày hôm đó đều cùng một bộ dạng tung tin đồn thất thiệt cho đoàn phim khi có song nam chủ không hòa hợp.
Một bộ phim lúc còn chưa khai máy, chỉ mới tuyển chọn diễn viên đã vấp phải hắc lớn hắc nhỏ đủ thể loại trên trời dưới đất đầy khó hiểu.
Thật buồn cười khi họ có thể nói anh và cậu ghét nhau đến mức lúc làm lễ còn chả thèm nhìn mặt nhau lấy một cái khi không rõ nguyên nhân và trạng thái đó là gì.
Nghĩ tới đây vành tai Tiêu Chiến cảm nhận có hơi nóng nóng, nhớ lại những cảnh tượng lúc sáng lại làm anh có chút ngại ngùng.
.
.
.Tờ mờ sáng ngày được ấn định khai máy, thân làm diễn viên chính đảm nhiệm trọng trách quan trọng thế nên anh có chút lo lắng, đây cũng được xem là vai nam chính đầu tiên của anh, dù trước đó đã từng đứng qua vai trò này, nhưng nói gì thì nói cả hai bộ phim và hai vị trí này quá khác biệt không thể so sánh.
Tin tin ~ Âm báo WeChat hiện lên là cái tên quen thuộc hay trò chuyện cùng anh mấy ngày qua, nick của Vương Nhất Bác.
" Tiêu lão sư, đi chạy bộ không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Short Fic -BJYX ] Chẳng Phải...chúng ra...chia tay...rồi sao...?
FanfictionChiến ca ....chúng ta ...chia tay đi.... Nhất Bác...chúng ta...đã chia tay rồi mà ... Cùng quay lại lại thời gian chúng ta quay A Lệnh, xem xem có yêu nhau lần nữa được không. Auth : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu ( Vương Nhất Bác x Tiêu...