Tiêu Chiến từng nói, nếu có cơ hội diễn lại vai Ngụy Vô Tiện một lần nữa, chắc chắn anh sẽ làm tốt hơn thế này rất nhiều.
Cho nên hiện giờ ông trời đang cho anh cơ hội lần 2 đó đây sao ?
Tiêu Chiến hiện đang ngồi trên xe đi đến điểm hẹn thử vai dưới ánh mắt hình tên lửa của vị quản lý nhà mình.
Lý Minh là người quản lý là người đồng hành cùng anh bao nhiêu năm qua vẫn không thay đổi, cô ấy rất thạo việc nhanh nhẹn và hơn hết là rất hợp với cách làm việc của anh, nhưng có điều là người hay nóng tính một chút.
Lúc này đây cô ấy chính là người theo sát những bước khởi đầu mới của anh.
Còn vì sao Lý Minh lại nhìn anh bằng ánh mắt hình tên lửa thì phải quay lại 15 phút trước.
Khi anh cố thủ trong phòng, trùm chăn kín đầu trên nằm ngủ giường cố gắng chìm vào giấc ngủ với những ý nghĩ tiêu cực mà quên mất rằng sắp tới giờ phải đi thử vai .
Chẳng biết là quên hay chính anh đang cố chấp ép buộc bản thân phải quên .
Lý Minh đứng trước cửa điện thoại mãi, mà anh cứ làm ngơ, cố chấp giữ chặt chăn trùm lên đầu, đến nổi Lý Minh hết kiên nhẫn thời gian không còn nhiều, nếu cứ mãi theo cái tình hình này, không khéo anh sẽ đến trễ buổi thử vai, điều này sẽ tạo thành dấu đen trong lần đầu gặp mặt, không tốt cho anh một chút nào .
Vứt hết cái gọi là phép lịch sự không được làm ồn gì gì đó .
Rầm rầm rầm ~~~ .
Dùng hết sức bình sinh của một cô gái, gắng hết sức hét lớn .
- Tiêu Chiến.
Mau mở cửa ra, cậu mau ra đây cho tôi Tiêu Chiến...- ....
- Tiêu Chiến cậu có nghe tôi gọi không hả, mau ra đây .
Cậu mà còn không ra đây, là tôi phá cửa đấy Tiêu Chiến...- ...
Tiêu Chiến nghe thấy hết đó, nhưng anh là cố chấp, anh không muốn, lúc này anh không muốn đi thử vai cái gì hết, anh không muốn quay cái gì Trần Tình Lệnh, không muốn gặp mặt người kia .
Cho anh ích kỉ lần này thôi .
- Tiêu Chiến, cậu mà còn không mau đi, sẽ mất vai diễn mà cậu yêu thích đó, chẳng phải cậu nói rằng đặc biệt thích kịch bản này sao ?
Tiêu Chiến, cơ hội không có lần thứ hai đâu.
Tiêu Chiến, cậu có nghe tôi nói không hả .
.
.
.
.
Không có cơ hội thứ 2.Phải chính anh cũng từng nghĩ, vĩnh viễn anh cũng sẽ không có cơ hội diễn lại Ngụy Anh, không có cơ hội sống lại mùa hè năm ấy.
Thế nhưng bây giờ ông trời cho anh cơ hội đó, tại sao anh không nắm lấy...
Nhưng là anh sợ, anh sợ phải lần nữa đối mặt với " chân tình thực cảm " đó , để rồi ôm đau thương về mình, không đúng...là cả hai....
Anh không hận mà anh đau ...
Cơ hội đã có, nếu như anh thẳng tay vứt đi, quá khứ phải chăng sẽ bị thay đổi sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Short Fic -BJYX ] Chẳng Phải...chúng ra...chia tay...rồi sao...?
FanfictionChiến ca ....chúng ta ...chia tay đi.... Nhất Bác...chúng ta...đã chia tay rồi mà ... Cùng quay lại lại thời gian chúng ta quay A Lệnh, xem xem có yêu nhau lần nữa được không. Auth : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu ( Vương Nhất Bác x Tiêu...