Khí trời mùa hè thật khó chịu, ít nhất là đối với người sợ nóng điển hình như Tiêu Chiến, mà nói đúng hơn với tình trạng trái đất ngày một nóng lên thế này chẳng mấy ai thoải mái dễ chịu cho được, tưởng tượng đến việc máy điều hòa không tồn tại thì chẳng biết phải sống làm sao .
Xoay người hướng vào trong sau khi nhìn ra cửa sổ bị tấm màng xám che lại, bầu trời bên ngoài vẫn còn chưa đón những tia nắng đầu ngày, Tiêu Chiến khẽ nhắm mắt tự dỗ dành mình vào giấc ngủ một lần nữa .
Trời hãy còn tối lắm vẫn còn rất sớm, ngày mới chỉ mới trôi qua được vài tiếng đầu mà thôi, anh còn có thể ngủ thêm một giấc nữa, tranh thủ một chút, sau này có muốn ngủ cũng chẳng có thời gian mà ngủ .
Tự nhủ với bản thân là như vậy nhưng anh không tài nào ngủ thêm được nữa, nhắm mắt mở mắt thoáng một cái đã quay trở về quá khứ 7 năm trước gần một tháng rồi.
Những ngày đầu còn mơ mơ hồ hồ nghĩ rằng bản thân đang mơ, chìm đắm trong một giấc mơ không biết gọi là hạnh phúc hay nghiệt duyên này.
Để rồi thời gian từng giây từ khắc trôi qua cho anh biết rằng tất cả những gì diễn ra trước mắt anh bây giờ đều là sự thật.
" Nếu có cơ hội, liệu rằng muốn thay đổi quá khứ không ? "
Đó là câu hỏi mà rất nhiều người tự hỏi bản thân mình, có người trả lời rằng có, để họ chuộc lại lỗi lầm của bản thân, không phạm phải sai lầm đó nữa.
Có người sẽ bảo rằng không, họ hài lòng với thực tại, bởi vì mỗi việc xảy ra đều có nguyên do của nó, chỉ cần chút thay đổi xáo trộn thời gian hay sự kiện gì đó liền kéo theo hàng loạt thay đổi mà chúng ta sẽ không biết nó diễn biến theo chiều hướng nào, là tốt hay xấu có trời mới biết.
Dĩ nhiên Tiêu Chiến cũng từng hỏi bản thân mình câu hỏi đó, đôi khi anh muốn quay lại lúc mình chưa gia nhập vào giới giải trí, an an ổn ổn làm một nhân viên design hay tiếp tục phát triển công ty thiết kế của mình.
Như vậy anh sẽ không cần cần đối mặt quá nhiều với những bất công sau này, càng không cần hứng chịu nước bẩn hắt lên người mình, cũng chẳng phải chịu áp lực dư luận tứ phía bủa vây, an nhàn sống một cuộc sống bình bình đạm đạm.
Nhưng rồi anh chợt nghĩ nếu là như vậy đồng nghĩa với việc anh chẳng thể gặp được Vương Nhất Bác cũng chẳng thể nói cùng cậu yêu đương qua bao năm tháng, đơn giản lúc đó anh là một người thưởng thức nghệ thuật qua màng hình nhỏ mà thôi, bởi vì lúc ấy cậu đã là một ngôi sao nhỏ trên bầu trời cao vời vợi kia
Không gặp cậu, không yêu cậu ....mới nghĩ đến thôi tâm anh liền co rút phát đau, chưa bao giờ anh nghĩ rằng mình sẽ không yêu Vương Nhất Bác nữa, kể cả lúc này .
Kể cả lúc lo sợ ở hiện tại rằng anh và cậu đã chia tay, cố gắng ngăn trái tim nhỏ không loạn nhịp đi chăng nữa, thì vĩnh viễn không thể chối bỏ sự thật rằng anh luôn yêu cậu Tiêu Chiến yêu Vương Nhất Bác.
.
.
.Yêu đương gì đó thật quá phiền phức tỉ như lúc này đây ngồi trên bàn hóa trang mặc cho chuyên viên giúp mình hóa thân thì trong đầu anh bây giờ mãi nghĩ về người kia thay vì kịch bản phân cảnh mà hôm nay bọn họ phải hoàn thành .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Short Fic -BJYX ] Chẳng Phải...chúng ra...chia tay...rồi sao...?
FanfictionChiến ca ....chúng ta ...chia tay đi.... Nhất Bác...chúng ta...đã chia tay rồi mà ... Cùng quay lại lại thời gian chúng ta quay A Lệnh, xem xem có yêu nhau lần nữa được không. Auth : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu ( Vương Nhất Bác x Tiêu...