Vương Nhất Bác yên lặng rời khỏi văn phòng làm việc, trốn vào một góc vắng vẻ chỉ có mỗi mình cậu thường lui tới, lấy chiếc điện thoại, nhìn vào dãy số mà bản thân ngay từ đầu đến cuối cũng không có dũng khí chạm vào nút gọi...
Cuộc sống vốn thực thực ảo ảo, quyết định cuối cùng nhắm mắt ấn nút gọi.
Chẳng đợi đến hồi chuông thứ hai, đầu dây bên kia rất nhanh có tiếng trả lời .
- Alo Nhất Bác...Cún con...
- Chiến ca...em đã rất cân nhắc trước khi gọi cho anh.
Chúng ta tuyên bố chia tay đi .Vương Nhất Bác im lặng một chút, bên kia cũng không hề có tiếng đáp trả, chỉ có tiếng gió lạnh khẽ lướt qua, cậu tiếp tục nói .
- Em biết anh cũng như em không đành lòng lừa gạt fan của mình thêm nữa.
Chúng ta công khai chia tay đi Chiến ca .Đầu dây bên kia im lặng, hoàn toàn triệt để im lặng, chỉ có tiếng gió gào rú nghe thật thê lương .
Thời gian trôi qua lâu đến mức cậu tưởng chừng Tiêu Chiến đã cúp ngang điện thoại từ lâu, nhìn lại màn hình điện thoại vẫn hiện nút xanh còn kết nối, cậu dè dặt lên tiếng thăm dò .
- Chiến ca...anh đâu rồi ?
Bên kia, Tiêu Chiến tay vẫn cầm điện thoại nghiêm túc nghe rõ từng câu từng chử một, mà hệt như muốn mình lúc này thành kẻ câm người điếc.
Thời gian cứ trôi mãi lúc lâu sau mới truyền đến âm thanh quen thuộc rất đỗi ấm áp .
Tiêu Chiến đáp lại .
- Được...
.
.
.Bắc Kinh năm 2025 :
Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nhất là Weibo hiện đang bị khủng khoảng thật sự.
Bởi vì Vương Nhất Bác, một ngôi có tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ vừa ngoi lên sau những ngày biệt tăm ở Weibo, còn có phát bài .
Tưởng chừng là phúc lợi gì cho fan, nào ngờ chỉ vỏn vẹn 3 từ đập thẳng vào con tim yếu đuối của hàng ngàn người theo dõi.
"....Kết . thúc. rồi ...."
Show Biz trước nay vốn hỗn loạn không như vẻ ngoài hào nhoáng, thật chất luôn có những mặt tối ít ai biết được.
Ngay cả tới fandom cũng là một bãi chiến trường đẫm máu không có hồi kết.
Thế nên trong khi fan only, các môtô tỷ tỷ đang tá hỏa không biết cục cưng nhà mình gặp phải chuyện buồn phiền gì mà lại dùng 3 từ kia .
Thì đến lượt các fan couple tâm đau như cắt với những suy luận mong manh mơ hồ mà mình đoán được.
Chỉ biết chấp tay cầu nguyện rằng đó tất cả là giả.
Cuối cùng chết lặng khi người còn lại cũng online Weibo cách đó không lâu, cùng với 2 từ ..." Tạm . biệt ..."
Couple trời định của họ chưa từng công khai là thật...nhưng thật sự công khai chia tay sao ?
Thật sự là chấm dứt rồi sao ?
Fan only hai nhà được dịp bùng nổ tàn sát lẫn nhau bằng những câu nói không mấy dễ nghe muốn có bao nhiêu xấu xa liền có bấy nhiêu, người qua đường thì ăn dưa ngồi hóng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Short Fic -BJYX ] Chẳng Phải...chúng ra...chia tay...rồi sao...?
FanficChiến ca ....chúng ta ...chia tay đi.... Nhất Bác...chúng ta...đã chia tay rồi mà ... Cùng quay lại lại thời gian chúng ta quay A Lệnh, xem xem có yêu nhau lần nữa được không. Auth : Huyết Lệ Paiting : Bác Quân Nhất Tiêu ( Vương Nhất Bác x Tiêu...