"I want you to lead, and I want to follow. Give me pleasure in any way you want. I crave for you with a passion I can't control."
Bryle POV
Inabot ko ang kanyang mukha para haplusin ang kanyang pisngi habang nakatitig siya sa akin na para bang humihingi ng permiso para sa napipintong gawin.
Am I ready? I guess, I am.
"Bryle..." She whispered while leaning into my touch, eyes closed.
Napalunok ako sa paraan ng pagbigkas niya sa aking pangalan. No question at all, I love this woman. I don't care if she lied to me. My heart says it's alright. She stayed true to our vow. It doesn't matter... her past, whatever secrets lie within. I don't want to let this moment pass, I don't want to lose her. If trusting her... loving her is a risk, then I am willing to take it whole-heartedly. She's not perfect, and so am I.
Ayoko na ulit magsisi pa. Ayokong maulit ang nangyari sa amin ni Lauren noon. Though Lauren and I are different stories. But if in the end, Vanessa will decide to insist we will part, at least I will never have that regrets... regrets of not letting her know how I really feel towards her.
"I love you, Vanessa," I whispered full of emotions. "I love you so much," I added. "Please, don't push me away."
Noon siya nagmulat ng mga mata. May kung anong emosyon sa kanyang mga mata na ngayon ko lang nakita. May pangungulila... pagsuko...
She sigh. "I..." She uttered in a shaky voice. "I really don't want to. I think I'm tired, Bryleigh. I'm tired of pushing other people away." May lambing sa kanyang tinig. "Especially you. I'm... I still have doubts but I don't want to be alone anymore."
Ngumiti ako ng buong puso sa kanya. "You don't have to. I'm here. You're not alone. I can be your safe haven, Van. I can be your best friend."
Hindi siya kumikibo ngunit nananatiling nakatunghay lang sa akin na puno ng sari-saring emosyon.
"Maybe we can start all over again." Pangungumbinsi ko. "Let's start by being honest with each other."
Wala pa rin siyang kibo. May kung anong naglalaro sa kanyang mga matang nakatitig sa akin.
"Van -"
Ngunit hindi ko na ito naituloy dahil tinakpan na niya ang bibig ko gamit ang sarili niyang labi. Tantsado ang mga galaw ng kanyang mga labi na para bang nangangapa noong una hanggang sa para na itong nanghihikayat... Kasabay ng pagpikit ng aking mga mata ay ang pagtugon ko sa kanyang halik.
Napakakalma ng kanyang mga halik na para bang ayaw niyang madaliin kung anuman ang mayro'n o napipintong mangyari. Naramdaman ko ng dahan-dahan niyang inilapat ang bigat sa aking katawan. Kinuha niya ang mga kamay ko at inilagay ito sa kanyang batok habang magkasugpong pa rin ang aming mga labi.
Ang mga halik na kanina'y napakaamo ngayo'y biglang naging mapangahas... nang-aangkin. Maging ang mga kamay niya'y nagsimula na ring maglakbay.
Kapwa habol ang hininga ng pansamantalang maghiwalay ang aming mga labi. Nakatitig siya sa aking mga mata habang mabagal na tinatanggal ng kanyang kamay ang butones ng suot kong pantulog. At nang sa wakas ay matanggal na niya itong lahat ay mabagal niyang hinawi ang telang tumatakip sa aking mga dibdib. Wala akong suot na bra kaya naman agad itong tumambad sa kanya. Nahihiya man at gustong takpan ang mga ito, hindi ko ginawa dahil baka iba ang pagkakaintindi niya kung sakali. Dahil sa totoo lang, ayoko siyang pigilan.
Napalunok ako ng pinadaan niya ang daliri sa gitna ng aking dibdib habang nananatiling magkasugpong ang aming mga mata. Dahan-dahan niyang ibinaba ang mukha sa isa sa aking dibdib. Napasinghap ako ng sakupin ng mainit niyang bibig ang ngayo'y nakatayo ko ng utong. Agad akong napapikit at bahagyang napaliyad sa ginawa niya. Nagdulot ito ng kakaibang kiliti at init sa aking katawan.
BINABASA MO ANG
Saving the Goddes of Hell
RomanceTotoo pala 'yong sinasabi nila na hindi lahat ng taong gusto mo ay gusto ka. Bryleigh Arevalo Karlsson experienced that... twice. Dalawang beses siyang nagmahal, nahulog sa magkaibang tao, ngunit para bang pinaglalaruan siya ng tadhana na ni isa man...