D-06 (v2): Câu lạc bộ - Cạnh tranh - Nữ sinh

158 31 0
                                    

Hikaru ôm bảng quảng cáo ngồi chồm hổm trước cửa phòng khoa học. Mấy nữ sinh đi ngang thì cười thẹn thùng còn mấy thằng con trai thì công khai chọc ghẹo cậu. Gì vậy? Chỉ là lễ hội trường thôi mà? Cậu ghé ngang quảng cáo giúp câu lạc bộ cờ vây thì có gì sai.

"Hikaru, ngồi cho đàng hoàng vào!"

Akari bê mấy khay cờ nhắc nhở. Hikaru nhìn mặt cô bạn thuở nhỏ, rõ ràng giọng nói rất đanh thép và nghiêm túc nhưng nhìn mà xem, cô nàng nhịn cười đến run người luôn rồi kìa. Hikaru càng lúc càng cau có không để lời cô nói vào tai, ông đây thích ngồi sao đó thì ngồi.

"Ô kìa, cô nàng nào mà trông dáng ngồi lạ ghê?"

Hikaru mang bộ mặt đưa đám nhìn sang. Cứ ngỡ là đứa nào chán sống dám chọc điên cậu, vừa định hùng hổ luyện cơ hàm mắng người thì...
1
2
3
Giây
Hikaru chỉ muốn kiếm một cái hố chui vào.

"Cậu là..."

Còn tưởng Akira không nhận ra, ai dè Akari ở bên cạnh bồi thẳng vào tai cậu một câu

"Hikaru, đã nói cậu mặc váy thì phải ngồi đàng hoàng vào rồi mà!"

Hay cậu giết tớ luôn đi - Hikaru khóc không thành tiếng.

"Anh Ogata, bạn Akira, hai người cũng ghé qua chơi hả?"

Akari tất nhiên không thèm để ý đến sắc mặt thằng bạn chí cốt của mình biến hóa ra sao mà chỉ nồng nhiệt chạy ra mời khách quý. Đợi cả hai bước vào trong rồi, pho tượng Hikaru mới sống lại. Chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, Akari từ bên trong đã gọi với ra bên ngoài

"Hikaru, giúp tớ với!"
.

Thế nên mới có tình huống như hiện tại, Shindo Hikaru trong bộ váy hầu gái ngồi đánh cờ với Toya Akira.

"Vậy, nói xem, sao cậu lại ăn mặc như vậy?"

Akira bốc vài quân cờ lên thả xuống bàn. Hikaru ở phía đối diện cũng lơ đễnh làm theo.

"Lúc sáng lớp tớ mở quán cà phê hầu gái..."

"Nên?"

Akira đặt một quân cờ xuống bàn, tiếp theo là Hikaru.

"Nên bọn họ bắt nam sinh trong lớp giả làm nữ hầu gái."

Akira khẽ bật cười.

"Cứ cười đi, dù sao danh dự của tớ cũng đi tong cả rồi."

"Xin lỗi cậu."

Không khí ban đầu vốn rất hòa hoãn, chẳng hiểu vì lý do gì đến gần cuối cả hai lại bắt đầu cãi nhau to. Các học sinh đến tham quan câu lạc bộ cờ vây cũng đứng vây quanh xem bọn họ cãi vã.

"Một ván nữa, thêm một ván nữa, tớ mà thắng thì cậu phải mặc bộ đồ này đứng ở clb cờ vây 1 tiếng." - Hikaru hét lên.

Akira cũng đâu chịu thua thiệt cũng nghiêm túc đáp trả.

"Vậy tớ thắng thì cậu phải mặc bộ đồ đó dẫn tớ đi tham quan lễ hội trường!"

"H-Hikaru..." - Akari ở cạnh khuyên nhủ.

"Chơi luôn!" - Hikaru hăng máu.
.
.
.
1 tiếng sau

"Ôi bạn là Toya Akira sao?"

"Đẹp trai quá đi mất!"

Hikaru chán nản đứng bên cạnh Akira ngáp dài. Từ lúc rời khỏi clb cờ vây tới giờ, cậu nghe không biết bao nhiêu nữ sinh thốt lên câu đó. Trong khi cậu phải treo cái bộ đồ nữ hầu này trên người đi đi lại lại khắp nơi thì Akira ở bên kia hết bị nữ sinh này đến bị nữ sinh kia kéo lại, không chụp hình cũng xin thông tin liên lạc. Hikaru học ở cái trường trung học Kaio này 3 năm trời, cũng là kỳ thủ có chút tiếng tăm, vẻ ngoài cũng ưa nhìn vậy mà còn chưa thu hút phái nữ đến thế. Nhìn Akira cậu ta xem, với cái vẻ ngoài nhàm chán đó vậy mà...Ánh mắt Hikaru chợt dừng lại trên nụ cười của Akira. Cậu ấy...còn có thể cười như vậy sao? Hóa ra khi ở với con gái sẽ có bộ mặt như vậy à? Tự dưng Hikaru cảm thấy khó chịu quá. Nhưng mà tại sao lại khó chịu thì cậu cũng không biết rõ nguyên do. Chỉ là trước khi Hikaru kịp lý giải thứ cảm xúc lạ thường trong tim mình thì cơ thể cậu đã nhanh chóng hành động trước. Đến lúc nhận ra thì Hikaru đã ôm lấy một bên tay của Akira vào ngực mình. Các nữ sinh bu quanh Akira đều ngơ ngác nhìn cậu, còn cậu thì đang tự vấn coi mình vừa mới làm trò gì. Nhìn thấy khuôn mặt ngạc nhiên của Akira, Hikaru mới ý thức được tư thế kỳ lạ của cả hai. Mặt cậu đỏ rần, lan ra đến tận mang tai. Hikaru vội buông tay Akira ra, lắp bắp không biết dùng cái gì để chống chế. Đột nhiên, bàn tay cậu bị nắm lại, giữa rừng con gái, giọng Akira dõng dạc.

"Xin lỗi nhé, tớ đang có hẹn với người yêu mất rồi."

Nói rồi một đường nắm lấy tay cậu kéo đi khỏi đám đông. Đến một góc khuất mới chịu thả tay ra.

"C-cảm ơn cậu."

"Không có gì."

"V-vậy tớ về trước..."

Hikaru toan bỏ chạy thì tay lại bị nắm lại. Cậu ngạc nhiên quay sang nhìn Akira thắc mắc. Người nọ không nói không rằng cứ vậy kéo cậu lại hôn lên má.

"Lúc nãy, tớ nói là thật đấy."

Nói rồi mới chịu thả cho cậu đi. Hikaru cắm đầu cắm cổ chạy một mạch về clb cờ vây. Cho đến tận lúc đó khuôn mặt cậu vẫn cứ đỏ tưng bừng. Cái gì mà đang đi chơi với người yêu kia chứ? Cái đồ ngốc này!
.
"Anh Ogata..."

"Huh?"

"Em hôn cậu ấy rồi."

Điếu thuốc hút dở trên miệng Ogata rơi luôn xuống đất. Mồ hôi túa ra liên tục trên đầu.

"H-hôn...?"

"Ừ, em hôn lên má cậu ấy."

Ogata lúc này mới bình tĩnh rút ra một điếu thuốc khác, một tay xoa đầu Akira tự nhủ - thằng em của anh lớn thật rồi.
.
Hết
By Roche.L97

21.06.21

[AkiHika] 21 days challenge with AkiHikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ