Đầu giờ chiều, Hikaru tranh thủ chút thời gian rảnh rang sắp xếp lại đồ đạc của mình. Dọn vào đây được hơn tháng rồi mà đồ đạc của em vẫn còn hơn nửa nằm trong thùng, nếu không sắp xếp lại có lẽ nó sẽ đóng bụi nằm ở xó nào đó mất.
"Đưa tay cho tớ."
"Nữa hả?"
Mặc dù miệng đang phàn nàn nhưng Hikaru vẫn ngoan ngoãn đưa tay cho Akira.
"Móng tay của cậu mấy ngày rồi không cắt thế?"
Hikaru đánh mắt nhìn Akira tặc lưỡi một cái không nói gì, tiếp tục lấy đồ trong thùng ra bằng tay còn lại. Akira ở bên cạnh cũng chẳng nói thêm gì nữa cứ vậy mà cắt móng tay giúp Hikaru. Vừa cắt vừa cẩn thận nhìn xem có đẹp chưa, có phạm ở đâu không, chỉ cần thấy em cau mày là bắt đầu giúp em xoa xoa tay còn thổi thổi nữa. Lúc trước Hikaru chắc chắn sẽ phản đối chuyện này nhưng gần đây thì em quen rồi. À, không đúng, phải nói là bị tập cho thành quen. Nói mãi Akira cũng không chịu thôi nên Hikaru đành chịu. Với cả được người yêu cắt móng tay cho cũng có cái thú của nó. Người ta thường nói, đàn ông đẹp nhất là khi nghiêm túc làm việc và Akira của em đẹp nhất là khi tỉ mẩn cắt từng cái móng tay cho em. Tất nhiên là cậu ấy làm gì cũng đẹp chứ không riêng gì dáng vẻ cắt móng cho em mới thấy đẹp. Hikaru cứ nghĩ rồi nhìn vào đỉnh đầu Akira tới ngơ ngẩn. Mãi đến khi Akira ngước nhìn em cười khúc khích, em mới thôi không nhìn cậu nữa, cũng rụt tay về luôn. Akira ở bên này được thể cười luôn thành tiếng.
"A!"
"Sao thế?"
Hikaru lôi từ trong hộp ra một tờ giấy được gấp làm tư, giở ra mới thấy bên trên có phân nửa chữ ký.
"Cái này giống chữ ký của anh Kurata nhỉ?"
"Ừ." - Hikaru cười cười vuốt lên chữ ký - "Nhưng mà chỉ có một nửa thôi."
"Hồi nào đấy?"
Akira nhận lấy tờ giấy từ tay em tò mò. Còn Hikaru thì tiếp tục sắp xếp mấy món đồ lên kệ.
"Hồi đó có lần gặp, anh ấy rủ tớ chơi cờ một màu rồi ký cho tớ, hẹn lần sau đấu lại sẽ ký thêm phần còn lại..."
"Cờ một màu sao?"
"Ừ, tớ cứ tưởng tờ giấy bị quăng mất rồi, có lần ảnh nhắc làm tớ toát cả mồ hôi." - em lại cười, còn tờ giấy trong tay Akira đã hơi bị vò lại - "...may mà sau đó ảnh không nhớ tới nó nữa, thật hú..."
Hikaru vừa quay lại đã thấy Akira ở trước mặt, áp em vào kệ hôn lên môi em.
Tự nhiên cái hôn.
Hikaru còn chưa hiểu chuyện gì, răng môi em đã bị cái lưỡi hư hỏng của ai đó chen vào, quấy phá, chộn rộn rồi lại như lưu luyến không chịu rời đi. Tay Hikaru ban đầu còn vỗ vỗ lên lưng Akira muốn đẩy cậu ra, sau đó hình như không thèm đẩy nữa. Biết sao giờ, tại bạn trai em hôn giỏi quá chứ bộ. Nên Hikaru cứ vậy vòng tay lên cổ kéo cậu lại đòi hỏi thêm. Mãi đến khi không khí giữa cả hai dần bị rút đi, Akira mới luyến tiếc thả em ra.
"Sao thế?" - Em nhìn cậu, hai tay vẫn choàng qua vai cậu, tinh nghịch hỏi. Akira cúi đầu, dựa vào hõm vai em tựa như làm nũng
"Tự dưng khó chịu chút thôi."
"Bệnh?"
Akira lắc lắc đầu. Cậu vòng tay qua eo em, kéo em sát lại hơn một chút. Một lúc lâu sau mới lười biếng lên tiếng
"Tự dưng thấy ghen tỵ vì có nhiều thứ tớ không được trải qua cùng cậu."
"Ví dụ?" - Hikaru nghịch nghịch lọn tóc sẫm màu của cậu trong tay, tay còn lại vỗ về lên lưng cậu theo từng nhịp.
"Cờ một màu chẳng hạn."
"Vậy giờ mình chơi."
Akira đột nhiên im lặng hồi lâu. Đôi tay cậu như không có ý muốn buông em ra mà lại còn có xu hướng đặt sai chỗ.
"...mặc dù muốn lắm nhưng để lát nữa đi."
"Không phải cậu muốn chơi lắm sao?" - Lần này đến lượt Hikaru cười khúc khích. Em biết tỏng ý đồ của cậu nhưng vẫn cứ thích khiêu khích vậy đấy. Ai bảo vẻ mặt cậu khi bị em chọc ghẹo lại dễ nhìn như vậy làm em thích. - "Sao nào? Chơi cờ hay chơi..."
Đến đây em không nói nữa, trực tiếp kéo cậu lại hôn lên môi một cái thật kêu. Akira cũng chẳng vừa, đáp lại nụ hôn của em, hay tay luồng xuống sau mông mềm bế bổng em lên mang sang cái giường (trùng hợp) nằm cạnh cái kệ.
"Dĩ nhiên phải chơi cậu trước đã. Chữ ký hay cờ một màu sẽ tính sau."
"Được rồi, gì cũng được cho cậu hết." - Em cười rinh rích, kéo người yêu lại và bắt đầu một cuộc triền miên.
.
.
.
Hết rồi khum còn gì để hóng đou ahihi ✧◝(⁰▿⁰)◜✧
By RL97
02.07.21
BẠN ĐANG ĐỌC
[AkiHika] 21 days challenge with AkiHika
Hayran KurguHikaru no Go | AkiHika Tóm tắt: fic viết theo tam đề mình chơi trên page Con thuyền đen trắng của AkiHika Challenge fic | BL, ooc, fluff, lime, hurt Akira và Hikaru không thuộc về mình. Xin vui lòng không reup fic ở nơi khác khi chưa có sự cho phép...