Nagising ako dahil sa ingay sa baba, kinuwa ko muna Ang cellphone at tinignan Ang oras 3:29 palang pero bakit Ang ingay sa baba.
Naghilamos muna ako at nag toothbrush para makababa na.bumaba ako Ng hagdan at nakita ko sila NASA dining area habang kumakain Ng dessert. Mas lumiwanag Ang mukha ko dahil Nandito na si kuya para sa graduation ko huhuhuhuhuhu nakooo pooo Kaya bumaba ako agad. Nakita Naman ako Ni daddy Kaya tumawag nya ako.
Our babygirl is awake."sambit Ni daddy at lumingon sila mommy and kuya sabay ngiti Kaya naglakad nako pa punta sa kanila.
I miss you little sister."sambit Ni kuya na ginusot-gusot Ang buhok ko
Don't do that to me.”inis na sambit ko sa kanya
Oh you two are really big really."sambit Ni daddy
It's early, go to sleep first, we'll just wake you up.."suggest Ni mommy
Sige po"sambit ko
Oh sige umakyat kana ulet doon para makatulog ka Ng maayus, Ihatid Mona Zymon."sambit Ni mommy sakin at Kay kuya.Kaya tumayo nako at si kuya papuntang kwarto
Matulog kana Saya."sambit Ni kuya Kaya humiga nako."Ali's na ako para maka tulog ka Ng maayus."sambit nya syaka pinatay Ang switch Ng ikaw pagkatapos ay lumabas na hanggang sa makatulog na ulet ako.
Saya gumising kana at mag ayus para sa graduation."sigaw Ni mommy Kaya agad -agad ako bumangon at pumuntang bathroom para mag shower and lumabas para mag shower at nag bihis pagka labas ko nakita ko sila na NASA dining area at kumakain Kaya pumunta nako at kumain, Pagkatapos ay umalis na kami nag text Nadin sakin sila Rayza na nandun nadaw sila Kaya magkikita Kita nalang kami sa labas bago pumasok, Bumaba ako sa kotse at nakita ko sila pati mga parents Nila.
Pumasok na kami sa event Kung saan gaganapin Ang graduation day.Nagsimula na Ang graduation and tinawag Isa Isa para bigyan Ng certificate.
"Rayza Severino"sambit Ng emcee Kaya umakyat sya sunod nmn si chenie,Sophia and Jerico at huli akong tinawag.
"Saliya Monte".tawag ulet Kaya pumunta ako,Pagkatapos ay bumaba na kami.
Congratulations".sambit ng mga parent namin ,sa wakas naka graduate narin kami.
Congrats bunso".sambit Ni kuya sabay yakap Kaya yumakap din ako.
Thanks batiin modin si Rayza kuya".bulong ko sa kanya, Kaya humiwalay siya at tumingin sakin na nakakunot Ang noo Kaya nginitian ko sya.
Congrats Rayza".sambit Ni kuya sa kanya.
Ahm!!! T-thank you".utal na sambit Ni Rayza sa kanya Kaya nagtinginan kami nila phia.
Ohh let's go na baka ma late tayu sa flight".singit Ni mommy Kaya nag paalam nako sa mga kaibigan ko.
By the way kelan flight nyo."tanong Ni daddy.
Kami mamaya".sambit Ni tita berry mommy ni phia.
Gabi pa samin."si Tito reck daddy Ni Jerico.
Sabay flight namin sa kanila".turo Ni Rayza kila phia, sila chenie ay mamaya Lang din Kaya Wala nako nagawa yumakap nalang sa knila at baka ma late kami sa flight.
Nakasakay na kami Ng plane Kaya nakaka boring na, natulog nlang ako.
May tumapik sakin Kaya nagising ako it's kuya.
YOU ARE READING
Reincarnation
Fiksi RemajaNaniniwala ba kayu sa reincarnation? Si Saya ay may third eye Bata palang siya Nakilala Niya si Zayn dahil multo Ito tinulungan Niya mareincarnate Muli ba ulet silang magkikita? Date I'm started to write(sept 13 2021) End- Wala pa