Tumabi s'ya sa'kin at ginulo-gulo Ang buhok ko.
"Di mo sinasabi na linalamig kana pala"si akii na nakatingin Lang sa akin.
"Hindi kapa lasing?"tanong ko, tumingin s'ya sa'kin at umiling-iling. Tinignan ko Naman Ang mga kaibigan, Natawa nalang ako Kasi passed out nasi Rayza, si Chen at Jerico ay puro daldal kahit may nginunguya. Si Javier at phia 'ayun nag swe-sweetness. Si kuya ay hawak Ang cellphone may tinetext ata.
"Jusmee Sino maghahatid sa kanila"problemadong Sabi ni akii, natawa ako dahil sa reaction n'ya.
"Si Rayza ay ipapahatid ko nalang Kay kuya."para Hindi nato mamoblema. Doctor pa Naman siya." Ano pala pangalan Ni Karla sa social media?"tanong ko bigla ko kasing naalala dahil sa kanya Kaya ako naka one million followers sa page ko.
Ngumiti s'ya sa'kin."bakit mo natanong?" Tanong Niya Ng nakakunot Ang noo.
Tumaas kilay ko sa kanya Kaya Hindi na sya nakakunot."Hmmm.Because I want to thank him "
Para mapasalamatan ko siya."I have his number, and he's my friend on all social media. Panes ka sakin I have a famous friend." Pagmamalaki n'ya.
"I asked social media, I didn't say be proud because he's your friend on all your social media" inis na sambit ko edi sa kanya na.
“Do you like him?"curious na tanong Niya sakin. Tumingin ako sa kanya at tumawa.
"Aaminin ko attractive s'ya kahit gay, lakas kase Ng dating Niya. Sumasabay siya sa lahat, bonus nalang Yung kahit influencer s'ya Ang bait bait n'ya"mahabang paliwanag ko. Napasimangot s'ya dahil sa mga sinabi ko. Natawa ako sa mukha n'ya ngayun."Ang cute mong sumimangot"sambit ko at pinsil pisil Ang pisngi n'ya.
"Naiinlove kana ba sakin?,I might expect that " He said jokingly.
"Asa" sagot ko.
"You know how bad you are with me, when karla you praise me you don't," ngusong aniya Niya."Who is your friend? Me or Him " tanong Niya. Ganito pala magselos Ang isang akii.
"Your cute is jealous" ngiting sambit ko sa kanya.
"I'm not jealous.I'm just upset " tumawa ako Ng malakas Kaya maging Ang mga kaibigan namin ay Napatingin.
"Bagay kayu!!"biglang sambit Ni Javier. Kaya tumawa si phia.
"Basted Naman Yan agad may Saya"asar Ni phia Kay akii. Si akii Naman ay sumama Ang mukha.
"Hiwalayan Mona nga Yan Javier"kamot ulong sambit Ni akii dahil sa inis.
"Pakyu men"phia. Kaya natawa nalang ako dahil sa kakulitan nila. Si kuya ay nakatingin Lang sakin. Seryoso Ang Tingin Niya Kaya ako Ang unang umiwas, bakit ba Ang sama Ng Tingin neto.
Sila Chen at Jerico ay inaasar Naman si akii. Ang ingay pero masaya.
"Be gising na okay kapa ba?”worried na sabi ni Chen. Kaya pumunta ako sa pwesto n'ya at niyug-yug si Rayza para magising.
Nakita ko Ang pag atungol n'ya dahil sa ginawang pag-gising.
"Hey malamig....Baka magkasakit ka."sagot ko.
"Don't worry Saya..... I-inaantok l-lang talaga a-ako."mahinang sambit n'ya. Kaya tumingin ako Kay kuya Hindi Naman kase s'ya masyadong nalasing. Kahit sila Chen at Jerico pati Ang mga boyfriend dito na si javier at phia ay walang ginawa kundi mag yakapan. Ka umay Naman.
YOU ARE READING
Reincarnation
Teen FictionNaniniwala ba kayu sa reincarnation? Si Saya ay may third eye Bata palang siya Nakilala Niya si Zayn dahil multo Ito tinulungan Niya mareincarnate Muli ba ulet silang magkikita? Date I'm started to write(sept 13 2021) End- Wala pa