Tiêu Sắt Sắt cảm thấy đầu mình như muốn nổ tung.
Cô nằm trêи giường, vài hình ảnh xa lạ giống như thước phim xẹt qua trong đầu cô.
Ngay lập tức, Tiêu Sắt Sắt hiểu là cô đã xuyên không, còn thừa hưởng toàn bộ ký ức của nguyên chủ.
Trùng hợp là cơ thể này cũng tên Tiêu Sắt Sắt nhưng cuộc sống hai người trải qua khác nhau như trời với đất.
Tiêu Sắt Sắt này sinh ra trong một gia đình nông thôn trọng nam khinh nữ, từ nhỏ đã mê đắm hư vinh, cả ngày chỉ nằm mơ có miếng bánh ngon rớt từ trêи trời xuống.
Sau khi bỏ học ra ngoài làm công, tình cờ gặp được Thái tử gia tập đoàn Bạch thị – Bạch Cố Kiềm – bị tai nạn xe cộ. Thấy trong siêu xe này toàn là đồ hiệu thì đưa Bạch Cố Kiềm tới bệnh viện ngay lập tức với mục đích được báo đáp.
Điều bất ngờ là Bạch Cố Kiềm bị chấn thương ở đầu. Sau khi tỉnh lại, anh biến thành kẻ ngốc với chỉ số IQ hệt con nít, như chim non tìm mẹ mà chỉ thích mỗi Tiêu Sắt Sắt, không muốn tiếp xúc với bất cứ kẻ nào ngoài trừ cô.
Người nhà họ Bạch không còn cách nào khác đành phải giữ cô lại, cũng tuyên bố với bên ngoài rằng cô là vị hôn thê của Bạch Cố Kiềm, cho phép cô vào nhà họ Bạch bên cạnh chăm sóc mỗi ngày.
Nơi mà Tiêu Sắt Sắt đang nằm chính là phòng ngủ tại biệt thự ven biển nhà Bạch Nhị thiếu.
Cô ngồi dậy với tinh thần phức tạp, vừa xốc chăn lên liền bị chiếc nhẫn đính hôn kim cương trêи tay mình làm lóe mắt.
"Má ơi, thiệt sự là trứng bồ câu luôn nè..."
Kiếp trước cô chưa từng thấy thứ này bao giờ.
Không riêng gì chiếc nhẫn, có thể nói toàn bộ căn phòng đều toát ra hơi thở tiền tài.
Tất cả nói với Tiêu Sắt Sắt rằng đây không phải là một giấc mơ, thật sự là cô đã từ một con gà rừng bay thẳng lên làm phượng hoàng...
Lại còn là một con gà rừng cực kì độc ác.
Trong trí nhớ của Tiêu Sắt Sắt, tuy rằng nguyên chủ này được hưởng phúc lợi làm vị hôn thê của Bạch Nhị thiếu nhưng lại không hề tận tâm tận lực chăm nom Bạch Cố Kiềm, đã thế còn thường xuyên ngược đãi anh. Bởi vì Bạch Cố Kiềm không muốn tiếp xúc với người khác nên ba bữa cơm trong ngày của anh đành phải do nguyên chủ phụ trách. Mà nguyên chủ ham ăn biếng làm, thường xuyên ngủ đến đến giữa trưa mới rời giường, đôi khi còn bỏ lỡ cơm sáng cơm trưa mà chẳng hề áy náy, chỉ tùy tiện nấu qua loa có lệ cho Bạch Cố Kiềm ăn.
Tiêu Sắt Sắt nhìn đồng hồ trêи tường, đã gần mười một giờ, toàn bộ căn phòng còn im ắng, chắc hẳn Bạch Cố Kiềm đã bị đói đến quen rồi...
Nhắc tới từ "đói", Tiêu Sắt Sắt cảm thấy dạ dày của mình cũng trống rỗng, nhớ lại kiếp trước khi chết vẫn còn đang đói bụng, cô hơi bối rối.
Sự thèm ăn khiến cô nhanh chóng trấn định, chấp nhận sự thật rằng mình đã xuyên không, cũng quyết định đến phòng bếp lấp đầy bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy ( Hoàn )
FantasyLinh hồn của Tiêu Sắt Sắt xuyên qua một quyển sảng văn vả mặt của nữ chính. Cô là vợ chưa cưới của em trai nữ chính, nguyên chủ chê nghèo yêu giàu, hư vinh tự phụ. Sau khi phát hiện em trai của nữ chính bị đập đầu thành ngốc, cô ấy vừa có lòng tham...