Chap25

6.8K 319 56
                                    

"Anh, sao anh cũng ăn..." Tiêu Sắt Sắt lập tức ngồi dậy, gương mặt còn đỏ hơn cả cà chua.

"Ăn ngon." Bạch Cố Kiềm thản nhiên đáp lời, thậm chí còn đặt ống bơm vào trong miệng ăn thêm miếng nữa.

"Anh, anh, anh..."

Tiêu Sắt Sắt thấy anh như vậy chỉ biết lắp bắp nói ra ba chữ, sau đó không nói được gì nữa. Cô giơ tay che mặt lại, cảm thấy hai má mình nóng rực.

Kiếp trước cô qua đời khi vừa mới trưởng thành không lâu, vẫn chưa có kinh nghiệm yêu đương, cái này có coi như là hôn gián tiếp không?

Tiêu Sắt Sắt lúng túng nhìn Bạch Cố Kiềm, thấy anh thản nhiên đến mức như đang ăn gì đó mà thôi, thế là cô lại không khỏi hoài nghi có phải mình đã suy nghĩ nhiều rồi không?

"A Kiềm là đồ xấu xa!"

Cô giơ tay nhéo mặt Bạch Cố Kiềm, không ngờ lại chạm đến chỗ râu ria gai góc của anh: "Mọc nhanh thật, lại phải cạo râu rồi."

Lòng bàn tay mềm mại mang theo xúc cảm ấm áp khiến cho Bạch Cố Kiềm không nhịn được mà cọ cọ, giống như một con mèo to xác lười biếng. Tiêu Sắt Sắt bị ngứa đến mức muốn tránh đi nhưng anh lại không cho cô có cơ hội này, anh giơ tay ôm người kia vào lòng.

Làn da của Tiêu Sắt Sắt vốn trắng nõn, dưới ánh nắng mặt trời lại trắng phát sáng, hai bên má vẫn còn ửng đỏ đáng yêu. Bị mặt trời phơi một hồi, chóp mũi đều là mùi thơm của nước xả quần áo, vừa ấm áp vừa ngọt vào giống như vị kẹo đường vậy.

Nhìn bộ dạng của cô, trong lòng Bạch Cố Kiềm có cảm giác khó nói nên lời giống như phát hiện ra một đóa hoa ngũ sắc trong thế giới màu xám xịt, vừa hiếu kỳ lại vừa thỏa mãn, cho dù là thánh nhân mà gặp tình cảnh này cũng sẽ không nhịn được mà động lòng.

Đầu ngón tay của Bạch Cố Kiềm đặt trêи cánh tay cô vuốt ve một hồi, ánh mắt thờ ơ dần trở nên tĩnh mịch. Trong lòng anh xẹt qua một ý nghĩ: Chờ giải quyết chuyện này xong, có lẽ có thể giữ cô lại bên cạnh. Dù sao cũng chỉ nuôi thêm một cô gái mà thôi, cơ thể cô vừa thơm vừa mềm, giọng nói êm tai, nấu cơm cũng ngon, dù thế nào thì cũng là anh được lợi.

Có điều ở chỗ Bạch Thơ Ly lại hơi phiền phức một chút, nhưng cũng không phải là không thể vượt qua. Bạch Cố Kiềm rất có lòng tin, chờ sau khi chuyện nhà họ Bạch kết thúc thì cô vẫn sẽ nằm trong lòng anh, mặc cho anh muốn làm gì thì làm.

Sau khi nghĩ thông suốt điểm này, hành vi thân mật của anh đối với Tiêu Sắt Sắt lại càng thêm hiển nhiên.

Nhưng mà anh còn chưa có động tác tiếp theo thì cô gái trong lòng đã vô cùng "phá phong cảnh" mà nói: "Mì Ý sắp lạnh rồi."

"Đi, đi ăn cơm thôi, cơm nước xong xuôi rồi đi cạo râu giúp anh." Tiêu Sắt Sắt đứng dậy kéo anh.

Nghe xong câu này, Bạch Cố Kiềm chợt có hứng thú, ánh mắt sáng lên để mặc cho cô dắt đi xuống lầu.

...

Ở bên này bọn họ thoải mái ấm áp giống như hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài thì ở bên Bạch Thơ Ly lại rắc rối phức tạp, cuồn cuộn sóng ngầm.

Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ