Chap31

5.5K 261 2
                                    

Hôn lễ tiến hành rất thuận lợi, Tiêu Lỵ Lỵ là cô dâu nên không tiện ra ngoài chào hỏi tân khách.

Bọn họ ngồi ở ghế khách trong chốc lát, hội trường lập tức vang lên tiếng nhạc, Tiêu Lỵ Lỵ mặc một cái váy cưới trắng tinh thánh khiết đi ra nhìn chú rể trẻ tuổi đứng ở xa. Bình thường nghi thức thế này đều sẽ do cha của nhà gái nắm tay cô dâu giao vào tay chú rể, nhưng ba chị em nhà họ Tiêu đã mất cha từ nhỏ, em trai ruột lại là một tên khốn, so với bên chú rể náo nhiệt hòa thuận thì Tiêu Lỵ Lỵ có vẻ hơi bất lực, cô lập.

Cũng khó trách chị ấy nguyện ý lựa chọn loại bỏ quá khứ mời thân thích nhà họ Tiêu tới làm khách, thật ra là vì để cho bản thân mình không phải khó xử mà thôi. Tiêu Sắt Sắt hơi đau lòng cho người chị cả này của nguyên chủ, ánh mắt của cô và chị ấy bất chợt gặp nhau, Tiêu Lỵ Lỵ nở nụ cười rạng rỡ giơ tay lên vẫy vẫy với cô.

"Chị cả, tân hôn hạnh phúc." Tiêu Sắt Sắt nói một câu với chị ấy, đáng tiếc cảnh vật xung quanh quá náo nhiệt, cũng không biết chị ấy có nghe được hay không.

Trái lại sau khi Bạch Cố Kiềm ngồi bên cạnh cô nghe thấy vậy thì ngẩng đầu nhìn Tiêu Lỵ Lỵ ở phía xa, sau đó lại nhìn Tiêu Sắt Sắt. Dường như cô rất vui vẻ, đôi mắt cong cong như trăng lưỡi liềm, trong mắt lóe ra ánh sáng như sao đầy trời.

Cô như vậy là vì hâm mộ khi nhìn thấy người khác kết hôn sao? Nếu vậy thì cũng không cần, Bạch Cố Kiềm thầm nghĩ: Anh có thể cho cô một hôn lễ tốt hơn, chỉ xem cô có muốn tiếp nhận hay không mà thôi.

Vừa nhớ tới "lý luận bảo mẫu" đêm đó của Tiêu Sắt Sắt, anh lập tức giận đến nghiến răng. Nhọc cho anh còn tưởng là bọn họ đều hai bên tình nguyện, hóa ra chỉ có một mình anh đơn phương mong nhớ, Tiêu Sắt Sắt vẫn luôn coi anh là tên ngốc kia mà.

Không phải cô hi vọng anh khôi phục lại xong thì giải tán sao? Vậy anh cứ tiếp tục giả vờ đấy, dù sao cũng phải dấu giếm ông già kia, lừa thêm cô cũng chả sao cả. Mặc dù đã nghĩ sẽ làm vậy nhưng Bạch Cố Kiềm vẫn rất không cam lòng, dựa theo tính cách của anh lúc trước thì nếu gặp được thứ mình yêu thích, cứ tùy hứng cướp về là được.

Bạch Cố Kiềm cũng từng nhìn thấy nhan sắc không phòng bị lúc ngủ của Tiêu Sắt Sắt nhiều lần, trong lòng anh xẹt qua vô số suy nghĩ âm u mang theo ɖu͙ƈ vọng và mâu thuẫn cực kỳ phức tạp khó nói rõ được.

Vừa muốn nhìn thấy gò má cô ửng đỏ lên vì khóc, vừa muốn nhìn cô nở nụ cười rạn rỡ. Từ một con người thờ ơ với mọi thứ cho đến quan tâm sở thích của cô, tò mò về quá khứ của cô và muốn chiếm hữu tương lai của cô.

So với những người mà Bạch Cố Kiềm từng tiếp xúc trong quá khứ, loại người dễ dàng thỏa mãn sẽ trở nên không mong chờ gì cả như Tiêu Sắt Sắt là kiểu người khó đánh chiếm nhất, nó cũng càng làm nảy sinh ý nghĩ muốn tham dự vào cuộc sống của cô và hiểu rõ cô của anh.

Tiêu Sắt Sắt xem hôn lễ, Bạch Cố Kiềm cũng đang nhìn cô. Anh cảm giác được trừ thật lòng mừng thay cho Tiêu Lỵ Lỵ ra thì cô còn có chút mất tập trung, khóe mắt liên tục liếc ra sau lưng như đang để ý đến người nào đó.

Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ