Sau khi xuất hiện chuyện xấu, Bạch Thơ Ly cũng không có tinh thần bình tĩnh ứng phó nữa, chị ta nói một tiếng xin lỗi với mọi người rồi đi lên lầu, Lăng Chiêm vô cùng lo lắng đi theo sau.
"Hình như chị ấy rất mệt mỏi."
Tiêu Sắt Sắt nhìn chằm chằm bóng lưng Bạch Thơ Ly biến mất, thấp giọng thì thào với Bạch Cố Kiềm ở bên cạnh: "Kỳ lạ thật đó, sao người đàn bà kia lại xuất hiện ở lầu hai vào lúc này chứ?"
Mặc dù cô chỉ xem một nửa quyển sách nhưng vẫn nhớ rõ sau khi Bạch Thơ Ly về nước vẫn luôn thuận buồm xuôi gió, chỉ có một sự cố duy nhất là bị người ta bắt cóc, nhưng không lâu sau đã được Lăng Chiêm cứu về, cũng từ đây mà hai người tu thành chính quả. Tiếc là tác giả để lại một mối lo lắng ngầm, cũng không lập tức để lộ bàn tay tội ác sau màn là ai, đúng lúc Tiêu Sắt Sắt cũng chỉ mới xem đến đây, không biết sau đó phát triển thế nào.
Đừng nói người bày ra trận bắt cóc này chính là đại BOSS sau màn nhé? Trong lòng cô chợt có một suy đoán, càng nghĩ càng có khả năng.
Cô không nhịn được nắm chặt tay Bạch Cố Kiềm: "A Kiềm, chúng ta cùng lên lầu xem chị của anh thế nào được không?"
Bạch Cố Kiềm vốn rất muốn rời đi, trò hay cũng diễn xong rồi, ông già kia cũng tức giận vô cùng nhưng anh lại cảm thấy có hơi mất hứng. Màn trình diễn mình chờ mong thật lâu hình như vẫn không bằng ngồi thoải mái tắm nắng với Tiêu Sắt Sắt.
Nhưng nhìn thấy bộ dạng lo lắng của cô, anh lại không đành lòng cự tuyệt, gật đầu nghe theo cùng cô lên lầu.
Bạch Thắng Hoa còn đến trước bọn họ, vừa mới ra khỏi thang máy đã nghe thấy tiếng tức giận không kiềm được truyền ra từ phòng nghỉ.
"Nhất định phải tra, chắc chắn là có người cố ý dẫn bà điên kia vào giấu ở lầu hai!" Giọng nói của Bạch Thắng Hoa vô cùng đanh thép, không biết có phải vì quá kϊƈɦ động hay không mà ông ta đã bắt đầu ho khan.
Ngay sau đó lại truyền tới tiếng Bạch Thơ Ly an ủi ông ta: "Ông nội đừng tức giận, cẩn thận lại bệnh nữa, ông ngồi nghỉ ngơi một lát đi. Đúng là phải điều tra thêm về chuyện người kia, nhưng mà..."
Âm lượng của Bạch Thơ Ly nhỏ dần, hai ông cháu bọn họ nói chuyện bên trong, Tiêu Sắt Sắt cũng không tiện dẫn Bạch Cố Kiềm qua nên hai người chỉ có thể đứng ngoài hành lang chờ. Khoảng chừng hơn mười phút sau, Bạch Thắng Hoa chống gậy đi ra, sắc mặt tái mét, hoàn toàn không có tinh thần khỏe mạnh như lúc mới gặp.
Ngẩng đầu nhìn thấy hai người họ, ông ta khẽ giật mình, sau đó biểu cảm cũng trầm xuống.
"Hai người ở đây làm gì?"
Giọng điệu của ông ta không hề khách khí tí nào làm cho Tiêu Sắt Sắt cảm thấy xấu hổ, vội vàng giải thích: "Tôi thấy tinh thần cô Bạch không phấn chấn nên muốn quan tâm cô ấy một chút."
Bạch Thắng Hoa lạnh lùng hừ một tiếng, ánh mắt u ám xẹt qua mặt cô, cuối cùng dừng trêи người Bạch Cố Kiềm. Lúc này Tiêu Sắt Sắt mới phát hiện có vài phương diện ông cháu nhà này thật sự có phần giống nhau, đặc biệt là ánh mắt u ám không có chút tình cảm kia cũng đủ làm cho người ta nhìn mà lạnh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy ( Hoàn )
FantasyLinh hồn của Tiêu Sắt Sắt xuyên qua một quyển sảng văn vả mặt của nữ chính. Cô là vợ chưa cưới của em trai nữ chính, nguyên chủ chê nghèo yêu giàu, hư vinh tự phụ. Sau khi phát hiện em trai của nữ chính bị đập đầu thành ngốc, cô ấy vừa có lòng tham...