Tiêu Sắt Sắt không nghe lời Bạch Thắng Hoa, vẫn quyết định dẫn Bạch Cố Kiềm lên lầu.
Lúc đứng trong thang máy, cô cẩn thận quan sát nét mặt của Bạch Cố Kiềm, thấy anh dù vẫn chăm chú kéo tay mình nhưng vẻ mặt cũng không có chút sợ sệt nào.
"A Kiềm, ông cụ khi nãy... Đó là ông nội của anh, người lần trước dẫn anh đi kiểm tra đúng không?" Cô biết rõ còn cố hỏi, muốn nhìn xem Bạch Cố Kiềm có phản ứng không tốt nào không.
Sắc mặt Bạch Cố Kiềm bình tĩnh, yên lặng như đang thất thần nghĩ tới gì đó, Tiêu Sắt Sắt cho là anh đang nhớ lại chuyện lúc trước nhưng cô lại không biết, anh chỉ đang nhớ lại động tác đi lên bảo vệ mình sau lưng của cô khi nãy mà thôi. Cho dù gặp phải người đáng ghét thì tâm trạng cũng vui vẻ...
"Không biết." Bạch Cố Kiềm thản nhiên lắc đầu, người kia là ông nội của anh thì sao? Anh cũng không thừa nhận.
"Ồ..."
Thấy anh có thể bình tĩnh như thế, Tiêu Sắt Sắt cũng yên lòng.
Đúng lúc thang máy đến lầu ba, Tiêu Sắt Sắt nắm tay Bạch Cố Kiềm đi ra ngoài, có lẽ là biết bọn họ sẽ tới nên Bạch Thơ Ly đã sớm đợi trêи hành lang. Chị ta đang quay lưng về phía thang máy nói chuyện với một người đàn ông trẻ tuổi, lễ phục màu xám khói phác họa lên đường cong lưng duyên dáng của chị ta.
"Anh nói xem em có cần chỉnh sửa lại chỗ này chút không?" Bạch Thơ Ly cầm bản thảo hỏi.
Người đàn ông cười lắc đầu: "Anh thấy không cần, đổi rồi thì em có nhớ được không?"
"Cũng đúng..."
Bạch Thơ Ly đang tính nói gì đó thì bị tiếng thang máy làm cho kinh ngạc quay người lại.
"Ôi, hai người tới rồi..." Trêи gương mặt tinh xảo của Bạch Thơ Ly lộ ra vẻ bất ngờ và vui vẻ, sau khi nhìn thấy Bạch Cố Kiềm lại bối rối không biết làm sao.
"Vâng, bọn em vừa tới."
Tiêu Sắt Sắt cười đáp lại, thầm nhéo bàn tay của Bạch Cố Kiềm. Đây là lần đầu tiên hai chị em gặp lại nhau sau khi Bạch Cố Kiềm xảy ra chuyện, ngoài ý muốn là Bạch Cố Kiềm lại là người bình tĩnh hơn.
"A Kiềm..." Bạch Thơ Ly siết chặt bản thảo trong tay, đi tới gần bọn họ một bước: "Chị là chị của em, em còn nhớ chị không?"
Nửa năm trôi qua, Bạch Cố Kiềm vẫn như trong ấn tượng của chị ta, thần sắc lạnh lùng, thái độ xa cách. Nhìn đôi mắt thâm sâu kia, Bạch Thơ Ly không khỏi nhớ lại dáng dấp của mẹ anh.
Từ sau khi cha mẹ qua đời, chị ta đã được ông nội nhận nuôi, số lần gặp mặt mẹ của Bạch Cố Kiềm cũng rất ít nhưng Bạch Thơ Ly vẫn có thể cảm giác rõ được bà ấy không thích mình.
Bạch Thơ Ly từng có một đoạn thời gian vô cùng thù hằn Bạch Cố Kiềm và mẹ của anh, chị ta cảm thấy bà ấy đang lợi dụng bối cảnh của gia đình để phá hoại gia đình chị ta. Sau này mới biết được, hóa ra trước khi gặp mẹ mình thì cha và bà ấy đã có hôn ước rồi, nhưng mà hai người họ chỉ kết hôn vì lợi ích, không có tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nằm Trong Lòng Nam Phụ Hắc Liên Hoa Run Lẩy Bẩy ( Hoàn )
FantastikLinh hồn của Tiêu Sắt Sắt xuyên qua một quyển sảng văn vả mặt của nữ chính. Cô là vợ chưa cưới của em trai nữ chính, nguyên chủ chê nghèo yêu giàu, hư vinh tự phụ. Sau khi phát hiện em trai của nữ chính bị đập đầu thành ngốc, cô ấy vừa có lòng tham...